29/03/2024 lúc 15:40 (GMT+7)
Breaking News

Gidifa với quyết tâm đưa Việt Nam vươn xa

Chỉ sau hơn 4 năm thành lập (năm 2018), Gidifa Việt Nam đã đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy phát triển KT-XH của đất nước, hội nhập quốc tế, kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra các chương tình xúc tiến thương mại toàn cầu, góp phần để các sản phẩm của Việt Nam vươn đến thị trường nước ngoài.

Chiều ngày 20/3, buổi lễ ký kết Xúc tiến thương mại XK Việt Nam - Dubai - Trung Đông và Châu phi giữa GIDIFA LOOTAH GROUP Dubai với Hội Trầm hương Việt Nam và 20 Doanh nghiệp tiêu biểu đã diễn ra long trọng tại TP.HCM.

Lễ ký kết của 50 Doanh nghiệp cùng Gidifa Việt Nam được thực hiện long trọng

Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng thời gian qua, bà Trần Lê Thu Thảo – Chủ tịch Gidifa Việt Nam và Ban lãnh đạo Gidifa Việt Nam đã không ngừng nỗ lực liên hệ với các đối tác nước ngoài để thực hiện các hành lang pháp lý, tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt và tạo tiền đề song phương phát triển, nhanh chóng tiến đến những thỏa thuận hợp tác chính thức.

Cụ thể, trong tháng 3/2022, bà Trần Lê Thu Thảo và Ban lãnh đạo Gidifa Việt Nam đã thực hiện chuyến công tác tới Dubai gặp gỡ các nhà đầu tư là lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới. Tại đây, đại diện Việt Nam đã thiết lập mối quan hệ hợp tác kinh doanh chiến lược, thông qua việc kí kết các hợp tác thương mại với các tập đoàn Gidifa Dubai, tập đoàn LOOTAH GROUP. Điều này đã xác lập mối liên hệ, liên kết vững mạnh giữa Việt Nam và Dubai, chính thức đưa trí tuệ và sản phẩm của Việt Nam đến nơi được gọi là “Thiên đường của các tỷ phú”.

Với thành công đó, Gidifa Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xúc tiến thương mại Việt Nam – Dubai” tại số 3 đường Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM, với sự tham gia đầy đủ của các thành viên Gidifa Việt Nam, các đối tác kinh doanh và các vị khách quý.

Bà Trần Thị Thao Giang – CEO Peartalk (áo dài vàng) tặng cây Bút ký triệu $ cho bà Trần Lê Thu Thảo - Chủ tịch Gidifa (áo dài đỏ) để ký các hợp đồng có giá trị

Tại buổi lễ, Bà Trần Lê Thu Thảo – Đại sứ Hòa bình toàn cầu, Chủ tịch Gidifa Việt Nam không khỏi tự hào trước tinh thần cùng nhau chống dịch của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Theo bà Thảo, “cơ hội luôn tiềm ẩn trong những thách thức khó khăn. Và tôi luôn tin chắc rằng ánh sáng đang le lói cuối con đường. Hành trình đến làm việc với Dubai của Gidifa Việt Nam chính là minh chứng rõ nét cho điều này. Và hôm nay, tôi đã thật sự hạnh phúc vì đã là cầu nối thành công đưa những sản phẩm của Việt Nam đến các đối tác nước ngoài”

Doanh nghiệp ký kết cùng bà Trần Lê Thu Thảo - Chủ tịch Gidifa

Ngoài thực hiện nghi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gidifa Việt Nam và LOOTAH GROUP, bà Thảo còn tự hào chia sẻ thêm, chính việc hợp tác này đã ra đời công ty CP Tập đoàn Gidifa LOOTAH, cùng 50 danh nghiệp tiêu biểu đầu tiên ký kết hợp đồng xuất khẩu ra Dubai, Trung Đông và Châu Phi. Hiện Gidifa Việt Nam cũng đang hợp tác cùng các đối tác xây dựng trung tâm thương mại Việt Nam Business Center tại Dubai, dựa trên mô hình của Chợ Bến Thành, diện tích hơn 5ha, được chia thành 9 khu: gồm khu nông sản, khu ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe, khu văn hóa, khu du lịch, khu thời trang, khu trang trí nội thất, khu xây dựng giống cây trồng và vật nuôi, khu hải sản. Tất cả hứa hẹn sẽ là những khu vực thuận tiện để các doanh nghiệp trưng bày và bán sản phẩm của mình. Đây chính là thành quả đáng khích lệ cho các doanh nghiệp trong việc tiếp tục cùng nhau trong tâm thế sẵn sàng tiến về phía trước để chinh phục thế giới, và tự hào đồng hành với quyết tâm “Gidifa – Đưa Việt Nam vươn xa”./.

                                                                        Trí Đức – Bảo Châu

Xuân Hòa