18/05/2024 lúc 22:43 (GMT+7)
Breaking News

Gặp gỡ BTC chương trình "DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024"

Vào ngày 03 tháng 10 năm 2023, Công ty Trời Nam Entertainment đã tổ chức một buổi gặp gỡ đầy thú vị giữa ban tổ chức, đơn vị bảo trợ truyền thông là Tạp chí Việt Nam Hội nhập và các đơn vị, cá nhân đồng hành trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện "DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024".

Thông qua buổi gặp mặt, ban tổ chức chương trình "DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024" mong muốn cùng với tất cả mọi người trao đổi thông tin, ý tưởng và tạo cơ hội cho sự hợp tác trong việc thực hiện một sự kiện đón năm mới đáng nhớ tại thành phố Đà Lạt.

"DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024" đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng và là sự kiện được mong đợi mỗi năm tại thành phố Đà Lạt. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân và du khách một đêm nhạc đáng nhớ, đầy ấn tượng và ý nghĩa.

Quang cảnh buổi găp mặt "Countdown Gala 2024"
Quang cảnh buổi găp mặt "Countdown Gala 2024"

Sự kiện sẽ diễn ra vào đêm ngày 31/12/2023 và đã được chuẩn bị kỹ lưỡng với một loạt hoạt động thú vị, biểu diễn nghệ thuật sáng tạo và nhiều bất ngờ đang chờ đón khán giả. Các hoạt động này sẽ làm cho buổi tiệc đón năm mới trở nên thêm phần đặc biệt và sôi động.

BTC trình bày nội dung sự kiện đến khách mời
BTC trình bày nội dung sự kiện đến khách mời

Buổi gặp gỡ đã tập trung vào việc chia sẻ thông tin chi tiết về sự kiện, cũng như mục tiêu và phương cách mà mọi người có thể đóng góp vào sự thành công của Countdown Gala 2024. Các thành viên của ban tổ chức đã trình bày kế hoạch tổ chức, những điểm đặc biệt của sự kiện, và khuyến khích sự tham gia tích cực của tất cả mọi người.

BTC trình bày nội dung sự kiện đến khách mời
BTC trình bày nội dung sự kiện đến khách mời

Đặc biệt, công ty Trời Nam Entertainment muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với đội ngũ đối tác và Tạp chí Việt Nam Hội nhập - Cơ quan báo chí truyền thông chính của lễ hội cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông đã ủng hộ trong hành trình này. Sự hỗ trợ từ phía họ không chỉ giúp đảm bảo rằng DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024 sẽ trở thành một sự kiện ấn tượng, mà còn mang lại ý nghĩa tốt đẹp góp phần vào sự phát triển của thành phố Đà Lạt.

Sự kiện sẽ là một trong những điểm đặc biệt và đáng chú ý trong năm mới tại thành phố Đà Lạt. Công ty Trời Nam Entertainment hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm thông tin cụ thể về buổi gặp gỡ và sự kiện trong thời gian tới. Cùng chờ đợi để được tham gia vào một đêm đại nhạc hội đáng nhớ và phấn khích tại "DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024." Nhân sự kiện này, Tạp chí Việt Nam Hội nhập với sự phối hợp của Công ty Trời Nam Entertainment và các nhà tài trợ sẽ xuất bản Số Đặc biệt Chào Xuân mới 2024 với chủ đề: Đà Lạt - Mùa xuân hội nhập (DaLat The Spring of Integration). Đây cũng là ấn phẩm chào Xuân mới của Tạp chí Việt Nam Hội nhập gửi tới bạn đọc trong và ngoài nước, đồng thời giới thiệu đất và người Đà Lạt trong hội nhập và phát triển.

Thanh Tuyền - Minh Nhựt