28/03/2024 lúc 18:55 (GMT+7)
Breaking News

Danko Group có tân Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Chiều 29/3/2022, tại Hà Nội, Danko Group đã tổ chức lễ công bố và trao Nghị quyết bầu bà Trần Thị Thu Thủy làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn. Sự kiện này đánh một dấu mốc phát triển mới, mở ra một hướng phát triển thành công hơn nữa của Danko Group.
Trần Thị Thu Thủy vừa được bầu làm Phó Chủ tịch Danko Group.

Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và đại diện Tổng giám đốc các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.

Trải qua một chặng đường hình thành và phát triển, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, nhưng với ý chí quyết tâm, cùng những bước đi khác biệt, Danko Group đã đạt được những thành quả vô cùng to lớn và đáng tự hào với hàng loạt dự án bất động sản trên khắp cả nước.

Để có được những thành công đó, không thể không kể đến sự đóng góp của toàn thể Người Danko, cả về công sức, thời gian, tuổi trẻ, lẫn tinh thần nhiệt huyết và sự tận tụy trong công việc. Và tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy là một trong những lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển đột phá của Tập đoàn.

Ban lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy.

Với mọi chức trách được giao, tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy đã luôn thể hiện là một lãnh đạo quyết đoán, sáng tạo, đổi mới, tận tâm với công việc; có những đóng góp, sáng kiến cải tiến để phát triển Tập đoàn; đồng bộ, chuyên nghiệp hóa các đơn vị chuyên môn được giao phụ trách như Hành chính - Nhân sự, Tài chính - kế toán, Marketing và Truyền thông…

Như vậy, Danko Group hiện đang có 2 Phó Chủ tịch Tập đoàn: Phó Chủ tịch HĐQT Đàm Quốc Hiệp và tân Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Thu Thủy.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Thủy chia sẻ rằng, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm và nhiệm vụ nặng nề. Qua 5 năm làm việc, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và hoạt động của Danko Group, tân Phó Chủ tịch luôn tin tưởng vào sự phát triển vượt bậc của Tập đoàn. Nhiệm vụ của HĐQT trong giai đoạn tới cần rất nhiều sự nỗ lực, cố gắng để đưa Tập đoàn tiên phong trên thị trường bất động sản, nâng tầm thương hiệu trên trường khu vực và quốc tế.

Lễ công bố và trao Nghị quyết bầu bà Trần Thị Thu Thủy làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Danko Group.

Với khát vọng mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm bất động sản ưu việt cho cộng đồng, dựng xây những khu đô thị phong cách châu Âu văn minh, đẳng cấp, Danko Group đã và đang phát triển các dự án trên khắp tỉnh thành, khẳng định vị thế của một chủ đầu tư BĐS uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Với ý chí bản lĩnh, sự kiên định và nền tảng bền vững mà Danko Group đang sở hữu, năm 2022 sẽ là một hành trình chinh phục, bứt phá vươn xa với nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo những đỉnh cao mới.

Cơ quan miền núi phía Bắc