18/04/2024 lúc 07:22 (GMT+7)
Breaking News

Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột và Tập đoàn Central Reatail hợp tác chiến lược

Sáng 13/7, Sở công thương tỉnh Đắk Lắk kết hợp cùng với Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các nhà sản xuất thực phẩm đặc sản, OCOP của Đắk Lắk với nhà phân phối đưa hàng vào hệ thống siêu thị của tập đoàn Central Retail.

Tại Văn phòng Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột, tham dự lễ ký kết có các ông/bà: Ông Huỳnh Ngọc Dương, PGĐ Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk; Ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột; Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội doanh nhân TP Buôn Ma Thuột. Về phía tập đoàn Central Retail có bà Phan Thị Phương Lan là trưởng bộ phận Fresh Food siêu thị GO Buôn Ma Thuột; tại buổi lễ còn có hội viên Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột.

Lãnh đạo Sở Công thương, lãnh đạo Tp Buôn Ma Thuột, đại diện tập đoàn Central Retail, Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột chụp hình lưu niệm.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược các giữa các nhà sản xuất thực phẩm đặc sản, OCOP của Đắk Lắk với tập đoàn Central Retail là kết quả của nỗ lực chính trị từ Lãnh đạo và đội ngũ của Sở Công Thương cùng với các doanh nghiệp tiên phong tại tỉnh Đắk Lắk trong chuỗi các hoạt động về thương mại và xúc tiến thương mại trong suốt thời gian qua. Với mong muốn giúp gia tăng sức mạnh trong đàm phán thương mại với đối tác siêu thị, Sở Công thương đã kết hợp với Công ty cổ phần SX&DV Nông nghiệp Hương Cao Nguyên–một doanh nghiệp đang cung cấp trái cây và rau củ tươi cho chính Central Retail.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp đạt OCOP của Đắk Lắk phân phối đưa hàng vào hệ thống siêu thị của tập đoàn Central Retail.

Kết quả đạt được với 14 doanh nghiệp được ký kết lần này cùng hình thức hợp tác như: Nhóm sản phẩm OCOP của tỉnh Đắk Lắk hiện tại sẽ có 11 doanh nghiệp với khoảng gần 30 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao sẽ được lên kệ siêu thị GO Buôn Ma Thuột với hình thức trưng bày sản phẩm; Nhóm sản phẩm tham gia thương mại toàn quốc hiện có 3 doanh nghiệp với 10 sản phẩm tiến hành lên kệ hàng để thương mại trên toàn hệ thống siêu thị của tập đoàn Central Retail trên cả nước.

Ông Huỳnh Ngọc Dương, PGĐ Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tham quan sản phẩm của doanh nghiệp tại buổi kí kết hợp tác chiến lược với tập đoàn Central Retail.

Tại buổi lễ Ông Huỳnh Ngọc Dương, PGĐ Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột chia sẻ niềm vui với những thành quả đạt được của 14 doanh nghiệp đã nỗ lực trong thời gian qua, qua đây cũng mong muốn các doanh nghiệp khác học hỏi kinh nghiệm của những đơn vị đã đạt được, cũng như cam kết lãnh đạo Sở Công thương và Thành phố luôn ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong tỉnh cũng như Hội doanh nhân Buôn Ma Thuột.

Đình Tiến - Mai Trinh