27/04/2024 lúc 07:44 (GMT+7)
Breaking News

Gia đình có lao động bị tử vọng tại Ả Rập Xê-út gửi lời cảm tạ

Ngày 23/5, Bà H’Gen Siu chia sẻ hôm nay gia đình đã lo chu toàn hoàn tất lễ tang cho con gái bà, là em "H'Xuân Siu", thay mặt cho gia đình bà xin được gửi lời cảm tạ đến quý lãnh đạo Trung ương; sự giúp đỡ từ các cơ quan báo chí; địa phương và người thân.

Việt Nam Hội nhập xin dẫn lại toàn bộ nội dung lời cảm tạ bà H'Gen Siu gửi đến quý cơ quan đơn vị, những người đã giúp gia đình bà trong suốt nhiều tháng qua, cụ thể:

Lời cảm tạ của bà H'Gen Siu.

Lời cảm tạ!

Thay mặt cho gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến: Ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội; Ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; Bộ Ngoại giao; Đại sứ quán Việt Nam  Ả Rập Xê-út; Cục quản lý lao động ngoài nước; các cơ quan thông tấn báo chí; Tạp chí Việt Nam Hội nhập (nhà báo, Nguyễn Hương); các cơ quan ban ngành trong tỉnh Đắk Lắk; Công ty CP Hợp tác lao động Quốc tế Vinaco; thân bằng, cố hữu gần xa. 

Những ngày, tháng qua, nhờ có sự giúp đỡ, tận tình của quý ông/bà, cơ quan đơn vị, hàng xóm láng giềng... gia đình chúng tôi đã được đón nhận thi thể, con, em, cháu chúng tôi về quê nhà hoàn tất lễ tang cho con, em, cháu H’Xuân Siu  được chu đáo, vẹn toàn. 

Xin thay mặt cho gia đình, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý ông/bà, cơ quan đơn vị, mọi người. Cảm ơn sự giúp đỡ, sẻ chia, động viên, an ủi của mọi người dành cho gia đình chúng tôi.  

Tôi cũng xin cảm ơn ban tang lễ, cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành hậu sự. 

Trong lúc gia đình gặp chuyện không may, tang gia bối rối, nếu có điều gì sơ suất xin được lượng thứ. 

Một lần nữa xin cảm tạ quý ông/bà; cơ quan đơn vị; hàng xóm láng giềng...

 Trân Trọng!  

Cư A Mung, Ea H'leo, Đắk Lắk ngày 22/5/2022

 

H’Gen Siu

 

... Theo https://vietnamhoinhap.vn/vi/lao-dong-hxuan-siu-tu