26/04/2024 lúc 10:16 (GMT+7)
Breaking News

Isicare: Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022

Ngày 13/10 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Isicare đã vinh dự được xướng tên tại Tọa đàm khoa học chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp – Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022.

Ngày hội của các doanh nghiệp, doanh nhân tiểu biểu

Isicare “hòa mình” tại tọa đàm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân

Tọa đàm khoa học chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp – Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022 là nơi tôn vinh, giao lưu, găp gỡ của những tấm gương cống hiến sáng tạo, nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập và thương hiệu tiêu biểu Việt Nam hội nhập trên cơ sở những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý được cộng đồng xã hội, được các cơ quan quản lý Nhà nước và cơ quan báo chí truyền thông ghi nhận, là đại diện tiêu biểu cho tinh thần hội nhập và sáng tạo, có khát vọng và lòng tự hào dân tộc trong hội nhập và phát triển.

Tọa đàm như một “chiếc cầu nối”, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân có cơ hội cùng nhau chia sẻ những vấn đề trong kinh doanh và cả những “mẩu chuyện” xoay quanh cuộc sống thường nhật. Tại đây, Isicare Việt Nam đã nhận bằng vinh danh “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022”. Đại diện Isicare, ông Trần Biên – Giám đốc Isicare đã đón nhận tấm bằng khen vinh dự này. Đây là kết quả từ tinh thần hội nhập và phát triển với sứ mệnh “Nâng tầm giá trị cuộc sống” trong suốt thời gian qua.

Đai diện các doanh nghiệp, doanh nhân cùng lên sân khấu nhận tôn vinh

Isicare nỗ lực để đổi lấy thành công

Trên bước đường thành lập và phát triển của mình Isicare đã gặp không ít những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, để có được “chỗ đứng” trên sàn đấu kinh doanh và niềm tin của quý khách hàng, Isicare đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, hoàn thiện mỗi ngày về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến, đầu vào nhân sự và các hoạt động thiện nguyện

Để có thể được xứng danh trong danh sách nhận bằng, Isicare đã đạt được những thành tựu nhất định, những hoạt động thiện nguyện để lại dấu ấn trong lòng cộng đồng:

Năm 2021, Isicare vinh dự nằm trong top 10 danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, kết quả của sự cố gắng và đưa thương hiệu Isicare đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những thương hiệu lớn, những doanh nghiệp có sự đóng góp tích cực trong sự phát triển kinh tế đất nước.Buổi lễ diễn ra trang trọng với hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước được vinh danh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và một số kênh truyền thông báo chí khác.

Với hệ thống các chi nhánh trai dài trên toàn quốc và hơn 60 đại lý liên kết các tỉnh thành, Isicare đã cùng nhau thực hiện những hoạt động thiện nguyện gây quỹ cộng đồng: Kết nối cùng chương trình Ấn Nguyệt tài trợ đêm rằm Trung Thu cho các em nhỏ trong Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Nghệ An, Cứu trợ và đồng bào miền Trung vượt qua mùa bão lũ, Tài trợ ghế massage Fujisuki X119 gây quỹ từ thiện cộng đồng…

Quả ngọt sau sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ

Chia sẻ để cùng nhau phát triển

Tại buổi lễ trao tặng bằng khen, đại diện Isicare, ông Trần Biên – Giám đốc Isicare, đã chia sẻ những vấn đề gặp phải trong kinh doanh, hướng khắc phục những khó khăn đó, cách để giữ vững phong độ và phát triển doanh nghiện. Với tuyên ngôn “Nâng cao tầm giá trị cuộc sống”, Isicare mong muốn và sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, môi trường và toàn xã hội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phát huy tinh thần hội nhập, tinh thần dân tộc.

Ông Trần Biên – Giám đốc Isicare trao tặng đấu giá vật dụng là Ghế Massage Fujixuki X119 làm kinh phí thiện nguyện cho BTC Chương trình công tác xã hội của Tạp chí VNHN

Sự kiện cũng là cơ hội để Isicare gặp gỡ, giao lưu với những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, những doanh nghiệp và thương hiệu mang tinh thần hội nhập và tự hào dân tộc trong thời đại 4.0 hiện nay.

Hoài Đức

...