05/05/2024 lúc 10:36 (GMT+7)
Breaking News

Danh ca Ngọc Sơn nhận thêm con trai nuôi SunD

VNHNO - Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV đầu tay của ca sĩ SunD, đây cũng là dịp ca sĩ chính thức nhận con trai nuôi trước báo giới.

VNHNO - Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV đầu tay của ca sĩ SunD, đây cũng là dịp ca sĩ chính thức nhận con trai nuôi trước báo giới.

Trong buổi ra mắt tối 25/10, đã có khá nhiều nghệ sĩ việt đến chúc mừng “ông hoàng nhạc sến” và con trai. SunD là con trai nuôi thứ hai của Ngọc Sơn, trước đó người con đầu tiên của nam ca sĩ là anh chàng quán quân “Thần tượng Bolero” - Duy Cường, anh rất được lòng cha nuôi và được chỉ dạy tận tình.

SunD sinh năm 1994 tên thật là Nguyễn Trịnh Minh Dũng, là nam ca sĩ điển trai chủ yếu hoạt động ở Hà Nội, trước đó danh ca Ngọc Sơn và mẹ SunD từng có mối quan hệ bạn bè lâu năm vì vậy anh quyết định dìu dắt SunD trên bước đường theo đuổi âm nhạc.

Nam ca sĩ khuyên con trai dù có như thế nào cũng phải luôn giữ 3 điều: Hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế. Ảnh: Internet.

Tại buổi ra mắt, SunD cũng giới thiệu sản phẩm đầu tay của mình, ca khúc “Em đâu biết” một sáng tác của chủ nhân hit “Yêu 5”- Nhạc sĩ Rhymastic.

Rhymastic cũng là “sư phụ” của nam ca sĩ 9X, anh đã chỉ dạy rất nhiều cho SunD trong thời gian qua. Đây là ca khúc thuộc thể loại EDM thời thượng với sự tham gia của nữ chính Châu Bùi, sự góp mặt đầy bất ngờ của rapper đình đám - Big Daddy. SunD còn chia sẻ về phần rap do Big Daddy thể hiện hoàn toàn do anh viết lời. MV với sự đầu tư về hình ảnh, giai điệu lại khá bắt tai là yếu tố rất thuận lợi để SunD đến gần hơn với khán giả.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng MV đầu tay của SunD. Ảnh: Internet.

Trước sự chứng kiến của đông đảo các nghệ sĩ, Ngọc Sơn căn dặn con trai: “Con có thể ra mắt hàng trăm MV nhưng nếu bất hiếu với mẹ thì cũng như “nước đổ lá khoai”. Khó khăn nhất của con người là phải biết chiến thắng bản thân mình, mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người. Đã là con của ba thì phải biết sống phải đạo, cống hiến cho đời... Dù cho con có là ngôi sao, là tỷ phú mà bất hiếu thì cũng không đáng được tha thứ”.

SunD nói lời cảm ơn đến ba và hứa sẽ sống hết mình với đam mê. Ảnh: Internet.

Danh ca Ngọc Sơn còn buộc con trai phải vượt qua thử thách: Trong vòng 2 năm tới phải chứng minh được thực lực, sự vững vàng, trưởng thành, học được cách đối nhân xử thế thì mới được chính thức công nhận là con.

Giọng ca "Vầng trăng cô đơn" đặt rất nhiều kỳ vọng vào hai cậu con trai nuôi của mình. Ảnh: Internet.

Ca sĩ SunD chia sẻ rất biết ơn và quý trọng tình cảm và sự chỉ bảo của cha nuôi dành cho mình, với thị trường nhạc Việt ngày một phát triển với loạt MV chất lượng và tên tuổi ra đời mỗi ngày, anh có áp lực nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức.

“Mình không dám so sánh với các anh chị đi trước hay bất cứ ai, cứ làm hết sức và sáng tạo hết mình thôi. Điều quan trọng nhất là mình đã hết lòng với đam mê” SunD cho biết./.