03/05/2024 lúc 21:55 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Intercar: Vì sự hài lòng của khách hàng

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Công ty TNHH Intercar (Số 10 Nguyễn Công Trứ, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định) đã tạo dựng được niềm tin với đông đảo khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe hơi.

VNHN - Được thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Công ty TNHH Intercar (Số 10 Nguyễn Công Trứ, Tp Nam Định, tỉnh Nam Định) đã tạo dựng được niềm tin với đông đảo khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe hơi.

Intercar có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về chăm sóc nội thất xe hơi

Anh Nguyễn Thái Học – Giám đốc Công ty TNHH Intercar - khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc xe hơi với một cơ duyên khá muộn. Sinh năm 1983 tại Giao Thủy, Nam Định, anh Nguyễn Thái Học tốt nghiệp khoa Điều khiển tàu biển, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và đã có thời gian hơn 10 năm là Thủy thủ tàu viễn dương. Điều kiện công việc cho anh cơ hội đến nhiều nước trên thế giới, được tìm hiểu về nhiều lĩnh vực. Vốn có niềm đam mê về ô tô, cùng với việc nhìn nhận về tiềm năng phát triển lĩnh vực ô tô tại Việt Nam và quan trọng nhất chính là đáp ứng mong muốn của gia đình là anh có thể thường xuyên về thăm nhà, anh Học quyết định chuyển hướng công việc.

Gian nan tìm hướng đi phù hợp

Quyết định chuyển hướng công việc quả thực không dễ dàng bởi công việc của một thủy thủ tàu viễn dương đem đến cho Thái Học một thu nhập tốt, đảm bảo cuộc sống gia đình. “Không dễ không có nghĩa là không làm được”  - Bắt đầu từ năm 2011, Thái Học bắt đầu dành thời gian nghiên cứu sâu về các lĩnh vực liên quan đến ô tô và tìm hiểu về thị trường khu vực các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình.

Từ mong muốn bản thân, tìm hiểu qua sách vở, tài liệu và quan trọng hơn cả là kết quả của quá trình “lăn lộn” tìm hiểu thực tế, Thái Học quyết định lựa chọn mảng chăm sóc nội thất xe hơi là hướng đi chính cho mình và Nam Định là thị trường mà anh muốn chinh phục. Bắt tay vào việc, cùng với số vốn khởi nghiệp hơn 1 tỷ đồng, anh hoàn tất các thủ tục để thành lập Công ty TNHH Intercar, xây dựng nhà xưởng, tuyển chọn – đào tạo nhân sự,… Rất nhiều công việc cần phải làm với nhiều lo toan, trở ngại nhưng Thái Học vững tin ở quyết định của mình và sự đón nhận của khách hàng đã khẳng định hướng đi của anh là phù hợp.

Intercar chào đón các khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ

Các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp xe hơi luôn sẵn sàng

Khách hàng ngày càng tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại Intercar

Từng bước khẳng định thương hiệu

Để có được sự tin tưởng của khách hàng, với mục tiêu “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” cùng khẩu hiệu UY TÍN – CHẤT LƯỢNG & DỊCH VỤ, Intercar đã từng bước “chinh phục các thượng đế”. Hầu hết mỗi khách hàng đến với Intercar một lần sẽ tiếp tục quay trở lại những lần sau và họ đều giới thiệu những người bạn của mình đến trải nghiệm các dịch vụ tại Intercar. Đến nay, Intercar đã là một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng có nhu cầu chăm sóc nội thất xe hơi tại Nam Định.

Định hướng phát triển

Giám đốc Công ty TNHH Intercar Nguyễn Thái Học chia sẻ với PV Việt Nam Hội nhập về định hướng phát triển

Thành công bước đầu, Intercar tiếp tục có những đầu tư nhiều hơn theo chiều sâu về chất lượng các dịch vụ. Bên cạnh công tác duy trì, nâng cao chất lượng những dịch vụ hiện tại, thời gian tới Intercar sẽ chú trọng về dịch vụ “Độ pô thể thao” với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của một bộ phần giới trẻ sử dụng xe hơi. Đây cũng là dịch vụ mà nhiều cơ sở chăm sóc xe hơi tại Nam Định chưa làm được.

Để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Intercar phục vụ tất cả các ngày trong tuần và cả buổi tối

INTERCAR cung cấp, lắp đặt các dịch vụ:

- Nội thất, đồ chơi xe hơi;

- Màn hình DVD – Loa trầm – Camera lùi, hành trình – Định vị

- Cảm biến tiến, lùi, hiển thị tốc độ - Cảm biến áp suất lốp,…

- Phim cách nhiệt: L/umar, 3 M, BSV,… (USA)

- Bọc tappi, taplo, bọc trần nỉ, trần nolon.

- Bọc ghế da xịn, giả da, trải sàn da,…

- Chế gương cụp điện, lên xuống kính điện.

- Lắp bộ đề nổ từ xa Start stop – Khiển cửa – Báo động

- Thay lazang đúc – Lốp - Ắc quy

- Độ Lip bô, bodykit, cản bậc trước sau, giá nóc

- Chống ồn, chống nóng, xịt phủ gầm,…

Không chỉ phục vụ khách hàng tại xưởng, Intercar đáp ứng các nhu cầu của nhiều khách hàng lẻ ở xa và các cơ sở chăm sóc ô tô khác

Hân hạnh được phục vụ quý khách tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH INTERCAR

Số 10 Nguyễn Công Trứ - Tp Nam Định – tỉnh Nam Định

Hotline: 0968.638.228; Email: [email protected]

Website: https://intercar.vn