15/09/2024 lúc 05:22 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương Showroom BYD SÔNG LAM tại Nghệ An

Với thông điệp “Dòng xe đến từ tương lai” mang năng lượng xanh thân thiện với môi trường, Showroom đầu tiên của BYD tại TP. Vinh (Nghệ An) đã chính thức được khai trương với tên gọi BYD Sông Lam.

BYD (Buid Your Dreamr) được thành lập năm 2003 và là một trong những hãng xe điện lớn nhất thế giới. Việt Nam là quốc gia cuối cùng tại Đông Nam Á mà hãng xe điện này có mặt.

Showroom BYD Sông Lam là đại lý ủy quyền chính thức lớn nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ, tọa lạc tại địa chỉ Km3+500, Đại lộ Lê-Nin, TP Vinh, Nghệ An. Đại lý BYD Sông Lam là một trong những Nhà phân phối chính thức của hãng xe điện BYD tại Việt Nam.

Ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành BYD Viêt Nam phát biểu tại Lễ Khai trương

BYD Sông Lam được xây dựng với quy mô lớn, có cơ sở vật chất cao cấp, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo chuẩn quy trình hoạt động theo tiêu chí của BYD toàn cầu. BYD Sông Lam sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất với những sự khác biệt về một đại lý xe điện.

Dựa trên nền tảng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm trong lĩnh vực ô tô tại Nghệ An, BYD Sông Lam được thành lập với mong muốn đưa khách hàng ngày càng tiệm cận hơn với những sản phẩm hiện đại nhất, thân thiện với môi trường và phù hợp với xu hướng chung.

Ông Nguyễn Lưu Phong - Giám đốc Đại lý BYD Sông Lam phát biểu tại buổi lễ

Với không gian rộng lớn bao gồm showroom trưng bày, phòng bán hàng, khu vực tiếp khách, chăm sóc khách hàng và xưởng sửa chữa xe, BYD Sông Lam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Không chỉ có được không gian rộng rãi, BYD Sông Lam với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến tìm hiểu xe điện của BYD tại Showroom.

Không gian showroom rộng, trưng bày một số dòng xe mới, chủ lực của BYD như Seal, Dolphin, Atto 3

 

Khu vực chăm sóc khách hàng khang trang 

Đại lý BYD Sông Lam là đại lý chính hãng, chuyên phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm xe ô tô điện BYD tại Nghệ An, dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp 3S, đầy đủ trang các trang thiết bị hiện đại giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất với dòng xe ô tô điện này theo chuẩn quốc tế.

Khách hàng trải nghiệm dòng xe năng lượng xanh

Phát huy truyền thống nhân văn về công tác an sinh xã hội, nhân dịp này, BYD Sông Lam đã trao suất quà trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Nghi Phú.

Ban Lãnh đạo BYD cùng với các khách mời cắt băng khánh thành Showroom BYD Sông Lam

Địa chỉ: BYD SÔNG LAM

Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, Tp. Vinh, Nghệ An

Kinh doanh: 0975.976.666

Website: bydsonglamnghean.com.vn

Hotline CSKH: 0916.599.589

Ngọc Hường