27/04/2024 lúc 05:49 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech chúc mừng kỷ niệm 10 năm phát sóng Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (19/5/2013 – 19/5/2023)

Sáng ngày 16/5/2023 thay mặt Hãng sơn Kantech, trung tá Nguyễn Hữu Khang - Người sáng lập và điều hành cùng Ban lãnh đạo đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát sóng Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

Tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Đại tá Phan Anh Việt - Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội và đồng chí Đại tá Phí Hữu Khiết - Chủ nhiệm chính trị đã vui mừng đón nhận tình cảm của Ban lãnh đạo hãng sơn Kantech dành tặng Trung tâm cũng như ghi nhận những đóng góp, chia sẻ trong nhiều năm qua cho các hoạt động thiện nguyện.

Truyền hình Quốc Phòng Việt Nam (viết tắt là QPVN) là kênh truyền hình cập nhật thông tin về Quân đội nhân dân Việt Nam và một số thông tin quân sự, quốc phòng trên thế giới. Kênh được phát sóng từ ngày 19/5/2013 dịp Kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, tiếng nói của lực lượng vũ trang và nhân dân Việt Nam. Là kênh truyền hình chuyên biệt của lực lượng quân sự, quốc phòng nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam, xây dựng nền quốc phòng toàn dân và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ của Đài Truyền hình Việt Nam trong những tình huống đặc biệt khẩn cấp.

Hãng sơn Kantech vinh dự luôn song hành cùng Truyền hình Quốc phòng trong các hoạt động chung tay vì cộng đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn như: Tặng quà quân nhân hiếm muộn; Tặng quà các chiến sỹ làm nhiệm vụ khi Tết đến xuân về thông qua chương trình Đường xuân Đất việt tổ chức mỗi dịp cuối năm.

Hồ Bắc