03/07/2024 lúc 15:26 (GMT+7)
Breaking News

Khai trương công viên nước Sầm Sơn hiện đại nhất miền Bắc

Tháng 6/2024, Sun World chính thức ra mắt công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) hàng loạt khu trò chơi với những đường trượt thú vị lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á, cũng như những đường trượt cảm giác mạnh cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ là điểm đến sôi động nhất mùa hè.
Toàn cảnh Công viên nước Sầm Sơn.

Sam Son Water Park là một phân khu thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn - dự án mới nhất của Tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với những dự án vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản - hạ tầng cao cấp, giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Sầm Sơn được biết đến như một thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất tại miền Bắc, thu hút lượng lớn du khách mỗi năm, nổi bật với Quảng Trường biển nằm ở vị trí trung tâm nhộn nhịp và sôi động ngay trên đường Hồ Xuân Hương. Công viên nước Sầm Sơn nằm ngay tại điểm giao giữa đại lộ Nam Sông Mã với trục đại lộ Đông Sơn - Phường Quảng Tiến, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa, chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km. Do đó từ quảng trường biển, du khách có thể đến Sun World Sầm Sơn một cách dễ dàng. Với vị trí đắc địa du khách có thể kết hợp tham quan, vui chơi tại Công viên nước và các địa điểm du lịch khác trong khu vực Sầm Sơn.

Những trải nghiệm thú vị cho du khách tại Công viên nước Sầm Sơn.

Nếu có kế hoạch du lịch tại thành phố biển này, bạn có thể dành một ngày để trải nghiệm tại Sun World Sầm Sơn, ngoài các trò chơi nước mới lạ, công viên còn có những nhà hàng, đồ ăn - uống để đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho du khách trải nghiệm.

Công viên nước Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí lý tưởng trong dịp hè này.

Được đầu tư hàng loạt trò chơi hiện đại, độc đáo, công viên nước Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí lý tưởng cho du khách trong mùa hè này. Nơi đây không chỉ mang đến những trải nghiệm vui chơi sôi động cho du khách mà sẽ thúc đẩy du lịch Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần nối dài trải nghiệm du lịch trọn vẹn tại Sầm Sơn.

Những tổ hợp trò chơi đặc sắc.

Sun World Sầm Sơn không chỉ là tổ hợp công viên vui chơi giải trí với quy mô đầu tư hàng đầu miền Bắc, mà còn là điểm đến được kiến tạo với cảm hứng từ dòng chảy văn hóa, lan tỏa những dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam và kết hợp với phong cách quốc tế hiện đại.

Dự kiến, công viên nước Sầm Sơn sẽ khai trương vào chiều ngày 30/6/2024, mang tới các tổ hợp trò chơi như; Phân khu 1 dành cho mọi lứa tuổi bao gồm các trò chơi như Vịnh sóng thần, Vực lốc xoáy…; Phân khu 2 dành cho gia đình và trẻ em với các trò chơi như Bến tuổi thơ, Sông Đơ huyền thoại, Chinh phục thủy quái…; Phân khu 3 bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh như Cá trê vượt thác, Hàm cá mập...

Ngọc Thể - Đỗ Thanh