08/05/2024 lúc 14:11 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương siêu thị Fujimart tại Hà Nội

VNHN – Ngày 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tại 142 phố Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội.

VNHN – Ngày 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tại 142 phố Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn BRG và Sumitomo cắt băng khai trương siêu thị FujiMart 

Siêu thị FujiMart là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo đã ký từ năm 2016 với mục tiêu hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Siêu thị có diện tích là 1.061 m2. Trong đó, diện tích khu vực bán hàng là 914 m2 nằm tại vị trí gần ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn - Nguyễn Thượng Hiền và chỉ cung cấp các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản. 

Với tiêu chí đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon nhất, FujiMart đã đưa vào những công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, đặc biệt là khâu kiểm soát và bảo quản thực phẩm. 

Nhiều mặt hàng thực phẩm trong nước và Nhật Bản được bày bán tại siêu thị. Ảnh: Đăng Anh.

Bên cạnh đó, để đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng, ngoài khu vực mua sắm với hàng ngàn sản phẩm, FujiMart còn có khu vực ăn uống để khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm được toàn cảnh siêu thị…

Phát biểu tại lễ khai trương, Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn"./.