17/04/2024 lúc 02:57 (GMT+7)
Breaking News

HDT Farm - Điểm đến lý tưởng và hấp dẫn của du khách

Thanh Chương là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng khá nhiều phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với những địa danh nổi tiếng… Cùng với đó con người nơi đây hiền hòa chân chất. Và nhắc đến Thanh Chương, chúng ta không thể không nhắc đến Trang trại HDT - HDT Farm, được mệnh danh là “Tiểu Đà Lạt” của Nghệ An. Khung cảnh nơi đây rất bắt mắt với nhà chòi lá, hồ nước, cảnh quan... với những góc ảnh rất đẹp.

Đến với HDT Farm, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, không khí trong lành ở một vùng quê không xa lắm chốn thị thành. Nông trại có 5 chòi tre lợp bằng tranh, tre nứa có diện tích 100m2 với 4 chòi làm cơ sở lưu trú và 1 chòi làm phòng hát karaoke. Nhà bếp, nhà vệ sinh có diện tích là 40m2 ngay gần đó. Ngoài ra còn có khuôn viên nuôi gà, công, vịt cũng được làm bằng nứa và vây thép B40. Điểm đặc biệt nhất là nó sở hữu một bể bơi thông minh với diện tích 80m2 để khách thỏa thích tắm trong những ngày hè nóng bức.

Không gian sơn thủy hữu tình

Trang trại HDT - HDT Farm thuộc thôn Thủy Sơn, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cách đảo chè Thanh An, Thanh Chương 1,5km, nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh, cách Thành phố Vinh 50km, hiện tại có thể tìm thấy HDT bằng Google Map nên việc di chuyển rất thuận tiện.

Đối với những người đang tìm một chốn nghỉ dưỡng yên bình và gần gũi với thiên nhiên thì nông trại sinh thái HDT là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây sơn thủy hữu tình với những đồi chè xanh ngát, vườn hoa tỏa hương, rừng cây xanh tốt, tiếng suối róc rách reo, nhà chòi, vườn tược, ao cá.... Mùa hè đến những rặng sim phủ tím khắp nông trại mang đến những cảm giác thật sảng khoái.

Là nơi sum họp lý tưởng của gia đình, bạn bè

Bật mí thêm cho các bạn là nơi đây rất thích hợp để chụp ảnh cưới, chụp ảnh kỷ yếu. Nếu khám phá hết trang trại thì sẽ thấy những góc ảnh đẹp đến mê hồn và đáng nhớ. Nơi này còn có thể tổ chức dã ngoại, party, giao lưu văn nghệ, đốt lủa trại vô cùng tiện lợi nữa đó. Chắc chắn rằng các bạn sẽ có những giây vui vẻ và trải nghiệm tuyệt vời.

Hoàng hôn buông xuống lung linh huyền ảo tại HDT Farm

Về với HDT Farm du khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân giã đồng quê của quê Nhút Thanh Chương...

Tết Nguyên đán đang đến gần, HDT Farm là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình du Xuân, thăm thú và “xuất bản” nhiều bộ ảnh đẹp xuất sắc./.

Diệp Chi