25/04/2024 lúc 05:23 (GMT+7)
Breaking News

Hội Giáo dục chăm sóc SKCĐ Việt Nam tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022

Ngày 26/11/2022, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y tế, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng phối hợp cùng Ban Quản lý các Dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng long trọng tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022.
IMG_4271 (3)

Tham dự chương trình, đại diện cho lãnh đạo Bộ Y tế có ông Phạm Vũ Hoàng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dân số; Ông Nguyễn Xuân Trường - Vụ Trưởng vụ cơ cấu dân số, Tổng cục Dân số.

Về phía Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam có ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy Viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội. Cùng các Phó Chủ tịch Hội: Luật Sư, Tiến sĩ Vũ Quy - Nguyên Trợ lý Chủ Tịch Nước; PGS.TS.BS.NGND Nguyễn Võ Kỳ Anh; PGS.TS. Nguyễn Thị Chính; TS. Vương Văn Việt; Ông Vũ Việt Anh.

Về phía Trung ương Hội Người Cao Tuổi Việt Nam có ông Phan Văn Hùng - Nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Dân Tộc, Phó Chủ Tịch Trung ương Hội; Ông Nguyễn Thế Toàn - Phó trưởng ban Thường Trực Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi thành phố Hà Nội.

Cùng các đồng chí là đại diện các cơ quan chức năng của Bộ Y tế, các vị Ủy viên Thường Vụ Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Trung ương Hội NCT Việt Nam; Lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT các quận huyện Gia Lâm, Hoài Đức, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội; Các đồng chí đại biểu và hội viên các câu lạc bộ NCT đến từ An - Khánh Hoài Đức, Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đông Hưng - Thái Bình, Tp. Yên Bái, huyện Thanh Thủy - Phú Thọ; Các cá nhân, tổ chức là các nhà tài trợ với tấm lòng hảo tâm đã tài trợ về vật chất, kinh phí để chương trình được triển khai một cách thuận lợi.

Các lãnh đạo Bộ, Hội, Viện, nhà tài trợ tham dự Ngày hội đứng lên làm lễ chào cờ

Các lãnh đạo Bộ, Hội, Viện, nhà tài trợ tham dự làm lễ chào cờ

Hòa trong không khí cả nước hưởng ứng Ngày Quốc tế NCT 1/10 và Tháng hành động vì NCT do Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam phát động, đồng thời hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam (25/12/2023). Chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022 được tổ chức dưới sự phối hợp của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Hội Người cao tuổi Việt Nam, Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng phối hợp cùng Ban Quản lý các Dự án - là các đơn vị thành viên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Trong Ngày hội này còn có sự tham gia của hơn 1.000 Hội viên NCT; Hơn 200 cá nhân và đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Mục đích là để tạo ra những "CLB liên kết, tự giúp nhau và các loại hình CLB khác của NCT có nội dung chăm sóc sức khỏe đạt 80% năm 2025; 100% năm 2030" (QĐ số 1579/QĐ/TTg ngày 13/10/2020 của Thủ tướng Chính phủ).

LS. TS. Vũ Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu khai mạc Ngày hội

LS. TS. Vũ Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phát biểu khai mạc Ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội, LS. TS. Vũ Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chia sẻ: "Trong thư gửi các vị phụ lão ngày 21/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định...: "Nước ta có những người như Lý Thường Kiệt, càng già càng quốc thước, càng già càng anh hùng". Đồng thời nhấn mạnh: "... Đất nước tồn tại do phụ tao giúp sức. Nước bị mất, phụ lão cứu. Nước suy sụp, phụ lão phù trì...". Quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về GDCSSKCĐ, đặc biệt là ghi nhận sự đóng góp của NCT đối với vận mệnh đất nước. Ngày 23/02/2005, Bộ Chính trị khóa IX ra Nghị quyết số 46 NQ/TW về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Tại Hội nghị lần thứ sáu BCHTW Đảng khóa XII thông qua Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017 về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Theo đó, thực hiện các Nghị quyết của Đảng, ngày 25/12/2008, Chính phủ đã quyết định thành lập Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Hội GDCSSKCĐ Việt Nam là tổ chức xã hội của công dân, tổ chức Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giáo dục CSSKCĐ nhằm cùng “Đồng tâm hiệp lực, phấn đấu vì sự nghiệp GDCSSKCĐ, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước".

"Hoạt động của Viện nghiên cứu sức khỏe NCT và y tế cộng đồng cùng Ban quản lý dự án về việc tổ chức “Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022” hôm nay là thể hiện cụ thể mục đích, tôn chỉ nêu trên. Đồng thời, đây cũng là kết quả thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ Y tế; Trung ương Hội NCT Việt Nam với Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam được ký kết trong thời gian qua về việc: Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khỏe người cao tuổi", LS. TS. Vũ Quy cho biết thêm.

Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022 thực chất giới thiệu về một số mô hình hoạt động của CLB liên quan đến CSSKCĐ nói chung, và CSSK NCT tại cộng đồng nói riêng. Đây là những mô hình đang được nhiều nước trên thế giới thúc đẩy ứng dụng, trong khi các giải pháp CSSK khác đang có những vấn đề như giá thành chi phí cao, số lượng người tham gia hạn chế,... Việc vận động, tuyên truyên thực hiện mô hình CSSK này là một bước tiến vượt bậc trong hoạt động của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, điều này vừa mang tính thời cuộc, vừa phù hợp với truyền thống, văn hóa của người Việt.

Bằng những chỉ dẫn của Hội, các CLB tự chăm sóc sức khỏe được thành lập từ các tổ, thôn xóm để sinh hoạt với nhau cùng nhiều hình thức, các chương trình CSSK định kỳ đã giúp CLB vừa khỏe về thể chất, thoải mái về tinh thần và dễ dàng tham gia đúng theo khả năng của mình. Qua đây, các đơn vị cung cấp dịch vụ dễ dàng tham gia cung ứng sản phẩm của mình thông qua sự kết nối của các Hội viên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam.

Hiện nay, để thực hiện được điều này, chúng ta còn gặp nhiều khó khăn như: Nhận thức của một bộ phận dân cư trong cộng đồng còn e ngại, khung pháp lý chưa hoàn thiện,... nhưng chúng ta tin rằng, với sự quyết tâm của Chính phủ mà nòng cốt là Bộ Y tế cùng sự đồng lòng vào cuộc của Trung ương Hội NCT và các đơn vị chức năng khác, mô hình này sẽ càng ngày càng thu hút nhiều cá nhân và đơn vị tham gia, các nghành, các cấp sẽ quan tâm đầy đủ hơn. Sự tham gia hồ hởi, phấn khởi và đông đảo của quý vị đại biểu và các CLB, các cá nhân đơn vị trong sự kiện lần này đã minh chứng cho điều đó.

Qua việc tổ chức Ngày hội Sức khỏe cộng đồng năm 2022, Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam hoan nghênh và đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền các địa phương, đơn vị trong cả nước đối với công tác GDCSSKCĐ, đặc biệt là đối với công tác CSSK NCT. Đồng thời ghi nhận sự phát triển và lớn mạnh của phong trào GDCSSKCĐ đã và đang lan tỏa, thấm sâu vào từng người dân của các địa phương. Cụ thể là gần 15 năm qua, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã giáo dục, động viên, tạo sự lan truyền cảm hứng cho hơn 10.000 CLB tự CSSK đã ra đời và hoạt động với nhiều hình thức phong phú như dưỡng sinh kinh lạc, dưỡng sinh tâm thể, yoga, CLB dinh dưỡng, thiền,... trên khắp cả nước. Các hoạt động này đang ngày càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng, các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà quản lý ngành, nhân dân,... trở thành nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt cộng đồng dân cư trên toàn quốc.

LS. TS. Vũ Quy khẳng định: "Với khí thế của Ngày hội sức khỏe cộng đồng, Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tin tưởng rằng, Ngày hội năm 2022 cùng những hoạt động khác về GDCSSKCĐ sẽ phát triển mạnh mẽ, rộng khắp ở các địa phương trong cả nước. Đồng thời cũng là nơi mà các CLB CSSK, các tình nguyện viên, các đơn vị cung cấp dịch vụ và các nhà quản lý ngành, các cấp Hội giao lưu với nhau để cùng khẳng định giá trị của phương châm "phòng bệnh hơn chữa bệnh" trong hoạt động CSSKCĐ. Khẳng định vai trò của công tác GDCSSK trong cộng đồng để biết cách ứng xử đúng với sức khỏe của mình và mọi người, góp phần thiết thực đẩy lùi bệnh tật".

Ông Phạm Vũ Hoàng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dân số, Bộ Y tế phát biểu tại Ngày hội

Ông Phạm Vũ Hoàng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dân số, Bộ Y tế phát biểu tại Ngày hội

Bộ Y tế, với tư cách là cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực y tế và CSSK nhân dân đã luôn có những quan tâm, chỉ đạo đối với hoạt động CSSK nhân dân nói chung, của NCT nói riêng. Chúc mừng Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022, đại diện cho lãnh đạo Bộ Y tế, ông Phạm Vũ Hoàng - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục dân số chia sẻ: "Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn già hóa dân số từ năm 2011, khi số lượng NCT là 9,6 triệu người, chiếm 10% dân số cả nước. Hiện nay, Việt Nam có dân số gần 100 triệu người, số người từ 60 tuổi trở lên là 12,6 triệu người, chiếm khoảng 11.86% dân số. Dự báo đến năm 2030, sẽ có khoảng 18 triệu người, chiếm 17,5% dân số và cứ 6 người dân thì có hơn 1 NCT. Chúng ta phải khẳng định rằng “già hóa dân số” hay tuổi thọ người dân được tăng cao phản ánh những thành tựu to lớn của phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, của chương trình DS-KHHGĐ dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Chính phủ; Sự tham gia tích cực của các Ban, Ngành, Đoàn thể; Sự cố gắng, nỗ lực tham gia thực hiện của nhân dân. Nước ta bước vào giai đoạn “già hóa dân số” mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, thể hiện bản chất tốt đẹp và tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa".

NCT Việt Nam có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội. Tuy nhiên, theo quy luật tự nhiên, khi tuổi càng cao sức khỏe cùng suy giảm. Nếu nhu cầu nội trội của thanh thiếu niên là học tập, thanh niên - trung niên là việc làm thì với NCT là nhu cầu được chăm sóc. Trong đại dịch COVID-19, NCT thuộc nhóm dễ bị tổn thương do sức đề kháng suy giảm, khả năng chống đỡ bệnh tật kém và tỷ lệ cao đã bị mắc các bệnh nền nên dễ bị biến chứng nặng hoặc tử vong khi nhiễm COVID-19. Theo các số liệu thống kê, tuổi thọ trung bình của người Việt Nam là 73,7 tuổi năm 2020 (71 ở nam và 76,3 ở nữ), cao hơn trung bình thế giới (70 tuổi) và khu vực Đông Nam Á (71 tuổi). Tuy nhiên, tuổi thọ khỏe mạnh chưa cao, mới là 63,2 tuổi ở nam và 70 tuổi ở nữ.

Theo các số liệu dự báo dân số, đến năm 2038, Việt Nam sẽ chuyển sang giai đoạn dân số già và là một trong số những quốc gia có tốc độ già hóa nhanh nhất thế giới, chỉ mất khoảng 27 năm. Trong khi các nước phát triển mất nhiều thập kỷ, có nước đến hơn 1 thế kỷ. Nước ta bước vào giai đoạn “già hóa dân số” và “dân số già” trong bối cảnh kinh tế - xã hội chưa phát triển, nước ta có thu nhập trung bình thấp,... đang đặt ra nhiều vấn đề với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và CSSK nói riêng.

Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc và đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật, nhiều chương trình, đề án với các chính sách nhằm chăm sóc, phụng dưỡng, hỗ trợ và phát huy vai trò của NCT. Có thể kể đến như: Luật người cao tuổi (2009) và các bộ ngành đã ban hành nhiều thông tư hướng dẫn nhằm chăm sóc, phụng dưỡng, hỗ trợ và phát huy vai trò của NCT. Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030 theo Quyết định số 1579/QĐ-TTG ngày 13/10/2020. Trong đó, đặt ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đồng bộ và toàn diện để CSSK, tập trung vào CSSK NCT tại cộng đồng. Chương trình đã được triển khai trên phạm vi cả nước, các tỉnh, thành phố đã triển khai Kế hoạch CSSK NCT của địa phương và đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Hàng ngàn câu lạc bộ CSSK NCT đã được thành lập và duy trì hoạt động. Nhiều NCT đã hình thành các thói quen tự chăm sóc và rèn luyện nâng cao sức khỏe của bản thân là một trong những yếu tố cốt yếu góp phần tạo dựng nên một cộng đồng khỏe mạnh. Những người tham gia các câu lạc bộ biểu diễn trong Ngày hội sức khỏe cộng đồng là một tấm gương sáng về rèn luyện để bảo vệ sức khỏe.

Ông Phạm Vũ Hoàng bày tỏ: "Tổng cục DS-KHHGĐ, Bộ Y tế đánh giá cao các hoạt động của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Hội NCT Việt Nam trong chăm sóc, phát huy NCT nói chung và CSSK NCT nói riêng. Ngày hội sức khỏe cộng đồng hôm nay là hoạt động vô cùng ý nghĩa thích ứng với già hóa dân số đang tăng nhanh ở nước ta và góp phần giảm áp lực cho công tác khám và chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Trong thời gian tới, đề nghị quý Hội tiếp tục phát huy những kết quả, lợi thế sẵn có của mình để mở rộng hoạt động CSSK cho cộng đồng, thu hút và hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ CSSK tham gia vào hoạt động này để làm phong phú thêm các nội dung chăm sóc, từng bước góp phần nâng cao chất lượng CSSK ban đầu, đặc biệt là công tác CSSK NCT ở y tế cơ sở".

Ông Phan Văn Hùng - Nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Dân Tộc, Phó Chủ Tịch Trung ương Hội NCT phát biểu tại Ngày hội

Ông Phan Văn Hùng - Nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Dân tộc, Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Người cao tuổi phát biểu tại Ngày hội

Chương trình Ngày hội sức khoẻ cộng đồng năm 2022 được diễn ra, không thể thiếu vắng sự ủng hội và chỉ đạo sát sao từ Hội NCT Việt Nam các cấp, thay mặt Ban lãnh đạo Hội NCT Việt Nam, ông Phan Văn Hùng - Nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Dân Tộc, Phó Chủ Tịch Trung ương Hội bày tỏ: "Về dự sự kiện này, chúng tôi hoan nghênh và cảm ơn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã có nhiều hoạt động CSSK cho NCT, các hoạt động của Hội đã góp phần thúc đẩy phong trào CSSK cho NCT, phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Từ các bài dưỡng sinh của Hội hướng dẫn đến các chương trình GDCSSK, các dịch vụ chăm sóc trong hoạt động của Hội đã tạo cơ hội cho hội viên Hội NCT chúng tôi có điều kiện học tập và thụ hưởng CSSK. Rất nhiều người cao tuổi đã đẩy lùi và giảm nhẹ được bệnh tật từ những hoạt động này.

Qua các sự kiện này, chúng tôi hy vọng được hợp tác nhiều hơn với Bộ y tế, với Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, triển khai nhiều chương trình, đề án CSSK NCT, các hoạt động giao lưu đồng diễn để tạo sân chơi bổ ích cho NCT. Sự hợp tác này cần đạt được mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác CSSK cho NCT thông qua sự phối hợp, giám sát và thúc đẩy những chương trình, đề án có chất lượng. Góp phần xây dựng thành công chủ trương xã hội hóa công tác CSSK NCT của Đảng và Nhà Nước".

TRAOHOA (2)

Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022, Ban tổ chức Ngày hội đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các CLB dưỡng sinh kinh lạc trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc đã trực tiếp tham gia lễ diễu hành và hội thi văn nghệ tại Ngày hội.

IMG_4345 (2)

Đồng thời, ghi nhận những sự đóng góp cho sự thành công của Ngày hội, Ban tổ chức tri ân, trao hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tại trợ gồm: Nhà tài trợ Kim cương - Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare; Nhà tài trợ Vàng - Hệ thống Y tế Thu Cúc. Cùng các nhà tài trợ Bạc: Bệnh viện Đông Đô; Hệ thống Y tế Medlatec; Nha khoa Lạc Việt Intech; Công ty cổ phần dược phẩm Việt Đức; Công ty cổ phần tập đoàn Y tế HBL; Công ty CP Đầu tư TMDV Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát; Công ty cổ phần XHĐT và TM Winco; Viện Nghiên cứu đào tạo chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Karmel; Công ty TNHH MD Đông Dương; Thẩm mỹ viện quốc tế Camellia; Công ty STC toàn cầu; Nhà thuốc Nam gia truyền Nguyễn Thị Thái; Hệ thống bệnh viện mắt kỹ thuật cao Hitech.

Tại Ngày hội, còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu những công nghệ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các công ty, doanh nghiệp là Hội viên Hội GDCSSKCĐ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Trung ương Hội NCT Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan các gian hàng triển làm tại Ngày hội

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan các gian hàng triển làm tại Ngày hội

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Nha khoa Lạc Việt Intech

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Nha khoa Lạc Việt Intech

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty CP Đầu tư TMDV Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty CP Đầu tư TMDV Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty cổ phần tập đoàn Y tế HBL

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty cổ phần tập đoàn Y tế HBL

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty STC toàn cầu

Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam Nguyễn Hồng Quân cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty STC toàn cầu

Empty
mua
IMG_4465 (3)
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tham gia Ngày hội

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tham gia Ngày hội

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, LS. TS. Vũ Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội trao Giải Nhất cho đội thi diễn văn nghệ xuất sắc

Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, LS. TS. Vũ Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội trao Giải Nhất cho đội thi diễn văn nghệ xuất sắc

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao Giải Nhì cho hai đội thi diễn văn nghệ

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao Giải Nhì cho hai đội thi diễn văn nghệ

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao Giải Ba cho các đội thi văn nghệ

Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao Giải Ba cho các đội thi văn nghệ

Ban Giám khảo trao giải thưởng cho 4 đội thi có Trang phục ấn tượng; Biên đạo ấn tượng; Chủ đề phù hợp; Triển vọng

Ban Giám khảo trao giải thưởng cho 4 đội thi có Trang phục ấn tượng; Biên đạo ấn tượng; Chủ đề phù hợp; Triển vọng

Thu Trang (Tc SKCĐ)

...