04/05/2024 lúc 12:27 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech: Khai trương Nhà phân phối Hoàng An - TP.Hải Dương

Ngày 09/11/2022 Hãng sơn Kantech long trọng tổ chức khai trương Nhà phân phối Hoàng An tại Số 144 đường Thanh Bình, thành phố Hải Dương.

Là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề như: Dịch vụ tài chính, xây dựng dân dụng, san lấp mặt bằng, giải trí…với ban lãnh đạo gồm nhiều người trẻ, năng động nên Hoàng An nhận thấy kinh doanh vật liệu hoàn thiện cũng là một trong những ngành hàng liên quan đến hệ sinh thái công ty, có sự liên kết và hỗ trợ lẫn nhau cùng tăng trưởng.

Với chiến lược đó Nhà phân phối Hoàng An đã có quá trình tìm hiểu lâu dài, nghiên cứu về thị trường kỹ lưỡng cũng như trực tiếp đến thăm quan các công trình, dự án đã sử dụng sơn Kantech từ nhiều năm qua để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Với kết quả thu được hài lòng nên đã quyết định hợp tác cùng Công ty Tây Bắc - BQP để phân phối, thi công sơn Kantech tại Hải Dương cũng như phát triển hệ thống đại lý ra nhiều tỉnh thành lân cận.

Sơn Kantech được biết đến là sản phẩm thân thiện với môi trường, màu sắc đa dạng, độ bóng tối ưu, dôi sơn và dễ dàng chùi rửa. Với đầy đủ chủng loại, có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam và xuất khẩu ra Quốc tế. Kantech tự hào là nhà sản xuất sơn có hình ảnh người lính lao động, sáng tạo để đem lại nhiều giá trị cốt lõi cho sự trường tồn của sản phẩm, luôn đặt chữ Tín - Đức làm kim chỉ nam cho sự phát triển trong toàn hệ thống.

Với những Giải thưởng và Chứng nhận đã đạt được như: “TOP 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean năm 2022” do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Asean bình chọn; “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” … đã tạo nên thương hiệu Kantech ngày càng lớn mạnh.

Nhà phân phối Hoàng An khai trương trong thời điểm ngành xây dựng bước vào những tháng cuối năm, với nhiều công trình đang vào giai đoạn hoàn thiện thi công sơn bả. Là tiền đề tốt tạo đà cho sự tăng trưởng và phát triển.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối Hoàng An. Địa chỉ: Số 144 đường Thanh Bình, thành phố Hải Dương. Điện thoại 0931221988.

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

Hồ Bắc