25/04/2024 lúc 15:03 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Khai mạc hội Báo Xuân Quý Mão 2023

Sáng 17/1 tại thư viện tỉnh Đắk Lắk, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với sở Thông tin và Truyền thông và Thư viện tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Báo Xuân Quý Mão 2023. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Chiến Thắng – Phó Trưởng ban thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Quốc Hiệp – Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông; Lê Phúc Long – Phó Giám đốc sở Văn hóa – Thể thao và Du Lịch; Nguyễn Văn Phú – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh cùng lãnh đạo một số ban ngành, các nhà báo và đông đảo độc giả.

Nhân dịp chào đón tết cổ truyền của dân tộc và hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Báo Xuân Quý Mão trưng bày trên 108 đầu báo với trên 250 ấn phẩm và hơn 150 báo ảnh của các cơ quan báo chí trung ương, địa phương trong cả nước. Các ấn phẩm báo chí phản ảnh toàn cảnh bức tranh kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh trên khắp cả nước nói chung, tỉnh Đắk Lắk nói riêng hiển hiện nhiều gam màu tươi sang, niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng ngày càng được nâng lên.

Lãnh đạo tỉnh và Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023.

Bên cạnh đó độc giả có thể nhìn lại một năm qua chúng ta phấn khởi tự hào đã vượt qua những cam go sau đại dịch Covid-19 cũng như tiếp xúc với các nhân tố mới, thành tựu mới trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, phong tục vui xuân đón tết của đồng bào các dân tộc trên mọi miền Tổ quốc. Nổi bật là những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,...

Lãnh đạo tỉnh và độc giả xem ấn phẩm Báo Xuân Quý Mão 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Y Nang Êban – Phó Chủ tịch hội nhà báo tỉnh chia sẻ, Hội Báo Xuân Quý Mão là sự kiện văn hóa – chính trị, là ngày hội của giới báo chí chúng ta, là dịp để các cơ quan báo chí giao lưu, gặp gỡ và giới thiệu những ấn phẩm báo chí đậm hơi thở ngày xuân đến bạn đọc, góp phần nâng cao dân trí, đồng thời tạo không khí thi đua của các nhà báo, các cơ quan báo chí, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho các nhà báo, phóng viên nâng cao chất lượng báo chí cách mạng. Đây là dịp để các cơ quan báo chí nhìn lại những thành quả trong một năm qua để biểu dương sự phát triển của báo chí Việt Nam nói chung và báo chí tỉnh Đắk Lắk nói riêng.

Đại biểu tham dự buổi lễ.

Thư viện tỉnh Đắk Lắk bố trí khu vực phòng đọc trưng bày các ấn phẩm báo giấy và kết nối Internet với máy vi tính nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đọc báo Xuân Quý Mão nền tảng công nghệ số và tra cứu thông tin trong dịp Tết Nguyên đán.

Hội báo xuân Quý Mão được tổ chức tại thư viện tỉnh Đắk Lắk từ ngày 17/1/2023 đến 26/1/2023./.

Hình ảnh ghi nhận:

Độc giả xem các ấn phẩm báo chí tại thư viện tỉnh.
Độc giả xem các ấn phẩm và thông tin qua internet tại Thư viện tỉnh.
Hội Báo Xuân Quý Mão trưng bày với trên 108 đầu báo với trên 250 ấn phẩm và hơn 150 báo ảnh của các cơ quan báo chí trung ương, địa phương trong cả nước.

Đình Tiến