04/05/2024 lúc 02:49 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech: Khai trương Nhà phân phối Trường Giang – Ninh Bình

Ngày 17/12/2022 Hãng sơn KANTECH long trọng tổ chức khai trương Nhà phân phối Trường Giang tại Yên Mạc, Yên Mô, Ninh Bình.

Anh Ngô Trường Hay - chủ Nhà phân phối Trường Giang từng kinh qua nhiều công việc khác nhau như Lái xe, kinh doanh thương mại…, sau khi tích lũy được chút vốn, theo lời khuyên của người thân anh đã chuyển sang kinh doanh sơn nước. Với kinh nghiệm ít ỏi ban đầu, anh Hay nghĩ mình phải kinh doanh nhiều loại sơn khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên sau một thời gian dài kinh doanh bách hóa sơn nhận thấy cần phải có sự chọn lựa những sản phẩm có chất lượng và uy tín để tập trung kinh doanh thì mới đem lại hiệu quả cũng như uy tín với khách hàng.

Gần10 năm trong ngành sơn nước, thi công qua nhiều nhãn hiệu sơn khác nhau, anh Ngô Trường Hay đã có được nhiều kinh nghiệm. Từ sự hiểu biết sâu rộng đó nên sau khi thử nghiệm sản phẩm và tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như dịch vụ, nhà phân phối Trường Giang đã chính thức hợp tác với Công ty Tây Bắc - BQP để phân phối, thi công sơn và chống thấm Kantech tại khu vực.

Với những sản phẩm đặc biệt như: Sơn lót công nghệ cao, sơn lót kháng muối, sơn phủ siêu bóng kháng muối, sơn chống thấm chuyên dụng và những sản phẩm chất lượng cao khác… hoàn toàn phù hợp để thi công các công trình dân dụng và công nghiệp tại Ninh Bình.

Sơn Kantech đã dành được nhiều Giải thưởng và Chứng nhận cao quý như: “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn; “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean năm 2022” do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Asean bình chọn, “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016” “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” … đã tạo nên thương hiệu Kantech ngày càng lớn mạnh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

Nhà phân phối Trường Giang. Địa chỉ: Yên Mạc, Yên Mô, Ninh Bình. Điện thoại: 0975.108336 - 0945.558335.

Hồ Bắc