20/04/2024 lúc 22:17 (GMT+7)
Breaking News

Giúp bé nâng cao khả năng tiếng Anh qua bộ sách công nghệ kỹ thuật số

Vừa qua, nhân dịp ra mắt bộ sách Bút chấm đọc - Học tiếng Anh, đồng thời hướng đến Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tân Việt Books tổ chức chương trình Đánh thức năng lực phi thường trẻ thơ, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh có con trong độ tuổi 0-10.
Các diễn giả giao lưu (Từ trái sang): MC chương trình, mẹ con "Em bé nói tiếng Anh", CEO Kim Thoa (Tân Việt Books), mẹ con bé Su giao lưu tại sự kiện.
Các diễn giả giao lưu (Từ trái sang): MC chương trình, mẹ con "Em bé nói tiếng Anh", CEO Kim Thoa (Tân Việt Books), mẹ con bé Su giao lưu tại sự kiện.

Theo bà Kim Thoa - CEO Tân Việt Books chia sẻ: “Bạn không phải là thiên tài nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành cha mẹ của thiên tài, nếu bạn biết được phương pháp nuôi dạy con ngay từ khi con còn nhỏ. Nếu biết giáo dục con từ sớm, cha mẹ có thể đánh thức các năng lực vượt trội ở bán cầu não phải của con. Và từ 0-6 tuổi chính là giai đoạn vàng để phát triển trí não”.

Sau nhiều năm tìm hiểu các phương pháp nuôi dạy con, người đứng đầu Tân Việt Books nghiệm ra rằng một trong những tác động hữu hiệu nhất đến não bộ của trẻ chính là âm thanh, ngôn ngữ và hình ảnh.  

Đó cũng là lý do Tân Việt Books thực hiện bộ sách Bút chấm đọc - Học tiếng Anh. Bộ sách công nghệ kỹ thuật số này được Tân Việt Books ấp ủ 8 năm và cho ra mắt độc giả đúng dịp chào hè 2023, được ví như “cô gia sư tiếng Anh người bản xứ”, là công cụ tuyệt vời nhất giúp trẻ tự học ngoại ngữ từ thuở ấu thơ.

Bộ sách "Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt" gồm 1 chiếc bút thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề
Bộ sách "Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt" gồm 1 chiếc bút thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề.

Hiểu được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ, Tân Việt Books đã quyết định thực hiện bộ sách Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt. Bộ sách được thiết kế trong một chiếc hộp với một bút chấm đọc thông minh và 12 cuốn sách đa dạng chủ đề: Bé tự học từ và bảng chữ cái tiếng Việt; Bé tự học số đếm và hình dạng; Bé tự học tiếng Anh qua ba câu chuyện kinh điển về đồ ăn: Three classic food stories; Bé tự học tiếng Anh - It’s delicious; Bé tự học tiếng Anh: Hello; Bé tự học tiếng Anh: How are you?; Bé tự học tiếng Anh: Follow me; Alphabet Word book; Bumblebee 1 và 2; Bé thực hành từ A đến M: My ABC Activity Book; Bé thực hành từ N đến Z: My ABC Activity Book.

Bà Kim Thoa - CEO Tân Việt Books chia sẻ thêm: “Trao cho con bộ Bút chấm đọc - Học tiếng Anh Tân Việt là cha mẹ đã dành tặng con một công cụ, một hành trang tuyệt vời để con có thể tạo nên một khối tài sản lớn trong tương lai. Một điều tưởng chừng như bình thường nhưng lại vô cùng vĩ đại bởi nó tác động trúng và đúng vào thời điểm vàng, khi bộ não của con đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất trong cả cuộc đời”.

Thông qua bộ sách, giúp trẻ tự học tiếng Anh với phát âm chuẩn nhất theo giọng đọc của người bản xứ và bộ sách rất phù hợp để giáo dục tại nhà, bé có thể học cùng người thân, bạn bè ở bất cứ nơi đâu. Cùng với đó chiếc bút chấm đọc còn có tính năng thu âm giọng đọc và so sánh với giọng chuẩn, giúp bé sửa lỗi phát âm dễ dàng. Để không gây hại cho trẻ, chiếc bút được thiết kế với chất liệu an toàn, không sóng điện từ, không gây hại mắt hay hại đến não bộ của trẻ. Đây cũng chính là trợ thủ đắc lực cho cha mẹ trong việc rèn con học tiếng Anh ngay từ khi con nhỏ, đồng thời tạo thói quen đọc sách sớm cho trẻ./.

Doãn Phương Nam