27/04/2024 lúc 17:27 (GMT+7)
Breaking News

Gặp gỡ Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2024 với chủ đề: Doanh nghiệp chuyển đổi số để hội nhập

Năm mới 2024 đã tới với thật nhiều cảm xúc. Gặp gỡ Chào Xuân Việt Nam Hội nhập là một hoạt động kết nối thường niên do tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức nhằm cổ vũ, biểu dương những gương tốt việc hay với mục đích lan tỏa và nhân rộng nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng để đất nước ngày càng có nhiều hơn những nguồn năng lượng mới được làm nên từ những công dân tâm huyết với niềm tự hào dân tộc và tình yêu Tổ Quốc.

Cùng nhau chung vai góp sức trên hành trình đất nước phát triển và hội nhập trong thời đại khoa học và công nghệ đã và đang đem tới cho chúng ta những khái niệm mới: Về công dân số làm nên một quốc gia số để tiến tới hội nhập số.

Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức Gặp gỡ Chào Xuân Việt Nam hội nhập 2024 tại TP Đà Lạt năm nay trong không gian lễ hội đầy màu sắc của thành phố ngàn hoa chào mừng kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển trong niềm vui, niềm tự hào về thành phố chính thức tham gia vào mạng lưới các thành phố sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc của Unesco.

TS Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu chào mừng

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương, Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, Tổng Biên tập tạp chí Việt Nam hội nhập phát biểu khai mạc

Tổng Biên tập Đoàn Mạnh Phương tặng hoa và báo TS Phạm S

Niềm vui niềm tự hào to lớn này càng làm cho Gặp gỡ Chào Xuân Việt Nam hội nhập 2024 thêm phần trang trọng và ý nghĩa. Đà Lạt đã truyền cảm hứng cho tất cả các đại biểu tham dự Gặp  gỡ Chào Xuân Việt Nam hội nhập 2024. Tới dự chung vui với cuộc gặp gỡ có TS Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cùng các Sở, Ban ngành, lãnh đạo TP Đà Lạt và hơn 200 đại biểu doanh nhân đến từ mọi miền đất nước.

Năm 2023 vừa đi qua với 48 số Tạp chí in với hàng ngàn tin bài, bài viết nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong lĩnh vực chính sách, pháp luật quản lý và hội nhập – Việt Nam hội nhập đã có những bước tiến mới đáng phấn khởi cho sự trưởng thành của một tạp chí khoa học Việt Nam trong hành trình hội nhập quốc tế - tạp chí đã chính thức hòa mạng trên trang tạp chí khoa học Việt Nam trực tuyến và đã được cấp mã số chuẩn quốc tế cho cả 3 ấn phẩm in và điện tử. Đặc biệt, bên cạnh các chuyên đề nghiên cứu khoa học là các chuyên đề thực tiễn kinh nghiệm phản ánh những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam và các địa phương trong cả nước…đóng góp có hiệu quả vào kênh thông tin đối ngoại, kêu gọi đầu tư của Việt Nam với quốc tế…đem tới cho bạn đọc và cộng đồng quốc tế hình ảnh và tư duy về một Việt Nam phát triển, một Việt Nam không ngừng mơ ước, một Việt Nam khát vọng vươn lên trong đổi mới và hội nhập quốc tế. Tạp chí Việt Nam Hội nhập là một trong những cơ quan báo chí khoa học mở chuyên mục: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong hội nhập quốc tế, được đánh giá cao về một cơ quan báo chí vững vàng trong lập trường chính trị tư tưởng, sâu sắc trong nghiên cứu và lý luận, sinh động trong phản ánh thực tiễn – Năng động trong đổi mới sáng tạo.

Các trí thức doanh nhân tham dự Tọa đàm

Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập Đoàn Mạnh Phương chúc mừng các đại biểu tham dự Tọa đàm

Làm nên một Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển có phần đóng góp quan trọng của đội ngũ trí thức doanh nhân, trong đó có các trí thức doanh nhân đang có mặt tại cuộc gặp gỡ ý nghĩa hôm nay.

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã thật sự khẳng định bản lĩnh của mình để vượt lên biết bao thử thách, thậm chí vô cùng khắc nghiệt, nhất là trong và sau đại dịch Covid 19. Là những người làm báo, chúng tôi thấu hiểu những nỗ lực dũng cảm của các anh chị đã vươn lên chèo chống con tàu doanh nghiệp bằng tất cả sự tâm huyết/ý chí kiên cường/xây dựng và phát triển thương hiệu trong tâm thế và cảm thế: Giọt mồ hôi mặt hơn hay nước mắt mặn hơn? Để đến hôm nay các anh chị đã dần bước qua khó khăn, xây dựng doanh nghiệp phát triển, đóng góp vào sự lớn mạnh của đất nước với lời truyền dạy của tiền nhân: Phi trí bất hưng Phi thương bất phú…

Tại cuộc gặp gỡ, tạp chí Việt Nam hội nhập cũng đã biểu dương các doanh nhân đổi mới sáng tạo, doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xã hội từ thiện trong năm qua

Với vai trò và nhiệm vụ của cơ quan báo chí khoa học hoạt động trên lĩnh vực chính sách pháp luật và quản lý trong hội nhập và phát triển, tạp chí Việt Nam hội nhập đã đồng hành, chia sẻ, truyền cảm hứng tới đội ngũ doanh nhân Việt bằng nhiều tin, bài, bằng các hoạt động thiết thực và hiệu quả. Nhiều tọa đàm, hội thảo, các cơ hội giao thương giữa doanh nhân Việt Nam và các doanh nhân quốc tế đã được thực hiện. Việt Nam Hội nhập đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, giao thương cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Seul, Hàn Quốc vào các năm 2017, 2018, 2019; tại Lào năm 2019; và mới đây tại Thái Lan và Singapore. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tìm được những bạn hàng tiềm năng thông qua các hoạt động giao lưu thiết thực ý nghĩa này. Chưa bao giờ, công tác ngoại giao nhân dân lại đem tới những hiệu quả thiết thực như lúc này, nó góp phần làm sâu sắc hơn về 2 từ hội nhập trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng.

Gặp gỡ Chào Xuân Việt Nam Hội nhập 2024 năm nay diễn ra trong bối cảnh các chính sách cho phát triển doanh nghiệp ngày càng được Đảng và Nhà nước cụ thể hóa bằng những định hướng, chỉ đạo hết sức cụ thể. Từ thực tiễn đó, việc cổ vũ khích lệ và biểu dương doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam vượt khó vươn lên, đổi mới sáng tạo để hội nhập quốc tế là việc làm cần thiết.

Triển khai Ban vận động thành lập CLB Doanh nhân Việt Nam hội nhập

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, TS Phạm S đã đánh giá cao sáng kiến kết nối doanh nghiệp doanh nhân của tạp chí Việt Nam hội nhập trong nhiều năm qua. Ông đánh giá cao chất lượng tạp chí Việt Nam hội nhập trong bối cảnh báo chí Việt Nam hiện nay. Tạp chí Việt Nam hội nhập đang có một lối đi riêng đầy trí tuệ và sáng tạo, phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay. Ông coi việc cộng tác với tạp chí là một niềm vui tâm huyết của mình. Với các doanh nhân, ông phát biểu: Xin được chúc mừng các đại biểu doanh nghiệp doanh nhân cả nước tham dự buổi gặp gỡ trang trọng này, đặc biệt chúc mừng các doanh nhân được biểu dương trong buổi lễ hôm nay. Năm mới đang tới, và chính các đại biểu chúng ta có mặt trong buổi gặp gỡ hôm nay đang truyền cho nhau những cảm hứng và nguồn năng lượng tich cực để cùng nhau chào đón một mùa xuân mới đang tới rất gần.

Văn nghệ đặc sắc chào mừng chương trình

Tại cuộc gặp gỡ đã diễn ra Tọa đàm Doanh nghiệp chuyển đổi số để hội nhập với sự tham gia của các trí thức doanh nhân đến từ Viện Kinh tế số Việt Nam và các doanh nghiệp với tinh thần tập trung cho chuyển đổi số để gắn với phát triển doanh nghiệp và coi đây như một sự sống còn của doanh nghiệp. Tại cuộc gặp gỡ, tạp chí Việt Nam hội nhập cũng đã biểu dương các doanh nhân đổi mới sáng tạo, doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xã hội từ thiện trong năm qua.

Không gian lễ hội của thành phố Đà Lạt đang mở ra những sắc hoa đa cảm mang thông điệp của sự ấm áp và tình yêu thương, sự gắn kết đạm đà.