29/03/2024 lúc 01:43 (GMT+7)
Breaking News

Marriott Bonvoy mở rộng ưu đãi nâng hạng phòng cho chuỗi khách sạn tại Việt Nam

Du khách có thể nhận ngay những mức giá ưu đãi khi đặt phòng hạng sang và tận hưởng thêm các quyền lợi bao gồm bữa sáng phong phú cho hai người kèm phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ để sử dụng các dịch vụ khi lưu trú tại chuỗi các khách sạn 5 sao chuẩn Marriott Bonvoy trên khắp Việt Nam.

Theo đó, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International chính thức công bố chương trình mở rộng ưu đãi nâng hạng phòng và cơ hội tận hưởng những dịch vụ tặng kèm miễn phí, giúp các hội viên có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú. Đặc biệt, chương trình sẽ được áp dụng cho các hội viên có đặt phòng lưu trú nghỉ dưỡng, công tác trong tuần và cả những hành trình lưu trú cuối tuần.

Với chương trình “Elevate & Enjoy” – Nâng hạng phòng, thêm trải nghiệm, các hội viên có thể khởi động các chuyến đi công tác trong tuần, lên lịch cho những kỳ nghỉ cuối tuần ngay trong thành phố hay những hành trình “bỏ trốn” xa hơn cùng chuỗi các khách sạn thuộc Marriott Bonvoy trải dọc Việt Nam. Ưu đãi được áp dụng cho các đặt phòng hạng cao cấp trở lên, bao gồm quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị mỗi ngày để sử dụng dịch vụ tại khách sạn như ẩm thực, spa….

Đặc biệt hơn, tại 6 khách sạn mới của Marriott Bonvoy bao gồm: Four Points by Sheraton Lạng Sơn, Sheraton Hải Phòng, Sheraton Cần Thơ, Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort, Vinpearl Lanmark 81-Autograph Collection, Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, chương trình “Elevate, Enjoy & Extra” sẽ có thêm ưu đãi bất ngờ để thăng hoa trải nghiệm cho du khách. Chương trình sẽ được áp dụng duy nhất cho các đặt chỗ bắt đầu từ hạng phòng tiêu chuẩn -  Standard room”, với các quyền lợi hấp dẫn như  quà chào mừng tại phòng, điểm tâm sáng buffet phong phú đi kèm cho hai người và một phiếu quà tặng trải nghiệm dịch vụ trị giá 350.000 đồng mỗi ngày và tặng thêm 1.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy cho mỗi phòng/mỗi ngày lưu trú.

Chương trình “Elevate & Enjoy” và” Elevate, Enjoy and Extra” được chính thức áp dụng cho các đặt phòng thành công từ nay đến 31/03/2023 với thời hạn lưu trú kéo dài đến hết tháng 6/2023.  Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây: https://hotel-deals.marriott.com/vietnam/

Thanh Bút