25/04/2024 lúc 20:13 (GMT+7)
Breaking News

Hướng đến Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lào Cai lần thứ VIII

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 24/7, tại Nhà thi đấu tỉnh, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022 đã chính thức bế mạc. Thành công từ Đại hội năm nay làm cơ sở tốt đẹp để Lào Cai hướng đến Đại hội TDTT lần thứ VIII.

Tham dự lễ bế mạc có các đồng chí: Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trọng Hài - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương.

Ngày 24/7, các VĐV thi đấu đã các môn còn lại gồm: bóng bàn, cầu lông, Taekwondo. Trong 6 ngày diễn ra Đại hội TDTT tỉnh, 13 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ngành trong tỉnh đã thi đấu hết mình, trung thực, đem lại những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Các đoàn đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về lực lượng và các điều kiện cần thiết góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của đại hội.

dh-tdtt

Trao giải toàn đoàn. Ảnh: Báo Lào Cai.

Ban tổ chức đã trao tổng số số 367 huy chương, trong đó có 103 huy chương vàng; 103 huy chương bạc và 161 huy chương đồng cho các VĐV. Với 76 huy chương (34 huy chương vàng), đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lài Cai xếp thứ nhất toàn đoàn; xếp thứ 2 là đoàn thành phố Lào Cai với 19 huy chương vàng; huyện Bảo Thắng xếp thứ 3 với 14 huy chương vàng.

Đại hội TDTT tỉnh Lào Cai lần thứ VII năm 2022 đã diễn ra an toàn, thành công, không có VĐV bị chấn thương. Qua đó, Ban tổ chức cũng đã lựa chọn ra một số VĐV xuất sắc để tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX, năm 2022. Đây là cơ sở, nền tảng để TDTT tỉnh Lào Cai thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tiếp tục phát triển sự nghiệp TDTT theo yêu cầu mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân./.

An Nhiên