29/03/2024 lúc 13:39 (GMT+7)
Breaking News

Cùng chúng tôi kể câu chuyện hành trình Thuận Phát Logistics

Thương hiệu Thuận Phát Logistics thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dịch vụ quốc tế Thuận Phát trụ sở chính tại số 14/128 đường Phùng Chí Kiên, KĐT Phú Lộc 4, P. Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn, Lạng Sơn. Thương hiệu Thuận Phát Logistics đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu có uy tín, gắn kết khách hàng và doanh nghiệp.

Là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng xuất nhập khẩu (logistics). Thuận Phát Logistics được thành lập với mong muốn tối ưu từng công đoạn, để hàng hóa của xuất khẩu và nhập khẩu của người dân thông qua dịch vụ nhanh nhất, giá thành hợp lý và uy tín nhất.

Hiện tại, văn phòng số 08 đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội là mong muốn của Thuận Phát Logistic đưa các sản phẩm dịch vụ trong ngành xuất nhập khẩu, giao thương của các doanh nghiệp, người tiêu dùng trên cả nước được nhanh hơn, đảm bảo an toàn, quy trình vận chuyển cũng như sự tin cậy trong ngành vận chuyện tại Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung năng động, làm chủ công nghệ và tôn trọng khách hàng… làm cơ sở thuận lợi cho sự hợp tác và phát triển

Đằng sau sự thành công của những người làm “Vận chuyện – Logistics” thì có những thách mà ngành Logistics đang gặp bên cạnh đó là yêu cầu của kho bãi và dịch vụ vận chuyển Logistics. Các doanh nghiệp đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho công nghệ mới, tự động hóa vào quy trình vận hành Logistics và E-Logistics để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ các đơn hàng đơn giản đến đơn hàng lớn nhiều chủng loại. Để vận hành được hệ thống Logistics cần đội ngũ nhân sự có trình độ, chuyên môn được đào tạo bài bản nhằm cải thiện tốc độ xử lý đơn hàng, chi phí, tăng sức cạnh tranh.

Doanh nhân Lê Anh Đức, CEO Thương hiệu Thuận Phát Logistics đã ra đảm đương dẫn dắt “vượt qua sóng dữ”, đây là thời điểm nhiều doanh nghiệp đang oằn mình duy trì công ty, Công ty Thuận Phát của anh Đức vẫn tiếp tục không ngừng phát triển tạo điều kiện thu nhập kinh tế cho anh em nhân viên.

Đoàn kết, uy tín và chuyên nghiệm cùng khách hàng vượt qua khó khăn vươn tới thành công 

Trên hành trình phát triển, với tâm thế của một người doanh nhân đóng góp những điều tốt đẹp cho đời, anh Lê Anh Đức luôn tâm niệm làm sao để càng nhiều người trẻ tiếp thêm được động lực, vươn lên để trở thành những người có ích cho đất nước, chính vì thế trong hành trình sắp tới anh cùng những người bạn sẽ trao gửi yêu thương bằng những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại tỉnh Bắc Kạn vào mùa đông giá lạnh nhưng ấm áp sự yêu thương.

Với anh Lê Anh Đức, năm 2023 sẽ là một năm với những kế hoạch mới, cùng với đó là hành trang tri thức và năng lượng để giúp các bạn trẻ có môi trường thực tế tại doanh nghiệp mang tên Thuận Phát Logistics, cũng gắn kết như những đồng nghiệp trong ngành vì một mai ngành Logistics hùng mạnh./.

Phương Nam