22/12/2024 lúc 10:16 (GMT+7)
Breaking News

Dịch vụ nghe nhạc trả phí tung nhiều ưu đãi thu hút người dùng

Để khán giả Việt bắt đầu thói quen trả phí khi nghe nhạc, các doanh nghiệp trên thị trường nhạc trực tuyến tích cực cho ra mắt những sản phẩm mang tính cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng.
Hiện ước tính tại Việt Nam có khoảng 25 triệu người thường xuyên nghe nhạc trực tuyến, trong đó 90% thị phần nhạc trực tuyến trong nước do khoảng 4-5 công ty Việt Nam nắm giữ. Các trang nhạc đều duy trì hai hình thức: nhạc miễn phí và nghe nhạc theo thuê bao. Mức phí hàng tháng mà các công ty đưa ra còn thấp hơn một bát phở nhưng lượng khách hàng trả phí vẫn còn hạn chế.
Tuy nhiên, kể từ khi dịch Covid bùng phát khiến cho thói quen tiêu dùng, giải trí của người Việt có sự thay đổi đáng kể. Theo We are social, tính đến đầu năm 2023, Việt Nam có 77,93 triệu người sử dụng Internet. Trong đó, 49,2% người dùng sử dụng Internet để nghe nhạc với thời gian nghe nhạc trung bình mỗi ngày là 1 giờ 12 phút. Khi tất cả mọi hoạt động từ giải trí, học tập, làm việc đều được dịch chuyển dần trên Internet thì mức độ sẵn sàng của người tiêu dùng để trả tiền cho những dịch vụ trực tuyến cũng tăng hơn. 
Vài năm trở về trước, lượng người dùng nghe chấp nhận trả tiền để nghe nhạc có bản quyền gần như không có nhưng đến nay, số người nghe chịu trả tiền, đặc biệt là các bạn trẻ, tăng dần theo mỗi tháng. Khi người Việt đã có thói quen trả tiền cho các dịch vụ như Internet, truyền hình thì không có lý do gì lại từ chối trả tiền cho dịch vụ nghe nhạc. Chi phí cho khoản này mỗi tháng bằng với một ly cà phê.
Tại Việt Nam, bất chấp sự có mặt của các đối thủ quốc tế, các ứng dụng nội địa hiện tại vẫn đang làm chủ cuộc chơi. Để tăng tính cạnh tranh, các ứng dụng này liên tục cho nâng cấp tính năng, đa dạng gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau như gói cước nghe nhạc gia đình, gói cước dùng thử miễn phí hay gói cước kèm data viễn thông…
Là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, ứng dụng NhacCuaTui ghi điểm bởi giao diện thông minh, thân thiện giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm, cùng kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát và luôn cập nhật những bài hit mới nhất trong và ngoài nước.
Để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, NhacCuaTui hợp tác với nhà mạng MobiFone tung ra gói cước BUFFET cho phép người dùng nghe nhạc có bản quyền trên ứng dụng kèm theo quyền lợi về data hấp dẫn.
Gói cước Buffet mới của MobiFone cho phép nghe nhạc không giới hạn trên NhacCuaTui.
Với gói cước mới này, các khách hàng của MobiFone được hưởng đặc quyền nghe nhạc không giới hạn trên ứng dụng NhacCuaTui với tài khoản VIP trên www.nhaccuatui.com chỉ từ 10.000 đồng/ngày. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi viễn thông lên đến 8GB data tốc độ cao, miễn phí cuộc gọi thoại nội mạng <10 phút, miễn phí SMS nội mạng và miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước).
Là một trong những tín đồ yêu thích âm nhạc, Anh Hoàng Tùng (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình ủng hộ việc nghe nhạc có bản quyền bởi nó cho trải nghiệm âm nhạc mượt mà, sống động. Khi nghe nhạc trực tuyến chắc chắn sẽ tốn dung lượng data, tuy nhiên với gói cước mới này của NhacCuaTui, mình có thể thoải mái nghe nhạc trên chính dung lượng mà gói cước tặng kèm, rất tiện.”
Đây được xem là giải pháp tiêu dùng thông minh, khi người dùng có thể vừa sở hữu data Internet và dịch vụ chỉ trong một lần đăng ký. Đặc biệt với chi phí thấp chỉ từ 10.000 đồng, gói cước sẽ giúp thay đổi thói quen nghe nhạc miễn phí và thuyết phục người dùng trả tiền nghe/tải nhạc trực tuyến tại Việt Nam. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.
Bảo Anh