27/04/2024 lúc 05:31 (GMT+7)
Breaking News

Lí giải sự thành công của Thương hiệu Dơm - Vua bánh tráng

Ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội có một thương hiệu đồ ăn vặt đậm chất miền Nam, dù mới xuất hiện nhưng đã sớm trở thành địa chỉ không thể bỏ qua với những tín đồ đam mê ẩm thực đường phố. Đó chính là Dơm - Vua bánh tráng tại số 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Có nguồn gốc là món ăn vặt vỉa hè tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đầu tiên món bánh tráng chỉ dành cho học sinh và những người thích ăn vặt bởi sự bình dân, đơn giản của nó. Thế nhưng vì là nơi sản sinh ra món ăn này, nên có thể nói không đâu làm ngon bằng những người trong Nam.

Nhận thức được hương vị chính là yếu tố quan trọng làm nên một món ăn vốn đã tên tuổi, nên đầu năm 2020, sau một chuyến công tác trong TP Hồ Chí Minh, doanh nhân Nguyễn Chí Thanh đã lặn lội nhiều nơi để tìm kiếm công thức cũng như nguồn nguyên liệu chuẩn vị để mang món ăn vặt này ra chinh phục Hà Nội.

Cơ sở của Dơm - Vua bánh tráng tại số 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Sau một thời gian tìm tòi, học hỏi, đầu năm 2021, thương hiệu Dơm - Vua bánh tráng đã chính thức được khai sinh và đặt địa chỉ tại số 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay sau khi xuất hiện, Dơm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ và những tín đồ ăn vặt tìm đến để trải nghiệm.

Với nguồn nguyên liệu được nhập từ Tây Ninh, các sản phẩm bánh tráng tại Dơm đã giữ nguyên vẹn hương vị thanh thoát. Nhưng với công thức sốt me, sốt tắc độc quyền riêng biệt, khéo léo kết hợp truyền thống và hiện đại mang tới đủ vị chua, cay, mặn, ngọt, lại thêm sốt bơ béo ngậy đã tạo nên hương vị hoàn hảo, đủ để làm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất.

Feedback từ khách hàng sau khi trải nghiệm tại Dơm

Đặc biệt, Dơm - Vua bánh tráng còn mang tới mô hình “buffet bánh tráng” duy nhất tại Hà Nội, giúp các bạn trẻ ăn thoải mái lựa chọn trong menu hơn 20 món ăn được chế biến từ bánh tráng. Hứa hẹn một bữa tiệc bánh tráng tròn vị và lan tỏa, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng lẫn khẩu vị từng thực khách.

Dù chất lượng hoàn hảo, thực đơn đa dạng, nhưng Dơm vẫn tập trung hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ. Cho nên cửa hàng của Dơm cũng được setup một cách trẻ trung. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, rộng rãi có view thu hút đã tạo nên một địa chỉ không chỉ thưởng thức đồ ăn mà còn check-in cực chill giữa lòng Hà Nội.

Feedback từ khách hàng sau khi trải nghiệm tại Dơm

Hơn hết, với mong muốn đem tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Dơm - Vua bánh tráng luôn có những nhân viên giàu năng lượng, với thái độ ân cần và hiếu khách, với phương châm “phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình”. Từ lời chào mỗi khi khách tới, cảm ơn khi khách ra về cho tới thái độ lắng nghe, tiếp thu đánh giá của khách hàng đã giúp Dơm ngày càng hoàn thiện hơn, mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo hơn.

Dơm - Vua bánh tráng đa dạng thực đơn và món nào cũng hấp dẫn

Chính vì những nỗ lực cố gắng của mình trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu, lan tỏa giá trị ẩm thực vùng miền thời gian qua, thương hiệu Dơm - Vua bánh tráng đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn tại hạng mục Top 100 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022.

Doanh nhân Nguyễn Chí Thanh nhận cúp, chứng nhận Top 100 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022 cho Dơm - Vua bánh tráng

Đây vừa là niềm vinh dự nhưng sẽ là động lực mạnh mẽ nhất để thương hiệu Dơm - Vua bánh tráng không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn, trao đi nhiều hơn những giá trị cốt lõi của mình tới thực khách gần xa. Và cũng là nền tảng để thương hiệu Dơm mở rộng mô hình ra các tỉnh, thành phố khác tại miền Bắc, để ai ai cũng được thưởng thức những món ăn từ bánh tráng chuẩn vị miền Nam./.

Để biết thêm thông tin về các món ăn của thương hiệu Dơm - Vua bánh tráng, quý khách có thể tham khảo thêm tại:

Website: http://banhtrangdom.com

Địa chỉ: 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 037.939.6336

Nguyễn Nam