02/05/2024 lúc 02:46 (GMT+7)
Breaking News

Dược mỹ phẩm Nam Dương đồng hành cùng Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật tại Đại hội nhiệm kỳ V

Sáng ngày 20/12, Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật TP HN tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ V (2022 – 2027) với sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam. Đồng hành cùng Đại hội, Dược mỹ phẩm Nam Dương đã có những suất quà gửi đến hội và trẻ em khuyết tật thành phố, nêu cao tinh thần nhân ái, động viên tinh thần các em.
Nam Dương 1
GS.TS Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam tặng hoa chúc mừng hội nghị

Hội cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội là một tổ chức xã hội – từ thiện, được UBND thành phố Hà Nội quyết định thành lập vào năm 2000. Hội có Chi hội trực thuộc với trên 650 hội viên, số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật có gần 30 nghìn em.

Những năm qua, Hội đã tập hợp và vận động các tổ chức, các lực lượng, các cá nhân và những nhà hảo tâm trong và ngoài nước trợ giúp cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện cho các em được chăm sóc sức khoẻ, chữa bệnh và phục hồi chức năng. Bên cạnh đó, các em được học văn hoá, được hướng nghiệp, dạy nghề và hưởng các hoạt động chăm sóc về tinh thần, tạo cơ sở cho các em sống bình đẳng, hoà nhập với cộng đồng.

Nhà giáo Trần Thị Minh Phương – Chủ tịch Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội khoá IV đã nhiều năm gắn bó với các trẻ em khuyết tật thành phố chia sẻ, hội luôn quan tâm, giúp đỡ và chăm sóc đời sống tinh thần cho trẻ em khuyết tật, để các em vươn lên trong cuộc sống.

Với hoạt động dạy nghề, các lớp học nghệ thuật và các cuộc thi vẽ tranh, viết chữ đẹp… cho các trẻ em khuyết tật ở các đơn vị, bằng cách phát triển năng khiếu, rèn kỹ năng, các em đã có thể phát huy hết khả năng và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Nam Dương 2
Tuy không thể nghe nói nhưng các em thuộc Hội khuyết tật TP HN vẫn cảm nhạc và phối hợp rất uyển chuyển trên sân khấu như những người nghệ sĩ thực thụ

Hội thường xuyên phối hợp với các bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội, phòng khám để tư vấn, cấp thuốc miễn phí và có kế hoạch điều trị cho các trẻ em khuyết tật còn khả năng phục hồi. Theo chân hoạt động ý nghĩa này, Dược mỹ phẩm Nam Dương cũng đã và đang tích cực phối hợp với Hội Đông y, Trung tâm y tế các quận, Hội người cao tuổi, Hội Cứu trợ trẻ em khuyết tật TP thăm khám, tư vấn hướng dẫn và gửi tặng những phần quà là các sản phẩm dược liệu, chiết xuất từ thiên nhiên.

Nam Dương 3
Dược mỹ phẩm Nam Dương tài trợ sản phẩm BTAGAN, Nam Khớp Vương, Thịnh Tâm Khang hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em khuyết tật 

Được biết, BTAGAN là sản phẩm quen thuộc với người dùng, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên như: Nhân trần, Giảo cổ lam, Cà gai leo, Tam lăng, Actiso, Kỷ tử, Bán chi liên, Hải kim sa, Bại tương thảo, Đương quy…. có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về gan như: Men gan cao, viêm gan, xơ gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ… làm giảm các triệu chứng như ngứa da, viêm da, nổi mẩn ngứa mề đay, ngứa toàn thân, phục hồi và tái tạo các tế bào gan mang cho bạn một lá gan khỏe mạnh và không lo bị tái phát.

Bên cạnh đó, Nam Khớp Vương là sản phẩm hỗ trợ làm trơn ổ khớp, hỗ trợ hạn chế thoái hoá khớp, làm giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do viêm khớp, thoái hoá khớp. Hơn nữa, Nam Khớp Vương còn kết hợp thêm các thảo dược y học cổ truyền như Cao khương hoạt, Cao Đỗ trọng, Glucosamine sulfate 2NaCl, Chondroitin Sulfate… giúp nuôi dưỡng sụn chắc khoẻ, ngăn ngừa quá trình thoái hoá khớp.

Thịnh Tâm Khang được kết hợp từ 100% thành phần thiên nhiên như: Lạc tiên, Toan táo nhân, Phục thần, Hoàng kỳ, Đẳng sâm, Long nhãn, Xuyên khung… giúp hoạt huyết, dưỡng não, an thần, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não. Cả 3 sản phẩm do Dược mỹ phẩm Nam Dương tài trợ được giới chuyên môn, các bác sĩ đánh giá cao. Những phần quà sẽ được hướng dẫn liều dùng phù hợp theo tình trạng sức khỏe.

Nam Dương 4
Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương vinh dự được nhận bằng khen các cá nhân, tập thể, nhà tài trợ có sự cảm thông và trợ giúp thiết thực cho trẻ em khuyết tật Thành phố Hà Nội 

Ông Đinh Xuân Hoàng – Chủ tịch Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương chia sẻ: “Cần quan tâm, yêu thương những trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng những việc làm thiết thực. Với những suất quà là các sản phẩm dược liệu thiên nhiên chất lượng, tôi mong rằng sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nữa những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật để các em tự tin tái hòa nhập cộng đồng”.

Với hàng trăm suất quà được trao đi, các trẻ em khuyết tật, trẻ em thiệt thòi như được tiếp thêm sức mạnh, được quan tâm nhiều hơn về sức khoẻ, để các em có động lực để các em có thể hoà nhập cộng đồng và phát triển thật tốt. Hoạt động chăm sóc sức khỏe của Hội Cứu trợ trẻ em nói chung và hoạt động tài trợ hỗ trợ sản phẩm miễn phí của Công ty Dược mỹ phẩm Nam Dương nói riêng là những hình ảnh đẹp về tấm lòng thiện nguyện cao cả, góp phần lan toả những thiết thực và ý nghĩa trong cộng đồng.

 

 

 

Kiều Phương