29/03/2024 lúc 21:03 (GMT+7)
Breaking News

Danko Group tìm kiếm nhân tài với chế độ đãi ngộ hấp dẫn

, Danko Group chính thức tuyển dụng 1.200 nhân sự với 88 vị trí trên quy mô lớn, nhằm thu nạp những ứng viên tiềm năng cùng chế độ đãi ngộ đặc biệt hấp dẫn.

Với lộ trình “cất cánh”, ghi dấu bước chân trên bản đồ bất động sản Việt Nam trong năm 2022, Danko Group chính thức tuyển dụng 1.200 nhân sự với 88 vị trí trên quy mô lớn, nhằm thu nạp những ứng viên tiềm năng cùng chế độ đãi ngộ đặc biệt hấp dẫn.

Mức lương, thưởng “khủng” hút nhân tài

Ngày 4 & 5/3/2022 tới đây, Danko Group sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm, tại trụ sở chính Hà Nội và chi nhánh Thái Nguyên với 1.200 cơ hội việc làm cho 88 vị trí thuộc lĩnh vực Kinh doanh, đầu tư, quản lý thiết kế, quản lý xây dựng, giải phóng mặt bằng, đấu thầu, marketing, tài chính, kiểm soát nội bộ…

Lấy con người là yếu tố cốt lõi cho thành công của doanh nghiệp, Danko Group luôn kiện toàn bộ máy nhân sự có chuyên môn cao cùng các chương trình phúc lợi đa dạng, hấp dẫn, được thiết kế dành riêng cho từng cấp nhân sự trong Tập đoàn và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Danko Group sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng vào 2 ngày 4, 5/3/2022

Đặc biệt, mức lương, thưởng “khủng” là một sức hút mạnh mẽ của một doanh nghiệp bất động sản đang tiến bước bức phá vượt trội trong bối cảnh bình thường mới trong mùa dịch Covid-19. Do đó, tại ngày hội tuyển dụng, Danko Group sẽ tuyển dụng 1.200 nhân sự, tạo cho các ứng viên có cơ hội thay đổi thu nhập lên tới 100 triệu đồng/ tháng. Chế độ thưởng nóng liên tục - thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng/năm. Lộ trình tăng lương được xét duyệt đảm bảo 6 tháng/lần. Vì vậy, Danko Group được cho là đang có mức lương, thưởng nhân sự rất cao so với các doanh nghiệp bất động sản khác đang hoạt động trên thị trường Việt Nam.

Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao

Trong ngày hội tuyển dụng, Danko Group mang tới cho các ứng viên tiềm năng nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại nhiều Phòng/Ban như: Ban Đầu tư, Ban Quản lý dự án, Ban Tài chính và Kế toán, Ban Hành chính Nhân sự, Ban Đấu thầu, Ban Marketing & Truyền thông, Ban Trợ lý…, với các vị trí quan trọng như: Trưởng Ban Đầu tư, Trưởng BQLDA, Trưởng phòng GPMB, Trợ lý/Thư kí Chủ tịch, Trợ lý Phó TGĐ, Trưởng phòng Đấu thầu, Trưởng phòng Quản lý thương hiệu & Đối tác…

Danko Group mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững cho toàn thể CBNV

Các ứng viên sẽ có cơ hội được gia nhập vào ngôi nhà chung Danko Group – nơi không chỉ sở hữu một không gian làm việc sáng tạo, môi trường thân thiện, năng động, mà ở đó còn lấy con người là trung tâm, sự nghiệp vươn xa.

Danko Group mang đến cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp cho tất cả CBNV

Các cá nhân trúng tuyển vào Danko Group sẽ có cơ hội tham dự các bữa tiệc nội bộ hoành tráng, xe bus Danko đưa đón tới nơi làm việc, các hoạt động khám và mua bảo hiểm sức khỏe, team-building hàng năm, sinh nhật hay teabreak chiều dành cho cán bộ nhân viên...

Ngoài ra, mọi người được tham gia các khóa đào tạo định kỳ từ cơ bản đến chuyên sâu với mức thu nhập cực “hot”, hỗ trợ mua ô tô, chi phí nhà ở, trang phục… Riêng các nhân sự cấp cao sẽ được được đào tạo nghiệp vụ đến từ các chuyên gia hàng đầu để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn.

Tập đoàn thường xuyên tổ chức những chương trình nội bộ để gắn kết CBNV

Đại diện chủ đầu tư Danko Group, bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Tổng giám đốc cho biết: “Chúng tôi không chỉ mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn, nguồn thu nhập ổn định cho các ứng viên qua chính sách lương thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực mà còn chú trọng đãi ngộ, cơ hội thăng tiến, hướng đến phát triển những giá trị cá nhân cho nhân sự”.

Doanh nghiệp BĐS chuyên nghiệp và bền vững

Với khát vọng mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm bất động sản ưu việt cho cộng đồng, dựng xây những khu đô thị phong cách châu Âu văn minh, đẳng cấp, Danko Group đã và đang phát triển các dự án trên khắp tỉnh thành, khẳng định vị thế của một chủ đầu tư BĐS uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Danko Group sẽ phát triển thêm nhiều dự án BĐS đẳng cấp trên khắp các tỉnh, thành

Trong năm 2022, Tập đoàn tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu và triển khai nhiều dự án tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thanh Hóa,... nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo và nâng tầm chuẩn sống mới cho cộng đồng. Điều này minh chứng cho tiềm lực vững mạnh, phát triển bứt phá và tâm huyết phát triển BĐS của Danko Group.

Bên cạnh đó, bộ máy Ban lãnh đạo đủ Tâm - Tầm luôn tạo ra được động lực cho các CBNV Tập đoàn cùng đoàn kết, phấn đấu, cống hiến làm việc lâu dài và nhân lên niềm tự hào của mỗi người Danko dưới mái nhà chung.

“Ngày hội tuyển dụng là một chương trình thuộc chiến lược phát triển nhân sự bài bản, chuyên nghiệp của Danko Group. Chúng tôi kỳ vọng các ứng viên tham gia ngày hội sắp tới sẽ là đại sứ của Danko Group phát triển vững mạnh trong tương lai” - bà Trần Thị Thu Thủy chia sẻ.

NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG DANKO GROUP 2022

•        Ngày 4/3/2022 tổ chức tại Dự án Danko City, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên

•        Ngày 5/3/2022 tổ chức tại Danko Group, Tầng 1, Tòa C6, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về:

•        Email: [email protected] - Tiêu đề: _

•        Website: tuyendung.dankogroup.com.vn

•        Hotline tuyển dụng: 0902 191 138