19/04/2024 lúc 03:27 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương: Hướng ra biển lớn

Doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quốc tế Happy Vitamin mới đây vinh dự nhận giải thưởng gương sáng doanh nhân Đất Việt năm 2022. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh nhà lãnh đạo đã có tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như sự phát triển cộng đồng.
Doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương nhận giải thưởng

Doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Kẹo dẻo Happy Vitamin Kids được nhiều mẹ và bé tin dùng với thành phần dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe của trẻ, được các Viện kiểm nghiệm kiểm tra thành phần và chất lượng, an toàn cho trẻ từ trên 1 tuổi.

Vốn là người cởi mở, tinh tế trong giao tiếp, quyết đoán và bản lĩnh trong kinh doanh. Để có được thành công như hôm nay, doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương đã trải qua một quá trình chăm chỉ học hỏi, cố gắng mỗi ngày. Chính những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp bà bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, kiên cường đối mặt với thách thức.

Kinh doanh ở lĩnh vực nào cũng gặp không ít khó khăn. Có người sẽ thành công và có người sẽ thất bại. Nhưng đam mê là yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu khi quyết định gắn bó với nghề. Bà luôn mày mò, tìm hiểu, nắm bắt kịp xu hướng áp dụng những kiến thức đã học hỏi để đáp ứng khách hàng tốt nhất.Với khả năng lãnh đạo, kiến thức trong nghiên cứu thị trường, bà đã định hướng phát triển, cải tiến sản phẩm ngày càng phù hợp và chất lượng hơn nữa.

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu kẹo dẻo Happy Vitamin, DN Vũ Thị Thùy Dương luôn kiên định với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, cùng với phương châm hoạt động “Chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu”. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm ưu việt nhất, thương hiệu Happy Vitamin do DN Vũ Thị Thùy Dương làm giám đốc kinh doanh luôn luôn đổi mới và sáng tạo trên lĩnh vực: bổ sung và cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ với những công thức độc quyền tạo ra những viên kẹo thơm ngon, hấp dẫn. Các bé sẽ chủ động bổ sung cho mình, bố mẹ không cần mất công ép buộc hay nhắc nhở. Không những thế, sản phẩm còn được nhiều bác sĩ và chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Bà cho biết:“Giải thưởng Gương sáng doanh nhận đất Việt này là thành quả sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể luôn đồng sức, đồng lòng không ngừng sáng tạo, bứt phá vươn lên từ những khó khăn của thời cuộc”.

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng nói về sản phẩm Happy Vitamin

 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, DN Vũ Thị Thùy Dương còn có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Với phương châm "Cho đi là còn mãi", doanh nhân Vũ Thị Thùy Dương làm từ thiện xuất phát từ trái tim mình.

Với danh hiệu Gương sáng doanh nhân đất Việt 2022 không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của mình mà còn là những đóng góp quan trọng của giám đốc kinh doanh Vũ Thị Thùy Dương đối với sự phát triển của Công ty TNHH Quốc Tế Happy Vitamin; Là động lực giúp bộ sản phẩm Happy Vitamin phát triển ngày càng lớn mạnh ở thị trường Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực giải pháp sức khỏe vàng cho mẹ & bé.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HAPPY VITAMIN

Địa chỉ: Số 60 Ngõ 345 Khương Trung, P.Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: happyvitamin.com.vn

Nguyễn Nam