28/06/2024 lúc 21:08 (GMT+7)
Breaking News

“Đỉnh cao” như màn phô diễn giá trị sống tinh hoa của Sun Symphony Residence tại Đà Nẵng

Ngày 22/6, tại Đà Nẵng, gần 1000 vị khách đã chứng kiến màn“phô diễn” tinh hoa mang tên Sun Symphony Residence tại triển lãm đặc biệt “Bản giao hưởng bên sông”. Đây là sự kiện tiếp theo được tổ chức bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), tiếp tục khẳng định sức nóng của quần thể đẳng cấp tại vị trí kim cương soi bóng xuống sông Hàn – tọa độ đẹp nhất để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa quốc tế đỉnh cao.

Sắc màu của biểu tượng và phồn hoa

Buổi triển lãm “Bản giao hưởng bên sông” đưa các vị khách quý lạc bước vào một "vũ trụ hội họa" với thanh âm du dương của cello, violin dẫn lối. Trong không gian mang đậm “hệ tư tưởng” của họa sĩ lỗi lạc Van Gogh, hình ảnh sông Hàn và quần thể Sun Symphony Residence được tái hiện qua kỹ thuật sáng tạo Collage Art đậm chất phiêu lưu thị giác.

Trong chuyến viễn du, các vị khách được chiêm ngưỡng sông Hàn tựa dải lụa biếc xanh vắt ngang thành phố, lãng mạn dưới ánh hoàng hôn tím biếc hay lung linh cùng những bông pháo rực rỡ của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng… “Dù ở khung cảnh nào, quần thể Sun Symphony Residence vẫn luôn là tâm điểm với những tòa tháp rực sáng, lộng lẫy soi bóng xuống sông Hàn”, chị Ngọc Anh, quận Liên Chiểu hào hứng chia sẻ.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo nhà đầu tư - Ảnh Sun Property

Tiếp nối hành trình, nghệ thuật điện ảnh sẽ sắm vai “hướng dẫn viên” cùng các vị khách đi qua 3 thập kỷ đáng nhớ của thành phố.

Bộ phim ngắn “Đà Nẵng tình người” tiếp tục chinh phục người xem bởi những hình ảnh sâu lắng và giàu xúc cảm, lay động mọi trái tim. Những thước phim “tua ngược” về quá khứ, chứng kiến sự đổi thay đáng kinh ngạc của thành phố sau gần 3 thập kỷ để trở thành thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu khu vực. Tất cả là nhờ có chính sách đúng đắn dẫn đường, cùng “tình yêu diệu kỳ” với thành phố, tinh thần đoàn kết, dốc lòng vì sự phát triển chung của người Đà Nẵng.

Sân khấu nghệ thuật ấn tượng tại sự kiện. Ảnh Sun Property

Từ nền tảng đó, cùng tài nguyên hiếm có về thiên nhiên với đủ sông – núi – biển – rừng, sự đầu tư lớn cho hạ tầng giao thông, an sinh xã hội, nguồn lực con người cho đến lực đẩy từ các cơ chế, chính sách, quy hoạch, Đà Nẵng hội tụ nội lực mạnh mẽ để bật như “lò xo” trong tương lai gần, sớm hoàn thiện diện mạo trung tâm tài chính, công nghệ cao, trung tâm du lịch quốc tế, thành phố đáng sống tầm cỡ châu Á.

Thông tin cuối tháng 6 này, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua những cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển Đà Nẵng tiếp tục củng cố niềm tin tuyệt đối vào tương lai thành phố sông Hàn. Theo đó, Đà Nẵng là địa phương đầu tiên được thí điểm thành lập khu thương mại tự do tại Việt Nam, được áp dụng đồng loạt nhiều cơ chế, chính sách đặc biệt để "bứt phá” về kinh tế, du lịch, dịch vụ, BĐS….

“Tôi tin với những chính sách, cơ chế đặc thù vượt trội, thành phố sẽ đón vận hội phát triển mới để không chỉ là “thiên đường tiêu tiền”, “thiên đường” đầu tư, mà còn trở thành “miền đất hứa” thu hút giới tinh hoa toàn cầu đến sinh sống, làm việc”, ông Minh Khang nhà đầu tư đến từ Hà Nội nhận định.

“Kiệt tác nghệ thuật” Sun Symphony Residence

Trong chương tiếp theo của “Bản giao hưởng bên sông”, các vị khách quý đã được chiêm ngưỡng “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Sun Symphony Residence trong khung cảnh tráng lệ của tương lai, được thể hiện qua từng động tác uyển chuyển của các vũ công và bằng công nghệ trình diễn hiện đại kinetic ball.

Những nét “chấm phá” đầu tiên, sông Hàn - chứng nhân lịch sử, “linh hồn” của Đà Nẵng dần hiện ra mềm mại và uốn lượn, vắt ngang đô thị sôi động, qua những cây cầu biểu tượng, công trình hiện đại đại diện cho sự phát triển của thành phố như Novotel Danang Premier Han River, “quận giải trí” Da Nang Downtown hay những quần thể tương lai như Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Ponte Residence… Và ở nơi biển trời gặp gỡ, vị trí kim cương soi bóng sông Hàn, “người họa sĩ” - nhà phát triển Sun Property đã dành tâm huyết họa nên Sun Symphony Residence - “nốt SOL” trong bản giao hưởng thăng hoa chất sống bên Dòng sông Ánh sáng.

Chất sống phồn hoa giữa lòng đô thị biển quốc tế Đà Nẵng - Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đại diện Sun Property cho biết, chủ đầu tư đã bắt tay cùng “gã khổng lồ” hàng đầu thế giới Aedas, ứng dụng "ngôn ngữ đỉnh cao của nghệ thuật" để tạo tác nên kiệt tác Sun Symphony Residence - quần thể chất lượng, đẳng cấp, khác biệt xứng tầm với địa thế sinh khí, tụ lộc, là nơi đẹp nhất để ngắm Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và cũng là trung tâm phồn hoa, thịnh vượng của Đà thành.

Sun Symphony Residence không chỉ là dự án biểu tượng của tương lai, mà còn tôn vinh văn hóa bản địa với nguồn cảm hứng chủ đạo từ hình tượng Rồng vươn cao và đỉnh Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ. Đồng thời, Aedas còn cho thấy sự tinh tế trong thiết kế từng loại hình căn hộ thuộc phân khu cao tầng The Symphony để “thửa riêng” 3-4 “bức họa vĩ đại” của thiên nhiên bên khung cửa sổ, ban công với biển Mỹ Khê diễm lệ, sông Hàn thơ mộng, Sơn Trà xanh mướt, Bà Nà tiên cảnh…

Đường dạo bộ kề bên sông Hàn của quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property.

Bên cạnh đó, các căn hộ này sẽ luôn ngập tràn hơi thở của thiên nhiên khi mọi tỷ lệ, vách kính lớn với tầm nhìn 360 độ, ban công, khoảng thông tầng đến các vật liệu xây dựng đều được tính toán kỹ lưỡng để thân thiện với môi trường. Chưa kể, các dòng căn hộ độc bản như dual front, duplex, garden house hay penthouse còn sở hữu thiết kế “độc bản” với sân vườn riêng, bể bơi riêng hoặc 2 mặt tiền với tầm view “cực phẩm”.

Các vị khách bày tỏ ấn tượng đặc biệt với triết lý “vị nhân sinh” trong ngôn ngữ thiết kế cảnh quan của dự án, mang tới bộ sưu tập tiện ích all-in-one không chỉ duy mỹ mà còn đề cao cảm xúc con người. Theo đó, ngay trong quần thể sẽ có công viên Central Park rộng 5000m2 tựa ốc đảo xanh, bể bơi vô cực 450m2 có tầm nhìn tuyệt mỹ, khu thể thao vui chơi ngoài trời ngập tràn sắc lá, hương hoa, hay 3 bến thủy bên sông gợi nhắc đến những thước phim Hong Kong rất điện ảnh, văn minh và thượng lưu…

Bể bơi vô cực 450m2 của quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Khép lại “yến tiệc” thịnh soạn của nghệ thuật, qua giai điệu “Một vòng Việt Nam”, các thượng khách đã cùng nam ca sĩ Tùng Dương dạo qua “một vòng” những thắng cảnh quê hương, một vòng những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình đã qua của Đà Nẵng và hòa mình vào bản giao hưởng thăng hoa chất sống bên sông Hàn mai sau.

Ca sĩ Tùng Dương khép lại sự kiện với những ca khúc đáng nhớ. Ảnh Sun Property

“Thời điểm Đà Nẵng “cất cánh” để trở thành Singapore hay Thượng Hải mới của châu Á, những quần thể quy mô như Sun Symphony Residence sẽ là mảng màu rực rỡ nhất, nơi quy tụ cộng đồng cư dân thành đạt, một biểu tượng cho chất sống thịnh vượng giữa thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư tầm cỡ châu lục” - đại diện Sun Property nhấn mạnh.

Bảo Anh