Ngày 13/11/2021 tại trung tâm tổ chức sự kiện Aquarius (Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội ) đã long trọng diễn ra sự kiện vinh danh, trao giải dự án hợp tác - đầu tư của Tập đoàn Nasyo Việt Nam. Tới dự và chủ trì buỗi lễ có ông Phạm Duy Thưởng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nasyo Group; các thành viên trong Ban Quản Trị, Ban TGĐ và GĐ các phòng ban của Nasyo Group. Đặc biệt là sự hiện diện của các nhà phân phối chiến lược tham gia “Dự án Hợp tác - Đầu tư NASYO GROUP” trên cả nước.
Tại buổi lễ, ông Phạm Duy Thưởng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nasyo Group đã tóm tắt qua quá trình 15 năm xây dựng, phát triển của thương hiệu Nasyo Việt Nam. Với sứ mệnh “Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến để tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý, mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất”, Nasyo Việt Nam đã sớm định hình và ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng đối với những dòng sản phẩm gia dụng như bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, máy lọc nước, thiết bị điện gia dụng …và những sản phẩm tiện ích nhà bếp khác.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Nasyo Group đã giới thiệu một số dòng sản phẩm mới cùng nhiều ưu điểm nổi trội như bếp gas Nayso dương kính mã NS-K5, NS-K8; bếp gas Nasyo mặt men siêu bền mẫu NS-606MS, NS-607MS; bếp gas âm cơ Nasyo NS-336S, NS-338G ; bếp điện từ NS-929IMG Và máy lọc nước Nasyo sử dụng công nghệ màng lọc RO - Side Stream tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Cùng những chế độ ưu đãi khủng dành cho nhà phân phối chiến lược và hàng trăm ưu đãi khác.

Cũng tại đây, Nasyo Group và đại diện các nhà phân phối chiến lược đã cùng thảo luận, trao đổi về tầm nhìn - sứ mệnh và những bước tiến chiến lược tiếp theo để phát triển thương hiệu Nasyo, quan trọng hơn cả là cung cấp ra thị trường thêm nhiều dòng sản phẩm gia dụng khác có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, để Nasyo Việt Nam là thương hiệu tin cậy của mọi gia đình Việt.
Kết thúc buổi lễ, đại diện Ban Tổng giám đốc Nasyo Group đã trao 03 giải Bạc, 03 giải Vàng và 01 giải Kim cương cho đại diện các nhà phân phối tham gia DỰ ÁN Hợp tác – Đầu tư có thành tích xuất sắc, phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Nasyo tới người tiêu dùng trên toàn quốc năm 2021. Trong bối cảnh dịch bệnh, sự kiện được tổ chức bảo đảm dưới 30 người đúng theo quy định, góp phần phòng chống dịch đạt hiệu quả nhưng vẫn không làm giảm sự trang trọng.


Ông Phạm Duy Thưởng cho biết thêm: “Hiện tại chúng tôi có hơn 50 nhà phân phối trên toàn quốc với hơn 15 nghìn điểm bán và NASYO GROUP đã xuất khẩu sang một số nước trong khu vực ĐNA. Dù dịch bệnh bùng phát nhưng doanh thu của Nasyo Group vẫn phát triển và tăng trưởng. Có được thành tích ấy, bản thân tôi rất cảm kích sự nỗ lực, cố gắng của các đối tác, đại lý, nhà phân phối, đặc biệt là sự tin cậy lựa chọn của mỗi khách hàng. Đây sẽ là động lực giúp Nasyo ngày càng phát triển hơn nữa”./.



