29/03/2024 lúc 08:55 (GMT+7)
Breaking News

Marriott Bonvoy ra mắt "Monday Madness - Ngày thứ 2 hoàn hảo

Du khách khắp nơi hay người dân bản địa có thể cùng khám phá những cơn mưa ưu đãi, từ thực đơn đồ uống khuyến mãi đặc biệt thú vị đến những món ngon mỹ vị cho bữa tối lãng mạn tại chuỗi các nhà hàng 5 sao chuẩn Marriott Bonvoy trên khắp Việt Nam.

Ngày 12/01/2023 – Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International mang đến cho bạn một trải nghiệm khởi động tuần mới nhiều thú vị hơn với hàng loạt ưu đãi độc quyền đầy hấp dẫn. Với chương trình “Monday Madness – Ngày thứ 2 hoàn hảo”, các thành viên của Marriott Bonvoy có thể chào đón tuần mới với nhiều hứng khởi hơn cùng hàng loạt ưu đãi, từ thực đơn đồ uống khuyến mãi đặc biệt thú vị đến những món ngon mỹ vị cho bữa tối lãng mạn tại chuỗi các nhà hàng 5 sao chuẩn Marriott Bonvoy tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Lạng Sơn và Phú Quốc.    

Trải nghiệm “Monday Madness – Ngày thứ 2 hoàn hảo”, đừng ngần ngại chọn ngay những ưu đãi đặc biệt cho bữa tối lãng mạn hay chỉ đơn giản là tận hưởng những vị ngon khó cưỡng và những thức uống độc đáo như:

Sheraton Cần Thơ sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích món bít tết – Beefsteak với nhiều loại sốt và cách chế biến mang lại sự bùng nổ khẩu vị ngay khi nếm thử. Với nguyên liệu chuẩn của Black Angus, thịt bò danh tiếng của nước Úc và Argentina, chương trình mang đến nhiều mức giá ưu đãi và cơ hội tích điểm gấp đôi cho các thành viên của Marriott Bonvoy vào mỗi ngày thứ 2 hàng tuần. Thực khách có thể thoả sức chọn những miếng thịt Black Angus theo nhu cầu riêng, từ Flank Steak - phần thịt dai giòn giữa bụng và ngực bò Úc; Tri-tip steak - thịt đùi thăn dưới nhiều nạc xen lẫn vân mỡ; OP-Rib - thịt thăn lưng bò Mỹ có xương; Bít tết có xương Tomahawk hay thịt sườn Flank Steak hoặc Rump cap picanha - miếng thịt tinh tuý gần đầu mông bò và Oyster Blade Steaks - lõi vai bò giòn ngọt. Đừng quên chọn những món ăn kèm chuẩn 5 sao để món ngon tròn vị.

Vinpearl Lanmark 81, Autograph Collection lại mang đến những trải nghiệm thú vị, nâng tầm thưởng thức cho Buger, loại bánh mì kẹp thịt trứ danh thế giới tại Oriental Pearl, nhà hàng cao nhất thành phố. Các tín đồ yêu thích món bánh mì kẹp có thể thoả sức nếm thử Landmark Burger đặc trưng (650.000 đồng++) và Burger gà rán Hàn Quốc (450.000 đồng++) với ưu đãi “Mua 1 tặng 1” của chương trình “Madness Burger”.

Khách sạn Renaisance Riverside Sài Gòn tung chương trình chào đón các thực khách yêu thích Dimsum với ưu đãi thưởng thức các món Dimsum không giới hạn chỉ với 500.000 VNĐ vào mỗi trưa thứ 2 hàng tuần tại Kabin, nhà hàng mang đậm chất Quảng Đông.

Trong khi đó, tại Le Méridien Saigon, thực khách có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ ăn uống trong ngày với mức giảm giá 20% trên hoá đơn tại nhà hàng Latest Recipe hoặc khám phá các thức uống độc đáo của bar SON với ưu đãi giảm 50% cho các loại đồ uống tính theo ly. Shearton Saigon Hotel & Towers lại chào đón các vị khách yêu thích tiệc tùng với chương trình khuyến mãi buổi tối “mua 1 tặng 1” cho một số loại cocktail, rượu vang và bia tươi tại Level 23 Wine Bar.

Thật đáng để trải nghiệm cùng “Monday Madness” tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa khi “Happy hour” là chương trình sẽ được áp dụng suốt cả ngày thứ 2 hàng tuần. Vì thế, đừng bỏ lỡ ngày thứ 2 hàng tuần tại Altitude Rooftop bar với chương trình ưu đãi giảm 50% cho tất cả các đồ uống. Món cocktail đặc trưng tại đây chỉ từ 185.000 VNĐ.

Sheraton Grand Danang Resort mang đến hương vị của biển cả cho mỗi thứ 2 hàng tuần tại Nhà hàng La Plage với đặc sản cá đối đỏ bourride, một loại súp cá kiểu Pháp ăn kèm salad bơ mùa đông với giá chỉ 488.000 đồng++, vô cùng thích hộp cho các thực khách khó tính, muốn trải nghiệm những món ngon tinh tế và nhẹ nhàng. Danang Marriott Resort & Spa sẽ dành tặng một ly bia địa phương miễn phí cho mỗi phần burger hay sandwich được yêu cầu tại Oriental, nhà hàng Châu Á ngoài trời. Trong khi đó, Four Points by Sheraton Danang sẽ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức món Burger Four Points đặc trưng tại Horizon Bar chỉ với VND 10.000++ (đối với thực khách thứ hai, khi đi cùng một thực khách trả giá thông thường).

Tại Shearton Hải Phòng, nhà hàng Harbour mở cửa chào đón thực khách nhóm gia đình và bạn bè cùng thưởng thức tiệc buffet tối mùa xuân với nhiều món ăn địa phương và quốc tế tại quầy buffet phong phú các món nấu trực tiếp, hải sản tươi sống, các loại sushi, sashimi…, với ưu đãi giảm giá trực tiếp 505 vào thứ 2 hàng tuần.

JW Marriott Hotel Hanoi mang lại không khí đầm ấm trong những ngày đón xuân về cho mọi gia đình và nhóm bạn với chương trình tiệc trà chiều tự chọn tại The Lounge cùng 30 phút trị liệu tại Spa by JW với mức giá đặc biệt chỉ 770.000++ VNĐ/khách. Xa hơn một chút về phía Bắc, Four Point by Sheraton Lạng Sơn cũng chào đón “Monday Madness – Ngày thứ 2 hoàn hảo” với ưu đãi dành cho thực khách dùng bữa trưa và bữa tối với thực đơn 3 món chỉ 350.000++ VNĐ, bao gồm một thức uống địa phương miễn phí đi kèm.

Như một dấu chấm hoàn hảo, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa mang đến một chương trình ưu đãi đồng loạt, giảm 20% tại 4 nhà hàng khác nhau vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Thực khách có thể ghé nhà hàng bên biển Tempus Fugit để tận hưởng bữa tối lãng mạn với bầu trời đầy sao hay thư giãn cùng thực đơn trà chiều trang nhã tại French & Co. Tại Department Chemistry Bar, ưu đãi 20% được áp dụng cho tất cả các loại bia từ 19:00 đến 23:00 ngày thứ 2 và Red Rum sẽ mang đến thức uống độc đáo được giảm 20% mang tên “Monday Mojito” vào buổi chiều thứ 2.

Chương trình “Monday Madness- Ngày thứ 2 hoàn hảo” được áp dụng cho các thành viên của Marriott Bonvoy sẽ diễn ra từ 16/01/2023 đến hết 27/03/2023. Đừng ngần ngại khám phá ngay chi tiết ưu đãi để khởi động ngày thứ 2 của bạn tại: https://marriottbonvoyasia.com/R+B/local-discount/Food-and-Beverage-Promotions-Vietnam

Thanh Bút