28/04/2024 lúc 04:56 (GMT+7)
Breaking News

KLC Service ra mắt Nhà hàng ẩm thực Tây Nam Bộ "Mùa Nước Nổi"

Sáng ngày 21/11/2023, KLC Service - công ty thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn KLC Group, đã chính thức khai trương nhà hàng Mùa nước nổi tại địa chỉ 54 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM. Nhà hàng mang trong mình sứ mệnh giới thiệu nét ẩm thực truyền thống và giữ gìn đặc sản của xứ Nam Kỳ xưa, cũng như mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị.

Bước đầu lan toả tinh hoa ẩm thực Lục tỉnh

Sự kiện khai trương có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn KLC Group, Giám đốc điều hành KLC Service, Cán bộ quản lý nhà hàng, Ban lãnh đạo công ty thành viên thuộc hệ sinh thái; cùng đông đảo các vị khách quý và đơn vị truyền thông đến tham dự.

Trong buổi lễ, ông Lương Thế Anh - Giám đốc điều hành KLC Service, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực truyền thống. Ông cho biết: “Ẩm thực miền Tây Nam Bộ là một nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam, với sự phong phú về nguyên liệu và cách chế biến. Do đó, nhà hàng Mùa nước nổi được mở ra với sứ mệnh tái hiện lại những món ăn xứ Nam Kỳ xưa, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.”

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban lãnh đạo KLC Group và các vị khách quý.

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban lãnh đạo KLC Group và các vị khách quý.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, KLC Service đã đầu tư 5 triệu USD cho chuỗi dự án nhà hàng Mùa nước nổi. Ông Lương Thế Anh cho biết, với tiềm lực tài chính vững chắc cùng sự ủng hộ của thực khách, KLC Service dự kiến sẽ mở rộng chuỗi nhà hàng Mùa nước nổi ra toàn quốc và Singapore trong năm 2024.

Tại sự kiện, các khách mời đã được thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền Tây Nam Bộ do nhà hàng Mùa nước nổi phục vụ. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, theo đúng hương vị truyền thống của miền Tây.

Vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh của nhà hàng Mùa nước nổi là một điểm thuận lợi để tiếp cận đến nhiều khách hàng cả trong nước và ngoài nước. Đây là một điểm giao lưu văn hóa ẩm thực giữa thực khách miền Tây Nam Bộ và du khách quốc tế, góp phần quảng bá ẩm thực miền Tây đến với bạn bè quốc tế.

Nhà hàng Mùa nước nổi có thực đơn phong phú với gần 100 món ăn đặc trưng của miền Tây sông nước, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: chả giò Mùa nước nổi, canh chua cá Linh bông điên điển, cá lóc quay me cuốn rau rừng Lục tỉnh, cà ri vịt chuối sáp - củ lùn, gà tre đốt niêu đất Ô Thum, bánh xèo thịt vịt củ hủ dừa bông điên điển,...

Các món ăn dân dã làm nao lòng người thưởng thức.

Các món ăn dân dã làm nao lòng người thưởng thức.

Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian rộng rãi và thoáng mát, thiết kế mang đậm nét văn hóa đồng bằng sông Cửu Long cùng tông màu nâu gỗ quen thuộc của những ngôi nhà xứ Nam Kỳ thời xưa. Với cất vó cùng những hàng dừa đổ bóng xuống hồ sen uốn lượn, phía sau chái bếp được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ với gạc-măng-rê, giàn cà ràng xếp hàng thẳng thớm phía trước,... mang đến cho thực khách cảm giác như đang lạc vào chính nơi miền quê sông nước.

Hồ Ngọc Nhân