VNHN - Sự cố của MobiFone đã khiến nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể vào được mạng. Tính đến chiều 6/12, sự cố nói trên vẫn chưa được giải quyết.
Cuối giờ sáng ngày 6/12, nhiều người dùng của nhà mạng MobiFone cho biết không thể truy cập vào kết nối mạng. Theo ghi nhận của phóng viên, sự cố nói trên xảy ra đồng loạt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.
Liên lạc với MobiFone, đại diện nhà mạng này cho biết, sự cố nói trên là do xảy ra việc lỗi thiết bị mạng data 3G/4G. Đại diện MobiFone cũng xác nhận, sự cố xảy ra từ khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.
Dịch vụ data của MobiFone gặp sự cố xảy ra đồng loạt tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM. Ảnh minh họa.
Theo MobiFone, những người dùng của nhà mạng này ở khu vực gặp sự cố sẽ không truy cập được data 3G/4G. Hiện MobiFone đang triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Đại diện nhà mạng MobiFone cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng và cam kết sẽ sớm khắc phục sự cố./.