20/04/2024 lúc 00:15 (GMT+7)
Breaking News

Gỗ Đức Thành: Đơn hàng triệu đô – Tín hiệu đáng mừng trước hướng đi mới

Những ngày đầu tháng 5 vừa qua, Công ty Cổ phần CB Gỗ Đức Thành (GĐT) nhận được đơn hàng đồ gỗ nội thất xuất sang Mỹ trị giá hơn một triệu đôla. Liệu rằng, đó là điều không tưởng trong giai đoạn nền kinh tế toàn cầu được đánh giá là khủng hoảng này?

Bà Trần Mai Phương cùng team Sales & Marketing bàn bạc chiến lược kinh doanh – (Ảnh: Internet)

Cụ thể mới đây, tiền cọc 30% của đơn hàng đồ gỗ nội thất xuất sang Mỹ đã “hạ cánh” vào tài khoản của Công ty GĐT. Đó là một tin vui đáng mừng cho ban lãnh đạo GĐT, cũng như cán bộ công nhân viên của đơn vị, khi mà trong tình hình cả nước có hàng loạt doanh nghiệp công bố phá sản, và hàng nghìn công nhân thất nghiệp, thì GĐT lại mang về đơn hàng khủng có giá triệu USD.

Đây là tin vui không chỉ dành riêng cho anh em ở NM5 (nhà máy mới mua tại Đồng Nai) mà có lẽ là tin rất vui đối với các cổ đông – (Ảnh: Internet)

Phải nhìn nhận rằng, để có đơn hàng giá trị này thì GĐT đã phải “liều lĩnh” khi mạnh dạng đưa nội dung đẩy mạnh doanh thu dòng sản phẩm nội thất bằng gỗ vào chiến lược phát triển công ty trong năm 2023 tại Đại hội đồng cổ đông thường niên GĐT diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua. Dĩ nhiên, để có thành công hôm nay, không thể không kể đến vai trò của người “thuyền trưởng” là bà Lê Hải Liễu – Chủ tịch HĐQT GĐT.

Trước sự thành công đó, bà Trần Mai Phương, tân Giám đốc kinh doanh của công ty GĐT cũng không khỏi tự hào vì hành trình GĐT đã và sẽ đi qua. Đó là phần thưởng xứng đáng cho một thương hiệu “made in Việt Nam” đầy chữ Tín và trách nhiệm luôn miệt mài tìm cơ hội kinh doanh. Nhưng chắc chắn rằng, thành công của GĐT xuất phát từ nhiều hướng, là những ngày tháng bắt đầu từ con số 0, là những bước đi đầu đầy bỡ ngỡ khi đi từ cái nhỏ nhặt nhất, là những cú lội ngược dòng ngoạn mục khi từ việc đăng ký đi hội chợ ở nhiều nước, đến những đêm tăng ca không mỏi mệt của cán bộ lãnh đạo và nhân viên quyết tìm ra chiến lược kinh doanh phù hợp, từng bước tìm đầu ra cho sản phẩm GĐT.

Với hợp đồng “giá trị khủng” thì ngoài mặt mang lại lợi nhuận thì cũng là một thách thức lớn, bởi để xuất đơn hàng suôn sẻ thì các sản phẩm GĐT phải đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ, cũng như phải đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Song, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng sự đoàn kết, đồng lòng từ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên thì chắc chắn khó khăn nào GĐT cũng sẽ vượt qua và chắc chắn điều đó sẽ mở ra một tương lai tương sáng, một hướng kinh doanh với thị trường đầy tiềm năng cho GĐT./.

 

Hoàng Châu