19/03/2024 lúc 18:39 (GMT+7)
Breaking News

Đêm nhạc Sun Fest 28/5 hứa hẹn đánh thức sự cuồng nhiệt trong từng bước nhảy

Tối 28/5, chuỗi sự kiện thuộc chương trình nghệ thuật Sun Fest tiếp tục hành trình chinh phục khán giả Sầm Sơn, với tâm điểm là đêm nhảy hiện đại, tôn vinh sự kết hợp thăng hoa giữa âm nhạc và những bước nhảy.

Những đêm nhạc nghệ thuật mỗi tối thứ 7 hàng tuần thuộc chuỗi chương trình Sun Fest diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard (Thanh Hóa) đã trở thành “món ăn tinh thần” quen thuộc với nhiều khán giả Sầm Sơn vào mỗi dịp cuối tuần. Mở màn vào dịp lễ 30/4, Sun Fest đã đi được một phần tư chặng đường, với 4 đêm nhạc mang những phong cách âm nhạc đa dạng.

Khán giả Sầm Sơn “tắm mưa” cuồng nhiệt trong đêm nhạc Sun Fest thứ 4

Dịp cuối tuần vừa qua, khán giả Sầm Sơn được dịp “tắm trong cơn mưa cuồng nhiệt” với đêm nhạc thứ 4 mang chủ đề “thanh âm của biển”, thể hiện những bản cover mới lạ.

Đêm nhạc thứ 4 là “bữa tiệc” âm nhạc vô cùng thịnh soạn dành cho khán giả Sầm Sơn

Những bản hit thịnh hành trên thị trường đã được các nghệ sỹ hết mình thể hiện theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, khơi gợi được “sự bùng cháy” trong từng khán giả, để biến đêm diễn thành một “bữa tiệc” vô cùng thịnh soạn. Âm nhạc của đêm diễn được sắp xếp theo 3 phần, dựa trên trạng thái cảm xúc của khán giả khi đứng trước biển: hứng khởi với “Bình minh ơi dậy chưa”, sâu lắng cùng “Màu hoàng hôn” và cuối cùng sôi động qua “Biển đêm”.

Ca sỹ Yanbi cùng khán giả hòa chung tiếng hát trong những ca khúc quen thuộc

Điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc là sự xóa nhòa khoảng cách giữa nghệ sỹ và khán giả khi tiếng hát được hòa chung trong những ca khúc quen thuộc. Phần trình diễn của ca sỹ Yanbi đã đẩy cảm xúc của đêm diễn lên cao, để lại ấn tượng đẹp trong lòng những khán giả tham dự đêm nhạc cuối tuần vừa qua.

Đêm nhảy hiện đại tôn vinh sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo

Sau đêm diễn thứ 4 với đa tầng cảm xúc, chương trình nghệ thuật Sun Fest trở lại tuần này với chủ đề đặc biệt khi toàn bộ sân khấu sẽ chỉ dành riêng cho những nhóm nhảy trẻ tài năng. Hiếm có chuỗi sự kiện âm nhạc nào dành riêng một đêm diễn cho những bước nhảy. Sự kiện là dịp để tôn vinh sự kết hợp đầy cuốn hút giữa âm nhạc và vũ đạo, giúp những sản phẩm nghệ thuật thăng hoa và trọn vẹn hơn trong thưởng thức.

Không khí sôi động tiếp tục được khuấy động trong những màn vũ đạo đa sắc màu

Mở màn đêm nhạc Sun Fest thứ 5, nhóm nhảy Young Buffaloes sẽ khuấy động không khí với màn nhảy Flashmob cùng khán giả. Bằng những động tác đơn giản, mang tính chất ngẫu hứng hòa trong âm thanh sôi động, đêm nhảy sẽ đặc biệt làm nổi bật tinh thần trẻ trung, đầy sức sống và nhiệt huyết của những người trẻ.

Những tiết mục nhảy tiếp nối đêm diễn sẽ mang đến nhiều sắc màu, từ quyến rũ đến dân gian hiện đại như bản Lalalove phối theo phong cách sexy dance, bản hit “Để mị nói cho mà nghe” hay “Hương”, được thể hiện bởi Vũ đoàn Flame, Nhóm nhảy Nonlas và Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Đêm nhảy hứa hẹn tạo sức hút và độ lan tỏa cao qua những màn vũ đạo Kpop của “hiện tượng” BangBangBang hay “Kill this love”. Những “trend” nhảy tiktok gây bão mạng xã hội hiện nay cũng sẽ được đem đến cho khán giả. Và cuối cùng, DJ Kiên Trần sẽ khép lại đêm nghệ thuật trẻ trung và sôi động này bằng bản “mix” mạnh mẽ và bắt tai.

Sau đêm nhảy hiện đại, Sun Fest sẽ tiếp tục đem tới khán giả của thành phố biển Sầm Sơn đêm nghệ thuật thứ 6 với chủ đề thú vị là ca nhạc tạp kỹ, hứa hẹn những màn trình diễn nghệ thuật nhiều bất ngờ. 

Bên cạnh chuỗi sự kiện Sun Fest, cũng trong khuôn khổ mùa Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022, Sam Son Motor Festival do Tập đoàn Sun Group tổ chức sẽ lần đầu tiên được khai màn vào ngày 28/5 tại Quảng trường Lam Sơn, quy tụ hơn 100 mẫu xe môtô phân khối lớn thuộc các thương hiệu xe tên tuổi trên thế giới như Harley Davidson, Triumph, Honda, BMW… để khuấy động mùa du lịch hè Sầm Sơn với màn diễu hành từ những tay chơi môtô chuyên nghiệp cùng màn trình diễn stunt đẳng cấp của những tay lái hàng đầu. 

Lễ hội Carnival được nhiều du khách mong chờ dự kiến quay trở lại vào tháng 6 năm nay

Với sự trở lại đặc biệt được đón chờ của “thương hiệu” Lễ hội Carnival Sam Son nhiều màu sắc vào tháng 6 tới, cùng các đêm nhạc Sun Fest liên tục diễn ra suốt bốn tháng hè, Sầm Sơn được dự báo sẽ là điểm đến hút khách hàng đầu miền Bắc mùa hè này.

Thu Thủy