02/05/2024 lúc 02:55 (GMT+7)
Breaking News

Gia Lai Coffe Festival mang hương vị cà phê Việt

Sáng 8-9, sự kiện Gia Lai Coffee Festival với chủ đề "Gia Lai-Vùng nguyên liệu chất lượng cao" đã chính thức khai mạc tại TP. Pleiku.

Sự kiện Gia Lai Coffe Festival nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mới từ cà phê 

Gia Lai Coffe Festival là sự kiện đầu tiên tại Gia Lai nhằm trải nghiệm cà phê địa phương , sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Dạy nghề pha chế Gia Lai-TRS1 Training Center với sự phối hợp, đồng hành, hưởng ứng của các đơn vị thuộc hệ sinh thái ngành cà phê. Sự kiện Gia lai coffe Festival với tiêu chí “from farm to cup”, Gia Lai Coffee Festival đã trở thành sân chơi, diễn đàn kết nối hệ sinh thái ngành cà phê; qua đó tạo mối liên kết giữa người nông dân-nhà rang xay-chủ quán cà phê-người pha chế-người tiêu dùng. Tham gia sự kiện có gần 30 đơn vị kinh doanh cà phê trong và ngoài tỉnh.

Đến với ngày đầu tiên của sự kiện, Ban tổ chức sẽ dành trọn thời gian để khách mời, du khách được tham gia trải nghiệm các phương thức rang, xay và thưởng thức hương vị khác nhau của các loại cà phê của Gia Lai. Ngày 9-9, sẽ diễn ra phần thi đấu Barista Teamwork và Talkshow về chuyên đề chất lượng cà phê Gia Lai. Ngoài ra, Gia Lai Coffee Festival sẽ có các hoạt động nổi bật khác như: Trải nghiệm các phương thức rang, xay và pha chế cà phê; thi đấu Barista Teamwork; Talkshow về chuyên đề chất lượng cà phê Gia Lai. Ngoài ra, tại sự kiện còn trưng bày 32 mẫu cà phê chất lượng cao của Gia Lai và các dụng cụ pha chế, sách, tài liệu về lĩnh vực cà phê... . Các hoạt động hứa hẹn nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ, thu hút lượng khách tham gia đông đảo.

Sự kiện Gia Lai Coffee Festival được mở cửa tự do tại quán cà phê Chill Factory (75 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) trong 2 ngày 8 và 9-9.