26/04/2024 lúc 10:53 (GMT+7)
Breaking News

Hahawave Decor - Cảm hứng sáng tạo trong từng sản phẩm

Hahawave Decor là một dòng các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp thuộc sở hữu của Công ty TNHH Hahawave. Với Hahawave Decor, những sản phẩm được tạo ra không chỉ nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc, góp phần thúc đẩy sức mạnh ý chí ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người.

Ra đời từ năm 2015, Hahawave luôn khát khao mang lại những sản phẩm giúp tạo niềm vui và truyền cảm hứng tới khách hàng. Toàn bộ sản phẩm của Hahawave đều được lấy cảm hứng từ biển cả, nhất là hình ảnh chiếc thuyền ngoài biển khơi. Chiếc thuyền ngoài khơi là biểu tượng cho khát vọng, ý chí cùng sức mạnh của con người, nhất là những bạn trẻ, những người luôn khát khao được trải nghiệm, nỗ lực vượt qua thử thách và luôn hướng về đích đến là thành công. Đồng thời, trong phong thủy, hình ảnh con thuyền cũng là biểu tượng của thành công trong kinh doanh.

Mô hình thuyền lucky

Nhắc đến Hahawave và cảm hứng con thuyền là nhắc tới CEO Nguyễn Đức Thoan, nhà sáng lập trẻ tuổi của Hahawave. Niềm đam mê với hàng hải được hun đúc từ khi anh còn sinh viên Đại học. Anh là cựu sinh viên chuyên ngành Công nghệ Đóng tàu, trường Đại học Hàng Hải (Hải Phòng) và từng làm việc tại một số công ty trong nước như Vinashin và công ty nước ngoài như Palfinger Group. Sau gần 8 năm làm việc tại tập đoàn Palfinger Group, trải qua nhiều chuyến công tác tại nhiều nơi, chàng trai trẻ Nguyễn Đức Thoan nhận thấy cảnh nước non Việt Nam quá hùng vĩ, đẹp và chứa rất nhiều tiềm năng. Chính điều đó đã thôi thúc anh rời công việc hiện tại đẻ tự lập nghiệp bằng tình yêu đất nước. Với thế mạnh về chuyên môn và kinh nghiệm sau nhiều năm tích lũy, anh Nguyễn Đức Thoan đã sáng lập ra Công ty TNHH Hahawave. 

Anh Nguyễn Đức Thoan chia sẻ: “Cái tên Hahawave là sự kết hợp chữ “wave” – sóng nước – là những ngành nghề liên quan sông nước tôi sẽ theo đuổi, chữ “Haha” – quan điểm cuộc sống của tôi là luôn vui cười tích cực dù khó khăn thế nào đi nữa. Hahawave chính là con đường tôi tìm hạnh phúc trong công việc, trở thành người có giá trị trong xã hội và muốn tạo dựng thương hiệu Việt trong ngành hàng hải”.

CEO Nguyễn Đức Thoan, nhà sáng lập trẻ tuổi của Hahawavehập

Qua nhiều năm hoạt động, Hahawave Decor luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình là “Sáng tạo là sức sống”. Các sản phẩm khi được đặt vào các không gian đều tạo ra điểm nhấn độc đáo bởi sự sáng tạo trong từng chi tiết của Hahawave. Không những vậy, chúng còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, kích thích sự sáng tạo, tạo động lực để mỗi cá nhân vươn lên, bền bỉ trong học tập và làm việc.

Bởi lẽ đó mà các sản phẩm của Hahawave Decor luôn được các doanh nghiệp lựa chọn để đặt tại các không gian như văn phòng, phòng làm việc, góc đọc sách…Ngoài ra, rất nhiều khách hàng cũng đã lựa chọn để làm quà tặng cho người thân và bạn bè để thay cho những lời chúc vô cùng ý nghĩa.

Một điểm đặc biệt, bên cạnh ý nghĩa sâu xa trong mỗi sản phẩm, thì chất liệu cũng là một trong những lí do mà Hahawave được khách hàng yêu quý. Các sản phẩm Decor đều được làm bằng các chất liệu cao cấp như gỗ tần bì, công nghệ composite cao cấp, resin epoxy…tạo nên sự sang trọng và bền bỉ. Đây cũng là các chất liệu được sử dụng phổ biến trên cano, du thuyền…

Hahawave hiện đã phát triển một số mẫu sản phẩm như: mô hình thuyền Lucky, tranh treo tường, tủ sách/kệ trang trí hình thuyền, ghế check in hình thuyền. 

Trong đó, nổi bật là mô hình thuyền Lucky, sản phẩm tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Decor, góp phần thúc đẩy thương hiệu Hahawave Decor. Mô hình thuyền Lucky ra đời mới mong muốn: “Trao may mắn, truyền cảm hứng” Mô hình thuyền Lucky sáng tạo, độc đáo và sang trọng kết hợp với câu nói tạo động lực được in trên cánh buồm đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp và khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế tiện dụng có thể để bút, name card, điện thoại của mô hình thuyền Lucky giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, thúc đẩy sáng tạo nhiều hơn.

Ngoài ra, Hahawave cũng đang nghiên cứu và phát triển một số mẫu về tranh treo tường, bàn trà sợi Carbon - gỗ, sofa hình thuyền. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng Hahawave.

Nguyễn Phượng

Nguyễn Thắng