28/03/2024 lúc 19:09 (GMT+7)
Breaking News

Cùng Vincom “Sạc cảm hứng” đón Hè với loạt trải nghiệm tương tác độc đáo

Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo chưa từng có trong suốt 3 tháng hè sôi động.

5 biểu tượng cảm xúc thú vị tại “trạm sạc cảm hứng” Vincom

Đón hè 2023 hào hứng, các TTTM Vincom sẽ đồng loạt khoác lên diện mạo mới với 5 biểu tượng cảm xúc độc đáo cùng với các khu vực đại cảnh trang trí ấn tượng theo chủ đề.

Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City lấy điểm nhấn trang trí là khinh khí cầu khổng lồ, tượng trưng cho những cảm xúc hứng khởi đón hè sang. Vincom Mega Mall Ocean Park tái hiện bảo tàng kem mát lạnh trên ốc đảo xanh, thổi bay nóng bức ngày hè để khách hàng được thoả sức tận hưởng cảm giác sảng khoái bất tận. Nhằm đánh thức những cảm xúc nhiệt huyết và năng lượng của tuổi trẻ, Vincom Mega Mall Smart City bố trí siêu máy game khổng lồ để nhóm bạn thân vui hết mình trong từng trải nghiệm. Trong khi đó, Vincom Center Landmark 81 mô phỏng hình ảnh đồng hồ cát cất giữ kho báu thời gian để nhắc nhớ mỗi người trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên người thân yêu.

Khinh khí cầu khổng lồ chứa muôn vàn cảm xúc vui tươi tại Vincom Mega Mall Times City là điểm nhấn ấn tượng cho những pose check-in triệu like trên mạng xã hội

TTTM bên biển hồ Vincom Mega Mall Ocean Park biến hoá thành Bảo tàng kem trên ốc đảo xanh tươi mát.

Giới trẻ “rần rần” check-in với máy game khổng lồ ngoài đời thực tại Vincom Mega Mall Smart City

Đặc biệt, năm nay, các mô hình đại cảnh trang trí tại Vincom đều được tích hợp với khu tương tác ứng dụng công nghệ thông minh, mang tới trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Các Vincom Mega Mall sẽ trang bị “Quả cầu công nghệ” đọc vị tâm trạng người chơi và đề xuất các điểm giải trí phù hợp. Vincom Center Nguyễn Chí Thanh ứng dụng công nghệ ChatGPT lên “Gương thần cảm xúc” nhằm gọi tên cảm xúc của khách hàng khi tới TTTM để đưa ra gợi ý vui chơi cùng nhiều voucher hấp dẫn…

Diện mạo mới cùng với sự “hỗ trợ” của “Trạm Sạc Cảm Hứng”, Vincom giúp khách hàng được tự do chọn lựa, sáng tạo hành trình khám phá mùa hè mang đậm phong cách cá nhân.

Trải nghiệm booth “Chọn cảm xúc - Sạc Cảm Hứng” chỉ có tại Vincom

Chuỗi hoạt động đa trải nghiệm cho mọi lứa tuổi

Sức hút Lễ hội Mùa Hè 2023 còn nằm ở chuỗi sự kiện đa điểm chạm hợp tác với các thương hiệu tầm cỡ, triển khai liên tục trong suốt ba tháng hè. Mở đầu, Vincom sẽ tiếp tục hợp tác cùng Lightstar tổ chức tuần lễ thời trang nhí Kids Summer Fashion Tour diễn ra trung tuần tháng 5 tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Mega Mall Ocean Park. Sự kiện hứa hẹn mang đến những màn trình diễn thời trang đỉnh cao với sự góp mặt của hơn 100 tài năng nhí.

Hàng nghìn khán giả tới thưởng thức show diễn thời trang đỉnh cao nằm trong chuỗi Kidz Summer Fashion Tour với sự tham gia của hơn 100 người mẫu nhí

Tiếp nối là các hoạt động tăng cường trải nghiệm dành cho cả gia đình, chào đón Quốc tế Thiếu nhi 01/06. Các khu vui chơi giải trí “Emoji Land” tại Vincom Mega Mall, Vincom Ocean Park sẽ bố trí thêm nhiều game thể thao và nghệ thuật phiên bản nhí, cuộc thi tài năng nhí, kết hợp tặng quà cho bé (01-03/06). Bên cạnh đó, từ trung tuần tháng 5 tại chuỗi hệ thống Vincom toàn quốc sẽ diễn ra liên tiếp các hoạt động mang đến niềm vui bất tận cho các bạn nhỏ như Tổ hợp vui chơi búp bê barbie, Đua xe công nghệ giữa lòng “theme park” của My Kingdom (19/05 - 11/06), Workshop vẽ áo cho cả nhà thoả sức sáng tạo cùng H&M (13/05 - 14/05).

Ba mẹ cùng con khám phá các hoạt động thể chất hấp dẫn tại các tổ hợp vui chơi giải trí đặc biệt trong mùa hè này.

Tận hưởng trải nghiệm mua sắm độc quyền cùng loạt ưu đãi lớn nhất năm

Mùa hè cũng là thời điểm để người dùng tận dụng cơ hội săn ưu đãi tại các TTTM Vincom. Duy nhất nửa đầu mùa hè 2023 từ 11/05 tới 11/06, Vincom mang tới cơ hội độc nhất, mua sắm các sản phẩm độc quyền từ loạt thương hiệu quốc tế đình đám. BST được đón chờ nhất 2023 của H&M kết hợp cùng nhà mốt cao cấp Mugler với những trang phục phá cách độc đáo sẽ có mặt tại Vincom hè này. Khách hàng cũng sẽ chờ đón Summer Sale độc quyền tại Vincom lên tới 70% (bắt đầu từ ngày 05/06) đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế như: Zara, Pull&Bear, Stradivarious…

Đặc biệt, xuyên suốt hành trình khám phá mùa hè sôi động tại Vincom, khách hàng sẽ luôn có "Trợ lý ảo" MyVincom với tính năng Bản đồ số chỉ đường thông minh là người bạn đồng hành mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất.

Một mùa hè sôi động, đầy hứng khởi đang chờ đợi tất cả mọi người trong hành trình trải nghiệm tại các TTTM Vincom.

Hàng ngàn ưu đãi khủng xuyên suốt Lễ hội Mùa hè 2023 tại Vincom:

• Trạm quà hạnh phúc (01/06): Với mỗi khách hàng hàng tích lũy hóa đơn từ 1.000.000 đồng đối với Vincom Mega Mall, Vincom Center và 700.000 đồng đối với Vincom Plaza sẽ có cơ hội nhận được những phần quà siêu cấp đáng yêu như: gối ôm biểu tượng cảm xúc có 1-0-2 hoặc voucher và quà tặng từ các gian hàng.

• Ưu đãi của loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám: The Body Shop, BeautyBox, Cocolux, SammiShop… đồng loạt ưu đãi mua 3 giảm 15%, mua 4 giảm 20%, mua 5 giảm 25%.

Bảo Anh