09/05/2024 lúc 07:20 (GMT+7)
Breaking News

Định hình phong cách cá nhân cho phụ nữ thời đại 4.0

Sáng 19/10/2023, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Chương trình Workshop “Let’s beauty” – Định hình phong cách cá nhân cho phụ nữ thời đại 4.0 nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Sự kiện nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, định hình phong cách cá nhân, phong thái riêng, kỹ năng giao tiếp cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Chương trình có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Lê Thị Trinh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Danh Tuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, tổ chức đoàn thể và nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng nhân Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại chương trình.

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng nhân Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Tấm gương người phụ nữ dịu dàng, xinh đẹp không phải ở đâu xa xôi chính là những người phụ nữ trong gia đình mỗi chúng ta, vì thế niềm vui và tự hào tiếp nối truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, chúc mừng đến các nữ cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong không khí phấn khởi và tự hào của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhà trường vui mừng tổ chức Workshop nhằm chia sẻ sâu rộng hơn tới các chị em của trường trong việc định hình và xây dựng thương hiệu, phong cách cá nhân trong thời đại…”.

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa nhân ngày 20/10 tới đại diện nữ cán bộ, viên chức, giảng viên và người lao động Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa nhân ngày 20/10 tới đại diện nữ cán bộ, viên chức, giảng viên và người lao động Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Hoạt động mang ý nghĩa lớn, được tổ chức trong không khí vô cùng ấm cúng và tình cảm, là dịp để cán bộ, viên chức trong Nhà trường nhìn lại những dấu mốc lịch sử của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Khuyến khích mỗi cán bộ, viên chức, giảng viên thi đua học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kỷ cương sáng tạo trong công tác đào tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các viên chức, giảng viên, người lao động trong đơn vị. Từ đó tạo bầu không khí phấn khởi, động viên chị em phụ nữ, người lao động phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Toàn cảnh chương trình.

Toàn cảnh chương trình

Diễn giả, khách mời của chương trình, Thạc sĩ, Đạo diễn Hoàng Minh Trang – nghệ danh Trang Cara, Giảng viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã chia sẽ với các đại biểu là nữ viên chức, giảng viên, người lao động của Nhà trường trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, định hình phong cách đối với mỗi người phụ nữ là điều vô cùng quan trọng; một người phụ nữ không chỉ có trí tuệ, nhan sắc mà còn phải có phong thái, biết cách xây dựng thương hiệu cho bản thân, điều này sẽ giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định trong phái nữ; trong đó quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình "truyền bá" những thông điệp, khẳng định những giá trị cá nhân.

Diễn giả ThS, Đạo diễn Hoàng Minh Trang, nghệ danh (Trang Cara) chia sẻ tại Workshop.

Diễn giả ThS, Đạo diễn Hoàng Minh Trang, nghệ danh (Trang Cara) chia sẻ tại Workshop.

Nữ cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Nữ cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Trong xu thế hội nhập cùng thế giới, phụ nữ Việt Nam tiếp tục, tiếp thu những nét tính cách thời đại, đồng thời vẫn luôn giữ vững và phát huy nét đẹp truyền thống dân tộc. Không chỉ dừng lại ở 8 chữ vàng, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, văn minh, giỏi giang và sẵn sàng hội nhập. Phụ nữ ngày nay không dành hết thời gian để làm các công việc nội trợ mà chủ động và tích cực tham gia các công tác xã hội. Họ không chỉ giúp bản thân tốt hơn, giúp bảo vệ quyền của nữ giới, mà còn giúp quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với thế giới.

Hình ảnh ghi nhận:

Phương Nam