28/04/2024 lúc 19:48 (GMT+7)
Breaking News

Learning by Doing - Học thông qua làm việc, mô hình đào tạo tối ưu cho sinh viên

Learning by Doing- Học thông qua làm việc là mô hình mang lại nhiều lợi ích, bao gồm việc áp dụng kiến thức vào thực tế, phát triển kỹ năng thực hành, rèn luyện sự tự tin và sẵn sàng cho công việc, xây dựng mạng lưới quan hệ xã hội, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và phát triển cá nhân.

Nắm bắt được xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, Công ty cổ phần đào tạo số TNC - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, đã bắt đầu triển khai áp dụng mô hình đào tạo Learning by Doing (học tập thông qua làm việc) trong năm học 2023-2024. Đây là phương pháp học tập đổi mới, sáng sáng tạo hàng đầu thế giới.

Giáo dục thông qua phương pháp “Learning by Doing” giúp học viên có cơ hội áp dụng kiến thức và của mình vào thực tế, từ đó rèn luyện và phát triển kỹ năng thực hành, tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

Mô hình đào tạo Learning by Doing.

Learning by Doing đặt trọng tâm vào việc học bằng cách thực hành và áp dụng các kiến thức vào thực tế. Mô hình này bao gồm các hoạt động như thực tập, công việc thực tế, thực hành trong các môi trường doanh nghiệp. Học viên có cơ hội phát triển kỹ năng làm việc hoàn hảo và từ kiến thức thực tế sẽ hiểu sâu hơn về lý thuyết và ngược lại.

Tham quan và ký kết hợp tác đào tạo với công ty cổ phần Bellsystem24

Tham gia mô hình đào tạo Learning by Doing, học viên sẽ có cơ hội xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với doanh nghiệp và giáo viên, từ đó mở rộng mạng lưới kết nối và tạo cơ hội việc làm sau này.

Điểm nhấn của Learning by Doing là sau khi trúng tuyển, các học viên sẽ được nhập học tại doanh nghiệp tham gia phỏng vấn, được phía doanh nghiệp trả học phí và một phần sinh hoạt phí. Đặc biệt đây là mô hính đào tạo phù hợp với tất cả các đối tượng học viên bao gồm học sinh THPT, học nghề và học viên muốn chuyển đổi nghề nghiệp và tiếp cận với ngành nghề mới.

Lãnh đạo công ty ký kết hợp tác đào tạo 

Trường học số TNC đặt mục tiêu đào tạo nghề cho học viên đáp ứng đầy đủ điều kiện kiến thức và tay nghề để hội nhập quốc tế. Nhà trường đảm bảo ổn định chỗ ăn ở cho người học, căn cứ vào kế hoạch của doanh nghiệp để xây dựng kế hoạch học tập phù hợp cho học viên.

Tham gia mô hình đào tạo Learning by Doing, học viên có nhiều sự lựa chọn về các ngành nghề đào tạo vốn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Tin học ứng dụng (lập trình Web, thiết kế đồ họa, Digital Marketing) thương mại điện tử, nhà hàng khách sạn, ngôn ngữ, kỹ thuật điện - điện tử và cơ khí chế tạo. Khi tham gia mô hình này các học viên ngoài việc đi làm đúng ngành có hưởng lương thì sẽ được cấp bằng và theo học lên Cao đẳng, Đại học và sau Đại học ở nhiều trường danh giá trong nước và quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân trong kế hoạch phát triển sự nghiệp của bản thân mình.

Bảo Anh