18/10/2024 lúc 12:44 (GMT+7)
Breaking News

CPT FOOD trong kỷ nguyên hội nhập “Sản phẩm chất lượng tốt vì sức khỏe cộng đồng”

Đạt danh hiệu “Sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu Hội nhập” tại lễ tôn vinh biểu dương trong Chương trình Chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2024) với Chủ đề “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập” do Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức, CPT FOOD đang ngày càng chứng minh vị trí doanh nghiệp trên bản đồ ngành công nghệ thực phẩm.

Trong bối cảnh khoa học công nghệ trên thế giới phát triển như vũ bão, không ít doanh nghiệp tại Việt Nam chọn hướng đi gắn liền với những phát minh công nghệ hiện đại. CPT FOOD, là công ty con trực thuộc CPT CORP với tiền thân xuất khẩu hạt điều ra thế giới, cũng không phải ngoại lệ. CPT FOOD đang khẳng định vị thế mạnh mẽ khi đứng đầu Châu Á trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và xuất khẩu máy chẻ hạt điều.

Niềm tự hào của công ty là công nghệ máy chẻ hạt điều sở hữu bằng sáng chế giải pháp hữu ích cho hệ thống chế biến hạt điều. Với hệ thống khép kín hiện đại, máy móc công nghệ cao và đội ngũ công nhân viên tâm huyết, công ty mang đến cho khách hàng máy chẻ hạt điều tự động giúp rút ngắn thời gian sản xuất, tăng năng suất và tự động hóa trong quá trình tách vỏ hạt điều.

Trong những năm gần đây, công ty tập trung mọi nguồn lực vào việc đầu tư công nghệ tự động hóa quy trình sản xuất đồng thời mở rộng quy mô nhà máy với số vốn lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Công ty đang phát triển thêm các sản phẩm khác như hoa quả tươi sấy,…

Chia sẻ về thông điệp CPT FOOD, ông Đoàn Văn Hiền – Giám đốc kinh doanh nội địa chia sẻ, tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng tốt vì sức khỏe cộng đồng, thể hiện sự tâm huyết của nông dân từ nhà vườn đến công nhân nhà máy sản xuất trong toàn bộ quy trình mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, để từ đó nâng tầm và kết nối giá trị thương hiệu Việt.

Cũng theo ông Đoàn Văn Hiền, CPT FOOD luôn hướng tới giá trị nhân văn trong cộng đồng, xã hội với các hoạt động gây quỹ, hỗ trợ các chương trình từ thiện, quỹ y tế, hỗ trợ đồng bào, trẻ em vùng sâu vùng xa,… Đồng thời, doanh nghiệp mong muốn truyền cảm hứng đến những người yêu thích nông sản và những sản phẩm liên quan đến F&B và ngành công nghệ thực phẩm. 

Nhắc tới định hướng trong những năm tiếp theo của doanh nghiệp, ông Hiền nhấn mạnh “Doanh nghiệp đã và đang triển khai kế hoạch phát triển và hội nhập thị phần trong nước nhằm đa dạng hóa ngành thực phẩm nông sản, cấp đông, sản phẩm F&B nhằm cạnh tranh và thúc đẩy thương hiệu CPT FOOD phát triển trong nội địa giúp người tiêu dùng trong nước có được sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Song song đó, công ty mong muốn đưa công nghệ tiên tiến, hiện đại vào khâu sản xuất và chế biến để hội nhập doanh nghiệp sáng tạo và đổi mới tại Việt Nam, đồng thời chú trọng phát triển mạnh tại thị trường nội địa.

Nhìn vào những câu chuyện, định hướng của CPT FOOD có thể thấy các thương hiệu Việt đã đang và rất sẵn sàng cho kỷ nguyên hội nhập khi không chỉ chuẩn bị về nguồn lực mà còn luôn không ngừng trau dồi thông tin, xu hướng mới để cùng chung tay khẳng định sức mạnh và vị trí doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Việt Hùng, Thúy Hiền