23/11/2024 lúc 16:07 (GMT+7)
Breaking News

Hyundai và TC MOTOR khởi động chương trình H-JUMP SCHOOL tại Việt Nam

VNHN - Hôm nay, ngày 22/07/2020, Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức thông báo về chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor (Khối ô tô Tập đoàn Thành Công).

VNHN - Hôm nay, ngày 22/07/2020, Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức thông báo về chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor (Khối ô tô Tập đoàn Thành Công).

Theo đó, ngày 22/7 Tập đoàn ô tô Hyundai đã phối hợp cùng TC Motor ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên - Hyundai Jump School” với, JUMP - Tổ chức xã hội phi lợi nhuận, VPV (Tổ chức Tình nguyện vì hoà bình Việt Nam, tổ chức phi chính phủ), Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS).

Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động ‘Hyundai Jump School’ tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022 đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới. Các sinh viên này sẽ tham gia vào một chương trình hướng dẫn học tập tùy chỉnh và đồng hành về mặt cảm xúc cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong 4 tiếng mỗi tuần trong khoảng 10 tháng.

Ngoài ra, các sinh viên này còn có cơ hội tham gia vào các chương trình csr học bổng và chương trình cố vấn cho sự phát triển tài năng trong tương lai. (Nộp đơn tại Hyundai Jump School: https://h-jumpschool.vn).

Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên 'Hyundai Jump School’ là một hoạt động đóng góp cho xã hội tiêu biểu được phát động bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc vào năm 2013 với mục đích bồi dưỡng tài năng trẻ và góp phần giải quyết vấn đề bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục.

Tại Hàn Quốc, trong tám năm qua, hơn 1.100 sinh viên đại học đã được chọn thông qua chương trình này và 4.300 thanh niên đã được hướng dẫn, với tổng số 5.400 người tham gia.

TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công: Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 20 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79,568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.

Tập đoàn ô tô Hyundai: Được thành lập vào năm 1967, Công ty xe hơi Hyundai đã cung cấp nhiều dòng xe và dịch vụ di chuyển đẳng cấp thế giới ở hơn 200 quốc gia. Công ty xe hơi Hyundai đã bán được hơn 4,4 triệu chiếc xe trên toàn cầu vào năm 2019 và hiện đang có khoảng 120.000 nhân viên trên toàn thế giới. Công ty đang nâng cao dòng sản phẩm của mình với các dòng xe được thiết kế để giúp mở ra một tương lai bền vững hơn, đồng thời cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các thử thách di chuyển trong thế giới thực. Thông qua quá trình này, Hyundai đặt mục tiêu tạo điều kiện cho ‘Tiến bộ vì Nhân loại’ với các giải pháp di chuyển thông minh để tăng cường sự kết nối giữa mọi người và cung cấp thời gian chất lượng cho khách hàng của mình.

Có thể tìm thêm thông tin về Công ty xe hơi Hyundai và các sản phẩm của công ty tại: 
http://worldwide.hyundai.com hoặc http://globalpr.hyundai.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Công ty xe hơi Hyundai tin rằng thông tin trong tài liệu này là chính xác tại thời điểm phát hành. Tuy nhiên, công ty có thể tải lên thông tin mới hoặc cập nhật thông tin nếu được yêu cầu và cho rằng công ty không phải chịu trách nhiệm về độ chính xác của bất kỳ thông tin nào được người đọc diễn giải và sử dụng.