27/04/2024 lúc 16:48 (GMT+7)
Breaking News

Hội Nữ doanh nhân Việt Nam – Asean báo công dâng Bác

Báo công dâng Bác mùa 3 là thực hiện "Khát Vọng Vươn Xa" và "Gây Đời Sống Mới" của mùa 2 mùa 1. Hội không ngừng phát triển bằng nỗ lực để vững bước vươn xa.

Sáng ngày 21/10, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội nữ doanh nhân Việt Nam - Asean (VACWE) đã trang trọng tổ chức lễ Báo công dâng Bác mùa ba, nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 03 năm hành trình "Báo Công Dâng Bác". Đây là sự kiện được tổ chức thường niên có ý nghĩa thiết thực, do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam - Asean và Hội nữ doanh nhân Việt Nam - Asean thuộc TW Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á - Việt Nam tổ chức.

Đoàn Nữ Doanh nhân Việt Nam - Asean vào Lăng viếng Bác

Tham gia buổi Lễ có: Đại sứ Đoàn Thị Hương - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ, NSND Lệ Ngọc - Một đời đắm đuối với sân khẩu kịch, bà Lương Thị Kim Xuân, Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện nghiên cứu phát triển Doanh nhân Việt Nam - Asean, Chủ tịch sáng lập Hội nữ Doanh nhân Việt Nam - Asean (VACWE), Tiến sĩ Trần Thị Bạch Dương - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam -Asean, Nguyên Hàm Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng (Bộ Công thương), PCT Sáng lập Hội VACWE cùng 100 nữ doanh nhân vào Lăng "Báo Công Dâng Bác".

Những người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại, những nữ doanh nhân kiên cường trên chiến trường làm kinh tế và trách nhiệm xã hội đoàn kết gắn bó với một "Khát Vọng Vươn Xa" hoà mình cùng thế giới.

Trong không không sôi nổi thi đua lập thành tích kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, hướng tới xây dựng và phát triển cộng đồng Nữ doanh nhân Việt Nam - Asean vững mạnh, trong trang phục áo dài trắng tinh khôi thể hiện sự trẻ trung và ko ngừng phấn đấu. Đại diện Ban lãnh đạo Hội là Chủ tịch Lương Thị Kim Xuân và Phó Viện trưởng Trần Thị Bạch Dương dẫn đoàn vào Lăng "Báo Công Dâng Bác" với tất cả sự khát khao và lòng tự hào dân tộc để hứa với Bác thực hiện các mục tiêu tiếp theo trong giai đoạn mới 2023 - 2030.

Báo công dâng Bác mùa 3 là thực hiện "Khát Vọng Vươn Xa" và "Gây Đời Sống Mới" của mùa 2 và mùa 1. Hội không ngừng phát triển bằng nỗ lực để vững bước vươn xa.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, giữa Quảng trường Ba Đình lịch sử, Hội nữ doanh nhân Việt Nam - Asean lắng nghe lời kêu gọi thi đua Ái Quốc của Bác Hồ, cùng tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới người Cha già kính yêu của dân tộc. Đại diện Hội nữ Doanh nhân Việt Nam - Asean, TS.Trần Thị Bạch Dương - Phó Viện trưởng, thành viên sáng lập Hội VACWE thuộc TW Hội Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam, báo cáo Bác về thành quả Hội đã làm được trong một năm qua, thực hiện lời hứa với Bác về "Khát vọng vươn xa", xây dựng và phát phát triển các Trung tâm, CLB để kết nối giao thương đưa văn hoá thương mại Việt Nam ra thế giới, đúng với mục tiêu "Gây đời sống mới" tới 2030, hướng tới 2045 vì một Việt Nam khát vọng hùng cường.

Hội Nữ doanh nhân Việt Nam - ASEAN và Viện Nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam – ASEAN, trực thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu khoa học Đông Nam Á - Việt Nam. Hội được thành lập ngày 19/05/2020, nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác. Mục tiêu của Hội nhằm kết nối, hội tụ nữ doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định vai trò và nâng cao những đóng góp của nữ doanh nhân trong hoạt động phát triển kinh tế và hỗ trợ cộng đồng.

Trang trọng trong nghi lễ "Báo công dâng Bác", thay lời muốn nói là được viết lên khát vọng từ trái tim của mình. Bà Lương Thị Kim Xuân hứa với Bác sẽ thực hiện 2 năm còn lại của giai đoạn 2021-2025 nằm trong Hành trình "Khát Vọng Vươn Xa" trong thời gian tới. Với sự tự tin và nhiệt huyết của mình, Bà Chủ tịch Hội Lương Thị Kim Xuân đã nở nụ cười trong niềm vui và hy vọng.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hội Nữ doanh nhân Việt Nam - Asean đã tổ chức chương trịnh tiệc giao lưu, gặp gỡ doanh nhân và đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo cơ hội gặp gỡ cho 100 Nữ doanh nhân Thủ đô Hà Nội và nữ doanh nhân các tỉnh thành, gắn kết chặt chẽ hơn nữa các thành viên Hội và kết nối rộng rãi hơn nữa trong 2 năm tới giai đoạn 2021 – 2025, hướng tới mục tiêu Phụ nữ Việt Nam “Vươn tầm thế giới” tới 2030 và tầm nhìn khát vọng 2045 cho các thế hệ trẻ để cống hiến vì một Việt Nam khát vọng Hùng cường.

Đỗ Diệu Hương