29/09/2024 lúc 05:31 (GMT+7)
Breaking News

Group Thủ tục Hải Quan Việt Nam tổ chức giải bóng đá Mừng sinh nhật lần thứ 8

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 8 (5/9/2016-5/9/2024), group Thủ tục Hải Quan Việt Nam sẽ tổ chức giải bóng đá nam S5, sân chơi dành cho các đội bóng và thành viên doanh nghiệp liên quan đến thủ tục hải quan xuất nhập khẩu.

Group Thủ tục Hải Quan Việt Nam có hơn 20.000 thành viên tham gia mục đích chia sẻ kinh nghiệm, kết nối thông tin về các hoạt động xuất nhập khẩu. Giải bóng đá S5 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập group nhằm giao lưu, kết nối và rèn luyện tinh thần thể thao cho các thành viên. 

Các đội bóng  thuộc các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia giải năm 2023. Ảnh: BTC

Giải đấu hứa hẹn mang đến không khí sôi nổi, hấp dẫn, với sự tham gia (dự kiến) của 12 đội được chia làm 4 bảng. Mỗi bảng gồm 3 đội, đá vòng tròn một lượt chọn nhất mỗi bảng vào đá bán kết và chung kết để tìm ra nhà vô địch. Theo Ban tổ chức, giải dự kiến diễn ra từ ngày 25/08/2024 tại sân bóng đá Chảo lửa ở quận Bình Tân, TP.HCM. 

Giải bóng đá S5 được tổ chức để các doanh nghiệp chia sẻ niềm đam mê, tăng tính kết nối, thắt chặt tình đoàn kết và chia sẻ yêu thương, nâng cao đời sống tinh thần. Đây cũng là sân chơi thể thao để các đồng nghiệp gặp gỡ, giao lưu xây dựng mối quan hệ.

Theo ban tổ chức, ngoài các giải thưởng cho các đội tham gia thi đấu, còn có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác dành cho cổ động viên nhiệt tình tham gia.

Yến Phạm