05/05/2024 lúc 09:18 (GMT+7)
Breaking News

Hey! Blockchain - Hội tụ điểm sáng Blockchain

VNHN - Hôm qua, ngày 22/4 tại khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Hey! Blockchain do đơn vị Bigcoinvietnam tổ chức.

VNHN - Hôm qua, ngày 22/4 tại khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Hey! Blockchain do đơn vị Bigcoinvietnam tổ chức.

Với sự tham gia góp mặt của hơn 500 độc giả, nhà đầu tư, IT những người quan tâm về lĩnh vực Blockchain và xu hướng tiền mã hoá cùng 8 diễn giả và 8 công ty công nghệ, Hey! Blockchain đã mang đến những kiến thức đầu tư Crypto, giảm thiểu rủi ro, bình ổn thị trường bão, gia tăng lợi nhuận.

Hey Blockchain- Hội tụ điểm sáng Blockchain là nơi các diễn giả chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ tiềm năng Blockchain, đồng thời chia sẻ kiến thức đầu tư trong thị trường cryptocurrency. Sự kiện là một điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp, các tổ chức startup, và cũng chính là cơ hội để tất cả chúng ta có thể tiếp cận gần hơn với công nghệ tiên tiến và biết được hiện nay công nghệ này đang tiến triển ra sao.

Hey! Blockchain  - Nơi hội tụ điểm sáng Blockchain

Đây quả thực là  một cơ hội giao lưu trao đổi kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ Blockchain với các CEO của các dự án Cryptocurrenc. Nhằm giúp độc giả nắm bắt toàn tập các kỹ năng và 39 tiêu chí phân tích ICO do Core team của Bigcoin tổng hợp. Đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác với ban tổ chức và các đối tác tiềm năng khác tại hội thảo, tìm kiếm cơ hội đầu tư, giao lưu và tạo mối quan hệ trong cộng đồng Crypto.

Sự kiện có sự tham gia của anh Nguyễn Cường – CEO và là nhà sáng lập Bigcoinvietnam.com. Trước đó anh là nhà sáng lập và CEO của hai công ty dược có quy mô hơn 1000 nhân viên và là Co-founder của Công ty Boss Luxury chuyên kinh doanh đồ xa xỉ. Anh chia sẻ: "Bigcoinvietnam là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào công nghệ Blockchain. Chúng tôi hỗ trợ cộng đồng phân tích dự án ICO dựa trên 39 tiêu chí, hỗ trợ các dự án tổ chức các hội thảo lớn về công nghệ Blockchain và Cryptocurrency tại Việt Nam".

Phát biểu tại sự kiện, còn có sự tham gia diễn thuyết của diễn giả nổi tiếng như Connor Tack - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của UUNIO, trước đó là Co-founder và Trưởng phòng kinh doanh tại công ty Aston, Switzerland. CEO tại Boogle, Hàn Quốc. Chuyên gia nghiên cứu phát triển những doanh nghiệp toàn cầu mới.

Từng lập trình 4 dịch vụ IT Services, tốt nghiệp trường đại học ở California, Berkeley. Anh đã chia sẻ về dự án Uunio hướng đến hỗ trợ các nội dung số như hình ảnh, âm thanh, video sáng tạo cho người tạo lập nên nó thông qua mạng lưới Blockchain.

Bằng cách này, người dùng trong mạng lưới sẽ được nhận thưởng mà không phải chi trả các khoản phí trung gian. Dự án đã huy động được 7 triệu đô trong vòng bán đầu tiên, dự tính vòng sale sắp tới sẽ huy động 3 triệu đô còn lại trong Hardcap.

Hội nghị đã thu hút hơn 500 người tham gia bao gồm các nhà đầu tư, IT và những người quan tâm trong lĩnh vực Blockchain và Cryptocurrency. Đến với Hey Blockchain độc giả đã được gặp gỡ chia sẻ với các diễn giả từ các dự án tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ Blockchain cũng như được học hỏi các kiến thức kinh nghiệm đầu tư./.