01/05/2024 lúc 16:56 (GMT+7)
Breaking News

Hội Phụ nữ Công an TP.HCM chúc mừng kỷ niệm 78 năm thành lập lực lượng Cảnh sát giao thông

Sáng ngày 20/02/2024, dưới cái nắng nóng bức của tháng 2, hơn 40 cô gái xinh đẹp của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho Chương trình diễn tập ra quân chương trình tập huấn cho lễ diễu binh chào mừng kỉ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2024).

Hơn 40 nữ Cảnh sát giao thông Công an TPHCM tập điều lệnh đội ngũ ra quân lễ diễu binh chào mừng kỉ niệm

50 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2024)

 

 

Nữ Cảnh sát giao thông Công an TPHCM điều khiển xe đặc chủng nặng hàng trăm ký,là nhờ bản lĩnh vững vàng của người nữ chiến sĩ công an nhân dân, luôn đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ.

Đây là một trong những nhiệm vụ mà cán bộ chiến sĩ nữ lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh phải thực hiện. Để có thể lái những chiếc xe đặc chủng nặng hàng trăm ký, đi đều theo hàng ngũ giữa tiết trời nắng nóng, là nhờ bản lĩnh vững vàng của người nữ chiến sĩ công an nhân dân, luôn đặt mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ lên cao nhất, vì bình yên và hạnh phúc của bao người.

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thành lập lực lượng Cảnh sát giao thông (21/02/1946 - 21/02/2024).

 

Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng ban Ban Phụ nữ Công an Thành phố đến thăm nơi tập luyện của các chị em cán bộ, hội viên đồng thời động viên các chị em cùng cố gắng, vượt lên chính mình, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó.

Hội Phụ nữ Công an Thành phố Hồ Chí Minh gửi lời chúc mừng đến cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Thành phố, đồng thời đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng ban Ban Phụ nữ Công an Thành phố đã đặc biệt đến thăm tận nơi tập luyện của các chị em cán bộ, hội viên để cảm nhận và chia sẻ những khó khăn vất vả của cán bộ, hội viên phụ nữ cảnh sát giao thông nói riêng, của phụ nữ lực lượng vũ trang nói chung, đồng thời động viên các chị em cùng cố gắng, vượt lên chính mình, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó.

Hãy cùng nhìn ngắm những nét đẹp của sự nỗ lực và cố gắng, của những giọt mồ hôi rơi xuống cho hãnh diện luôn dâng tràn trong ánh mắt của những cô gái Cảnh sát giao thông.

                                                                                       

Văn Lịch - Tạ Tùng

 

...