18/05/2024 lúc 15:43 (GMT+7)
Breaking News

Marina Hill: Hướng đến những giá trị “Sống xanh”

VNHN-Không chỉ là Khu biệt thự cao cấp nghỉ dưõng, mà dự án “Marina Hill” còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích khác, đặc biệt là giá trị “sống xanh” cũng là xu hưóng tất yếu của tưong lai.

VNHN-Không chỉ là Khu biệt thự cao cấp nghỉ dưõng, mà dự án “Marina Hill” còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích khác, đặc biệt là giá trị “sống xanh” cũng là xu hưóng tất yếu của tưong lai.

Với lợi thế là một trong những thành phố du lịch bậc nhất của Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi nhiều phong cảnh đẹp, có khí hậu hiền hoà, đặc biệt là sở hữu một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang đã thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng. Theo dự báo của ngành du lịch Khánh Hòa, lượng du khách đến Nha Trang có thể tăng lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020.

Công Ty Đồi Xanh Nha Trang là chủ sở hữu gần 05 ha ngọn đồi Thiên Nga ( Hòn Nghê ) hơn 10 năm qua. Với ước mơ xây dựng một thiên đường nghỉ dưỡng trên đồi xanh trong lòng thành phố biển Nha Trang, Dự án “Marina Hill” ra đời để đáp ứng nhu cầu ở nghỉ dưỡng của cư dân thành phố biển và khách du lịch trong nước và quốc tế.

Phối cảnh tổng thể khu biệt thự sang trọng được bao trùm bởi một mảng xanh rộng lớn 

Tiện ích đẳng cấp

Một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo là nơi được thiên nhiên ôm ấp với bầu không khí mát lành tốt cho sức khỏe, xua tan đi mọi âu lo, đem lại cảm giác thư thái, bình yên và lắng đọng cảm xúc. Những cảm giác thoải mái này dễ dàng bắt gặp tại Marina Hill Villa. Ở đây, không gian được cách biệt với nhịp sống phố thị, bạn sẽ tìm được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bằng mọi giác quan.

Từ phòng ngủ của mình, cư dân có thể ngắm trọn những bầu trời đêm đầy trăng sao, tận hưởng cảm giác dễ chịu từ những cơn gió biển mát mẻ. Ngoài kiến trúc hiện đại đầy tinh tế, thiên nhiên hữu tình, Biệt thự Marina Hill còn mang đến vô vàn dịch vụ tiện ích hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi, từ hệ thống nhà hàng cao cấp, spa, khu vui chơi, khu cafe sách, trung tâm Gym, Yoga, … để đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Đặc biệt, nhờ vị trí nằm trong trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, đi tắm biển hoặc tham gia các loại hình du lịch đặc sắc khác của phố biển.

Những con đường xanh được tạo ra bởi hàng cây trầm hương cao vút là điểm nhấn có 1 không 2, vô cùng độc đáo của Marina Hill Villa góp phần tăng thêm sinh khí, vượng lộc, vượng tài và may mắn cho cư dân mới.      
Xen kẻ vào từng hàng cây là các công trình công viên, vườn hoa đa sắc màu đem đến những trải nghiệm độc đáo dành cho cư dân và du khách mỗi khi tản bộ, thư giãn trong không gian xanh mát, trong lành, tốt cho sức khỏe. Cùng với khí hậu tuyệt vời của núi đồi sẽ giúp tăng tuổi thọ cũng như hồi phục nhanh về sức khỏe.

Dự án biệt thự Marina Hill Villa hứa hẹn sẽ là một khu dân cư văn minh với một không gian nghỉ dưỡng

gần gũi với thiên nhiên trong môi trường ích đầy đủ và cao cấp.

Tận hưởng cuộc sống - Hưóng đến các giá trị thiên nhiên

Dự án Marina Hill Villa là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập trên một ngọn đồi thấp thoai thoải có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được ví như hòn ngọc xanh của phố biển Nha Trang.

Nằm trong lòng phố biển Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế MARINA HILL bao gồm 68 căn Biệt thự hiện đại nằm trải dài trên ngọn đồi xinh đẹp đã sở hữu một địa thế phong thủy tuyệt vời với 02 yếu tố: THẾ ĐẤT và TRẦM HƯƠNG . Trên diện tích hơn 47.000m2, hầu hết các Biệt thự được xây dựng với lưng tựa vào mặt dốc đồi , nhìn xuống thành phố và vịnh biển Nha Trang, thế đất phía sau cao – phía trước thấp. Thánh địa lý Tả Ao của Việt Nam trong bộ sách Địa đạo diễn ca có chép rằng: “Muốn cho con cháu sống lâu, Tìm nơi huyền vũ đằng sau cao dày”. Đây chính là thế đất phong thủy tuyệt vời của MARINA HILL. 

Điểm phong thủy thứ hai của Marina Hill là Trầm Hương. Khánh Hòa là xứ Trầm Hương và tại đây những hàng cây Trầm Hương tuyệt đẹp được trồng hai bên đường, trong công viên và ngay trước mỗi căn Biệt thự. Trầm Hương càng làm cho từng căn Biệt thự cũng như toàn khu nghỉ dưỡng tràn ngập vượng khí .   

Sống trong khu nghỉ dưỡng MARINA HILL cư dân thật sự hài lòng và tràn đầy năng lượng sống khi cảm nhận được sự yên bình của cảnh vật, sự tinh khiết của không gian xanh ngát, sự hùng vĩ của cảnh đẹp không giới hạn tầm nhìn. Mỗi khi bình minh ló dạng và hoàng hôn buông xuống đều mang đến những trãi nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh yếu tố phong thủy và tiện nghi của từng căn Biệt thự, khu tiện ích phục vụ cộng đồng tại MARINA HILL còn mang đến những giá trị cộng hưởng cùng với hồ bơi, sân tennis,  phòng tập gym, spa, café sách , siêu thị tiện lợi, nhà hàng Á Âu …. đều đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, với vị trí trung tâm, cư dân chỉ cần khoảng 10 phút di chuyển là đến biển và chỉ trong bán kính 3-5km là đến các danh lam thắng cảnh du lịch, khu vui chơi giải trí, sân golf thử thách nhất Đông Nam Á,...

Các khách mời đặc biệt trong ngày mở bán, Từ phải qua trái: NS,MC. Thanh Bạch (thứ 3);

Bà Lê Thị Tú Anh – Chủ Dự án; Hiệu trưỏng Trưòng John Robert Powers

Theo bà Lê Thị Tú Anh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Đồi Xanh Nha Trang, chia sẻ: Với sự khác biệt về địa hình, bất động sản trên đồi hướng biển đang sở hữu những nét hấp dẫn rất riêng mà bất động sản mặt biển không có được. Trong khi các đại gia địa ốc chạy đua xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển, bám biển, Công ty TNHH Đồi Xanh Nha Trang lại chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác biệt với dòng sản phẩm biệt thự đồi trên núi. Dự án Marina Hill của công ty này nằm trên đồi Thiên Nga (TP. Nha Trang, Khánh Hòa), một ngọn đồi có độ dốc thoai thoải rộng khoảng 47.000m2 với 68 căn biệt thự sở hữu tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh vịnh biển, đồi núi và thành phố Nha Trang. “Marina Hill sở hữu những nét vô cùng độc đáo và khác biệt sẽ là một không gian nghỉ dưỡng mới lạ cho du khách yêu thích tắm biển nhưng vẫn muốn được hòa mình vào không gian thiên nhiên, nghỉ dưỡng thực sự” ./.

 Lễ ký kết giữa Cty Đồi Xanh Nha Trang và Trường John Robert Power

Phước Lập