13/05/2024 lúc 23:45 (GMT+7)
Breaking News

Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên

Chiều 28/4, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) TP Thanh Hóa đã thăm và làm việc với các doanh nghiệp hội viên nhằm kết nối thông tin, liên kết hợp tác, xúc tiến đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp cùng phát triển. Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã đến thăm Công ty TNHH IELTS Champions (HH08 Vinhomes star city, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa); Công ty CP Đầu tư cửa Đông Á (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).
BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa kết nối, giao lưu tại Công ty TNHH IELTS Champions.

Làm việc tại các đơn vị, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động trong công tác điều hành của các DN nhằm vượt qua khó khăn, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Chủ tịch Hiệp hội DN TP Thanh Hóa Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc với Công ty TNHH IELTS Champions.

Với tinh thần đoàn kết, đại diện các doanh nghiệp đều cho rằng, những cuộc gặp gỡ, chia sẻ, kết nối, động viên của Ban Chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa đối với các doanh nghiệp hội viên là hoạt động rất thiết thực. Đồng thời, các hội viên cũng hy vọng thời gian tới Ban Chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa nói riêng và các cơ quan nhà nước nói chung sẽ tạo điều kiện hỗ trợ, kết nối các DN và tháo gỡ khó những vướng mắc trong quá trình kinh doanh để cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng tới sự phát triển bền vững.

Hiệp hội DN TP Thanh Hóa tặng quà cho DN hội viên.

Trong thời gian qua Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa ngoài việc đồng hành, kết nối, hỗ trợ cho các DN hội viên còn tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà các DN hội viên với mục đích tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề, sản phẩm của từng đơn vị; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của hội viên. Từ đó, tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với nguồn khách hàng phù hợp.

Hiệp hội DN TP Thanh Hóa thăm Công ty CP Đầu tư cửa Đông Á.

Tại Công ty TNHH IELTS Champions và Công ty Công ty CP Đầu tư cửa Đông Á Ban Chấp hành hiệp hội đã trao đổi về các lĩnh vực, đào tạo, kinh doanh cụ thể; tình hình, kết quả đào tạo, sản xuất, kinh doanh năm 2022 và mục tiêu, định hướng năm 2023 của các đơn vị. Các DN hội viên tham gia cùng đoàn  cùng nhau thảo luận, trao đổi các nội dung như chất lượng đào tạo, cơ hội cung ứng nguyên liệu đầu vào, đầu ra sản phẩm và liên kết, kết nối bạn hàng trong thời gian tới.

Chủ tịch Hiệp hội DN TP Thanh Hóa Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc với Công ty CP Đầu tư cửa Đông Á, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Được biết, hoạt động giao lưu, kết nối giữa các hội viên được duy trì định kỳ hàng tháng tại trong Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá. Thông qua các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc sẽ góp phần động viên, chia sẻ kịp thời và nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, làm cơ sở để Hiệp hội tổng hợp, đề xuất chính quyền thành phố và cấp có thẩm quyền cùng vào cuộc tháo gỡ. Thông qua hoạt động này, các DN hội viên cũng có nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Những hoạt động thiết thực của Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã và đang góp phần xây dựng môi trường thuận lợi cho các DN hoạt động ổn định và phát triển. Đồng thời, thể hiện tốt vai trò cầu nối tin cậy giữa các cấp chính quyền với doanh nghiệp; là nơi tập hợp, phát huy sức mạnh của cộng đồng DN, cùng đóng góp vào viêch phát triển kinh tế - xã hội của TP Thanh Hóa./.

Ngọc Thể - Đỗ Thanh