25/04/2024 lúc 21:52 (GMT+7)
Breaking News

Lacasa Sapa Hotel – Lâu đài bình yên giữa “thành phố trong sương”

Khu du lịch quốc gia Sa Pa với khí hậu quanh năm mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, bao la, hùng vĩ với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, những thửa ruộng bậc thang vút tầm mắt cùng sự đa dang về bản sắc văn hóa của các dân tộc nơi đây đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt với du khách mỗi lần đến đây.

la-ca-10 Tọa lạc tại số 08B, Đường Thác Bạc, thị xã Sa Pa, Lacasa Sapa Hotel có một vị trí đẹp, nằm trên một ngọn đồi nhỏ ngay tại trung tâm thị xã Sa Pa. Từ đây, du khách có thể nhìn xuống thung lũng Mường Hoa xinh xắn, dãy núi Hoàng Liên Sơn và đỉnh núi Fansipan hùng vĩ. Với vị trí đắc địa như vậy, du khách dễ dàng ngắm cảnh, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên trong lành với khí hậu bốn mùa mát mẻ đặc trưng của Sa Pa.

la-ca-4

Được xây dựng vào năm 2011 trên phần nền của khách sạn Hoàng Hà cũ, đến nay đã hơn mười năm nhưng Lacasa Sapa luôn được đánh giá cao trong các khách sạn tại Sa Pa. Khách sạn được lấy cảm hứng thiết kế từ những căn biệt thự Pháp cổ với những đường nét hoa văn uốn nắn tỉ mỉ và mềm mại mang đến sự nguy nga, bề thế và sang trọng với 3 tầng, mỗi tầng đều có sảnh và ban công tiện lợi. Phần chính giữa có hai trụ tròn, bên trên có mái vòm cổ điển, với gam màu chủ đạo là màu vàng, nổi bật trên ngọn đồi nhỏ yên tĩnh giữa thị xã Sa Pa.

la-ca-11

Lacasa Sapa Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao Quốc tế, sở hữu hệ thống phòng với nhiều tiện nghi hiện đại và loại hình đa dạng, từ phòng Standard đến phòng Suite đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên giúp du khách có những phút giây thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây núi của “nơi gặp gỡ đất trời”. Đặc biệt, tại sảnh chờ tầng 1 có khu vực bàn trà đặt cạnh bếp lửa thường được du khách ngồi thưởng trà, đọc sách, sưởi ấm.

la-ca-1

la-ca-3

la-ca-9 la-ca-13

Với tổng cộng 48 phòng, được chia làm 5 dạng phòng chính là: Superior Twin Room; Superior Double Room; Deluxe Double Room; Suite Room; Family Room giúp du khách có nhiều lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi của riêng mình. Các phòng tại Lacasa đều được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại, luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Nội thất trong phòng sử dụng nguyên liệu gỗ làm chủ đạo vừa tạo sự sang trọng, cổ điển và ấm cúng vừa giữ nguyên được nét đẹp đặc trưng, mộc mạc của vùng cao. Đặc biệt, Suite Room có ban công ngoài rộng, thoáng view nhìn ra thị xã và núi rừng giúp du khách chiêm ngưỡng và tận hưởng trọn vẹn không gian rộng lớn của trời mây Tây Bắc. Ngoài ra, khi đặt phòng tại Lacasa Sapa Hotel sẽ được phục vụ miễn phí Buffet sáng, vé ngâm chân lá thuốc người Dao đỏ, miễn phí trà và bánh ngọt buổi chiều.

la-ca-2

Khu vực nhà hàng của khách sạn được bài trí hài hòa để phục vụ ăn uống, với sức chứa hơn 100 khách, là nơi hội tụ phục vụ các món ăn mang đậm nét bản địa như cơm Lam, lợn bản nướng, lẩu cá Hồi, cá Tầm... các món ăn truyền thống của người Việt cũng như các món ăn phương Tây được đầu bếp chế biến công phu, tinh tế và chuẩn vị.

la-ca-7 la-ca-12 Chất lượng phục vụ được Lacasa Sapa Hotel đặt lên hàng đầu, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho du khách, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích với chất lượng cao như: dịch vụ cho doanh nhân (gồm tiện nghi phòng họp, bữa tiệc, bưu điện, Fax, Photocopy), dịch vụ Chăm sóc sức khỏe đi kèm như: massage body, ngâm chân, tắm lá thuốc Dao đỏ, dịch vụ lễ tân phục vụ 24h sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần, dịch vụ xe đưa đón…

la-ca-8 la-ca-6

Trong 2 năm vừa qua, đại dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của khách sạn. “Để vượt qua giai đoạn khó khăn nhân viên khách sạn từ 31 phải cắt giảm xuống còn 25 người. Để thích ứng với tình hình dịch bệnh, khách sạn đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ du khách tới lưu trú, điều này giúp giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh gây ra.” anh Nguyễn Văn Ánh đại diện khách sạn chia sẻ. Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát, đặc biệt ngày từ ngày 15/3, Việt Nam đã chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch trong tình hình mới vì vậy, du khách đến với Sa Pa đang tăng dần. Để đáp ứng được nhu cầu du khách tăng cao, Lacasa Sapa Hotel đã tập trung bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên, đồng thời thảo luận với Hiệp hội du lịch Sa Pa để đưa ra nhiều chính sách, biện pháp kích cầu du lịch, ưu đãi để thu hút du khách nhằm xây dựng hình ảnh du lịch Sa Pa- điểm đến thân thiện và an toàn.

Xinh đẹp tựa một tòa lâu đài cổ ngay giữa đồi núi yên tĩnh, thơ mộng, Lacasa Sapa Hotel âm thầm chạm đến trái tim mỗi du khách và trở thành một chốn thiên đường nghỉ dưỡng ghi dấu ấn đậm nét không thể bỏ qua với du khách mỗi lần đến với Sa Pa.

Địa chỉ: số 08B, Đường Thác Bạc, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 02146 297 999 - 02143 872 105

Hotline: 0392 838 838

Email: [email protected]

Website: lacasasapa.com

Lê Vũ