27/07/2024 lúc 12:54 (GMT+7)
Breaking News

Khu liên hợp khách sạn – Nhà hàng T&T: Điểm dừng chân không thể bỏ lỡ

Khu liên hợp khách sạn T&T – Nhà hàng Sơn Lâm Quán tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, gần trung tâm hành chính chuyện và ngay trung tâm khu du lịch sinh thái Măng Đen (thôn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum).

Đến với khách sạn T&T, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước diện tích 6000m2. Khách sạn gồm có 4 khu rộng rãi, gồm khu nghỉ dưỡng, khu nhà hàng có sức chứa lên đến 400 người, khu đỗ xe an toàn và khu cà phê với nhiều món điểm tâm ngon vào buổi sáng. Giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn độc đáo của khu du lịch trên cao này. 

Khu liên hợp khách sạn T&T – Nhà hàng Sơn Lâm Quán khi về đêm.

Với phong cách kiến trúc gần gũi thiên nhiên, Khu liên hợp khách sạn - nhà hàng T&T thể hiện điểm nhấn hiện đại kết hợp hài hòa với những nét cổ điển, nội thất sang trọng và dịch vụ tiện nghi. Trong đó, Khách sạn có 35 phòng (trong đó có phòng Bungalow, Homstay, Nhà sàn Tây Nguyên…), đảm bảo cho gần 200 khách lưu trú; 02 nhà hàng và quán cà phê phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng cho du khách.

Toàn bộ các trang nội thất, vật dụng trang trí đều được làm từ chất liệu gỗ. Với tủ quần áo gỗ, giường gỗ, bàn gỗ,… nhằm đem đến một không gian nghỉ dưỡng gần gũi, thân thiện và ấm cúng. Đặc biệt, chất liệu gỗ còn có tác dụng hiệu quả trong việc điều tiết nhiệt độ, độ ẩm trong phòng. 

Cùng với không gian nhà hàng thoáng mát và thoải mái, khu vực ăn uống rất sạch sẽ, rộng rãi. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản núi rừng như cơm lam, cá niên nướng, gà hầm sâm, cá trắm giòn um dưa,… thơm ngon và bổ dưỡng. Nơi đây sử dụng gà thả vườn, cá tự nhiên và rau rừng để phục vụ thực khách. 

Du khách sẽ được hòa quyện cùng điệu nhảy mang đậm bản sắc Tây Nguyên bên đống lửa.

“Với đội hình được đào tạo chuyên ngiệp, bài bản chúng tôi luôn phục vụ du khách với chất lượng tốt nhất, mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Nơi đây hoàn toàn không có tệ nạn xã hội, luôn mang lại sự tin tưởng và lòng nhiệt tình tới khách hàng”. Lãnh đạo nhà hàng, khách sạn T&T cho biết.

Khu liên hợp khách sạn T&T – Nhà hàng Sơn Lâm Quán còn có thế mạnh về dịch vụ tổ chức sự kiện.

Ngoài ra Khu liên hợp khách sạn T&T – Nhà hàng Sơn Lâm Quán còn có thế mạnh về dịch vụ tổ chức sự kiện. Với 1 phòng họp được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp và 1 sảnh rộng ngoài trời để tổ chức các sự kiện lớn, sức chứa tối đa hơn 1.000 khách. Khu liên hợp khách sạn T&T- nhà hàng Sơn Lâm Quán tạo nên một điểm dừng chân an toàn, thân thiện dành cho tất cả mọi người thêm cơ sở lưu trú, đặc biệt nghỉ dưỡng ở đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của khu du lịch sinh thái Măng Đen mà không tốn nhiều thời gian./.

Huỳnh Yên - Đình Tiến