Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, mà còn có tác động sâu rộng đến đời sống chính trị - kinh tế - xã hội. Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,... cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm 1 lần không thể bỏ lỡ.
Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2022 cũng là sự kiện tâm điểm của xã hội. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại Qatar là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công Việt Nam đã mang tới cơ hội đến Qatar xem World Cup 2022 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 15/08 - 15/09/2022, Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022 cùng Hyundai. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar cũng sẽ được Hyundai Motor và Hyundai Thành Công tài trợ.
Đại diện của Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Trải qua đại dịch Covid-19, đi kèm với đó là những cuộc khủng hoảng bán dẫn toàn cầu cũng như xung đột vũ trang quốc tế, doanh số bán hàng của Hyundai đã gặp những khó khăn nhất định. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong nửa cuối năm 2022.”
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ tổng đài CSKH 1900.56.1212 hoặc website: https://hyundai.thanhcong.vn/
-----------oOo-----------
Thông tin tham khảo:
Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có hơn 23 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.
Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.
Huy Hoàng